Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin V-League 2014 ngày 8/2
BONGDAPLUS.VN • 06:10 ngày 08/02/2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề V-League ngày 8/2.
    B.BD có sự trở lại của Huỳnh Kesley 
    Sau mùa giải 2013 rất ít khi ra sân trong màu áo B.BD, tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley đã cam kết sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng đất Thủ ở mùa giải 2014. Hiện nay, chân sút gốc Brazil này đang có thể lực tốt và nhiều khả năng anh sẽ được bố trí đá chính trong trận đấu của B.BD gặp Thanh Hóa. Với sự trở lại của Huỳnh Kesley, việc vắng chân sút Suleiman (bị chấn thương) không phải là vấn đề quá quan trọng với B.BD.

    Việt Thắng, Thanh Giang khiến “Gạch” lo lắng


    Cứ ngỡ tiền đạo Nguyễn Việt Thắng (ảnh) đã hồi phục và sẽ có mặt trong chuyến thi đấu của ĐT.LA ở khu vực phía Bắc, nhưng sau 15 phút ra sân ở trận hòa HA.GL 2-2 tại vòng 3 vừa qua, chấn thương của anh lại tái phát. Tuy nhiên, chuyện Việt Thắng tái phát chấn thương không làm HLV Ngô Quang Sang âu lo bằng việc vắng mặt hậu vệ Phan Thanh Giang. Bởi chấn thương giãn dây chằng mới đây khiến Giang phải nghỉ thi đấu từ 10 đến 14 ngày, trong khi anh đang là “quân cờ” rất quan trọng của hàng thủ ĐT.LA.

    CĐV ĐT.LA chúc Tết đội bóng 
    Sáng qua (7/2), ĐT.LA đã lên đường ra Quảng Ninh chuẩn bị cho vòng 4 gặp đội chủ nhà Than Quảng Ninh. Trước đó, chiều mùng 6 Tết (tức ngày 5/2), rất nhiều CĐV của ĐT.LA đã đến đại bản doanh của CLB ở Bến Lức xem thầy trò HLV Ngô Quang Sang tập luyện, sau đó gặp gỡ và chúc Tết đầu năm đội bóng, cũng như mong đội nhà sẽ giành được 2 trận thắng trong chuyến du Bắc thi đấu ở vòng 4 và 5 V-League 2014 trên sân Quảng Ninh và Ninh Bình.

    HA.GL cảnh báo ngoại binh


    V-League 2014 mới trôi qua được 3 vòng, HA.GL đã rục rịch tìm kiếm các ngoại binh mới do chưa hài lòng với bộ ba gồm thủ môn Bassey, tiền vệ Felix và tiền đạo Timothy (ảnh). Nếu không cải thiện phong độ thi đấu, rất có thể họ sẽ bị mất chỗ. Đương nhiên, những người như Timothy hiểu rằng, nếu lần này bị thanh lý sớm thì nguy cơ thất nghiệp là rất lớn bởi các đội bóng ở Việt Nam đã quá ngán ngẩm với tính cách đỏng đảnh của anh.

    Lên phố Núi, SLNA vắng 3 cầu thủ 
    Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu với HA.GL vào ngày mai mà không mang theo 3 cầu thủ gồm hậu vệ Trần Đình Đồng và hai tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, Hồ Sỹ Sâm. Những cầu thủ này đều đang nằm trong danh sách chấn thương nên được HLV Hữu Thắng cho phép “kéo dài kỳ nghỉ Tết”.

    Trong 3 trường hợp kể trên, chấn thương đầu gối của Hoàng Thịnh là phức tạp nhất khi anh đã phải “sống chung” với nó suốt nửa năm qua.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội