Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin V-League ngày 14/1
BONGDAPLUS.VN • 06:12 ngày 14/01/2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề xung quanh V-League 2014 ngày 14/1.
    Việt Thắng có thể nghỉ đến qua Tết
    Vừa phẫu thuật chấn thương vỡ sụn chêm gối phải cách đây 1 tháng nên tiền đạo Việt Thắng  vẫn chưa thể thi đấu cho ĐT.LA ở những vòng đầu tiên của V-League 2014. Hiện tại, Việt Thắng vẫn đang trong quá trình tập hồi phục và khả năng phải qua Tết mới có thể thi đấu trở lại. Hiện BHL và cả lãnh đạo đội ĐT.LA đang rất sốt ruột chờ ngày tái xuất của chàng tiền đạo này.
    Hôm qua 13/1, ĐT.LA đã quay về Long An để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón V.HP vào cuối tuần.

    HN.T&T di chuyển sớm
    Chiều qua 13/1, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng  đã bay vào Gia Lai chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà HA.GL vào chiều 17/1. Sở dĩ đội bóng HN.T&T di chuyển sớm như vậy là vì họ muốn làm quen với thời tiết đang rất nóng và khô ban ngày, nhưng khá lạnh vào buổi tối ở Gia Lai. Trong khi đó, đội chủ nhà HA.GL lại đang có lợi thế về thể lực khi được nghỉ ở vòng đấu đầu tiên.

    V.HP thắt chặt chi tiêu
    Đấu với chủ nhà ĐT.LA vào chiều 18/1, nhưng phải đến chiều 17/1 đội khách V.HP mới di chuyển vào Nam. Sở dĩ đội bóng đất Cảng bay trễ như thế là do kinh phí hạn hẹp, phải tiết kiệm chi phi ăn ở và tập luyện ở sân khách, đồng thời số cầu thủ của đội vào Long An cũng được gút gọn tối đa (khoảng 16 người).

    Nguyễn Hồng Sơn tranh chung kết “Giấc mơ sân cỏ” 


    Vừa qua, cầu thủ trẻ Nguyễn Hồng Sơn thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam, đã có mặt tại Qatar tham dự vòng chung kết “ Giấc mơ sân cỏ” thế giới diễn ra từ 12/1 đến 1/2/2014. Tại đây, em sẽ tranh tài cùng 30 đối thủ đến từ 16 nước trên thế giới để giành 15 suất học bổng có thời hạn 3 năm tại Học viện bóng đá lừng danh Aspire do các chuyên gia hàng đấu của CLB Barcelona huấn luyện. 

    CLB Đồng Nai gửi đơn tường trình đến VFF về vụ Đức Thiện
    Bị CLB Bình Định khiếu kiện vì cho rằng đã chiêu mộ tiền vệ Đức Thiện của họ khi chưa giải quyết xong hợp đồng, lãnh đạo đội Đồng Nai đã soạn thảo bản tường trình gửi đến LĐBĐ Việt Nam (VFF) nhờ xem xét. Bản thân Đức Thiện thì cho biết: “Hết mùa giải 2012, tôi vẫn còn hợp đồng với Bình Định. Tuy nhiên, khi trở lại đây, họ đã từ chối tiếp nhận tôi, dọn hết đồ đạc ra ngoài, không cho tôi ở và tập luyện. Từ đó đến nay, tôi đã không nhận lương từ Bình Định. Tháng 9/2013 là thời điểm kết thúc hợp đồng. Vì vậy, tôi có quyền ký hợp đồng với Đồng Nai. Bây giờ Bình Định đang làm khó tôi. Vì thế, tôi phải nhờ VFF can thiệp để sớm được thi đấu”.

    Tài năng trẻ Minh Vương sắp lên bàn mổ
    Nếu không có gì thay đổi, qua kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, tiền vệ đầy triển vọng của đội 1 HA.GL là Trần Minh Vương sẽ sang Thái Lan phẫu thuật gót chân. Các bác sĩ của HA.GL cho biết, Minh Vương bị một chấn thương bẩm sinh ở gót chân, khi vận động mạnh ở cường độ cao sẽ bị đau vì các mạch máu bị chèn ngang. Minh Vương quê ở Thái Bình, là thành viên khóa 1 của lớp Năng khiếu HA.GL và từng đeo băng đội trưởng U17 HA.GL dự Giải U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2011 và 2012. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội