Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin V-League 2014 ngày 27/2
BONGDAPLUS.VN • 11:23 ngày 27/02/2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề V-League ngày 27/2.
    Than Quảng Ninh để ý tiền đạo của V.NB
    Tiền đạo Bruno bị chấn thương, Than Quảng Ninh sẽ chỉ đá 2 ngoại binh cho đến hết giai đoạn 1 của V-League 2014 . Thế nên, ngay từ bây giờ, đội bóng đất Mỏ đang gấp rút tìm kiếm người thay thế. Theo thông tin ban đầu, Than.QN đang để ý đến Kavin  (ảnh). Tiền đạo này đang khoác áo V.NB nhưng nhiều khả năng sẽ bị thanh lý khi đội bóng Hoa Lư đã ký hợp đồng với “sát thủ” đến từ Italia - Trivesor Voinea. Được biết, Than Quảng Ninh sẽ ưu tiên lựa chọn các tiền đạo từng thi đấu ở Việt Nam để tân binh không mất thời gian làm quen với V-League. 

    Timothy “nổi cáu” vì đứt mạch ghi bàn


    Timothy đã bị các hậu vệ của B.BD chặn lại mạch ghi bàn ấn tượng ở mùa bóng năm nay. Đáng nói là tiền đạo người Nigeria có hiệu suất phá lưới khá ấn tượng với 7 bàn/5 trận. Có lẽ vì thế, sau trận đấu, Timothy đã tỏ ra bực bội với các đồng đội, cho dù trong trận đấu này, anh cũng đã có những cơ hội dứt điểm, nhưng lại xử lý khá vụng về.

    HLV Choi Yoon-gyum không hài lòng


    Phát biểu sau trận đấu HA.GL - V.NB, “thuyền trưởng” của đội bóng phố Núi tỏ ra không hài lòng với hàng thủ của đội nhà. Ông nói: “Việc thiếu ăn ý giữa hàng thủ với hàng tiền vệ đã khiến HA.GL gặp khó khăn. Và B.BD đã khai thác thành công. Năm nay các cầu thủ ở hàng phòng ngự HA.GL yếu hơn mùa trước nên chúng tôi thường để thủng lưới trong những tình huống không đáng. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực và cải thiện hơn nếu muốn chiến thắng!”.

    Khán giả Hải Phòng đòi sa thải tiền đạo Lucas


    Dù là cầu thủ của đội nhà nhưng khi chứng kiến tiền đạo Lucas chơi bóng, rất nhiều khán giả đất Cảng đã liên tục hô to: “Đuổi Lucas đi!”. Thực tế, ở trận đấu chiều qua, ngoài pha ghi bàn từ chấm 11m, tiền đạo người Brazil mang đến rất nhiều nỗi thất vọng cho Hải Phòng. Kỹ thuật cá nhân kém và xử lý bóng quá vụng về, Lucas thường xuyên làm hỏng các pha tấn công của Hải Phòng nên anh bị khán giả nơi đây đòi “đuổi” cũng là điều không quá ngạc nhiên.
     
    Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng


    Cuối hiệp 2 trận đấu giữa SLNA và HV.AG, tiền vệ Anh Hùng của đội khách bị chấn thương sau pha va chạm ở giữa sân và phải đi cấp cứu. Khi cầu thủ này được sơ cứu bên ngoài đường biên, HLV Nguyễn Hữu Thắng bên phía SLNA đã tỏ ra rất lo lắng và bỏ mặc trận đấu đang diễn ra căng thẳng để cùng các nhân viên y tế xem xét vết đau ở đầu gối của Anh Hùng. Sau trận, trên đường rời sân, HLV này còn tìm gặp đội ngũ y tế để hỏi thêm về tình hình. Được biết, tiền vệ của đội khách bị chấn thương gối và sẽ phải nghỉ vài ngày.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội