Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin về U23 Việt Nam tại BTV Cup 2013
Bongdaplus.vn • 10:14 ngày 29/10/2013
Sau BTV Cup 2013, HLV Hoàng Văn Phúc cho các học trò nghỉ 4 ngày trước khi tập trung trở lại để chỉnh sửa những khâu cuối cùng rồi lên đường sang Myanmar dự SEA Games 27.
    Theo thông tin ban đầu, U23 Việt Nam sẽ tập luyện đợt cuối cùng ở Đà Nẵng nhưng mới đây, ban huấn luyện đã quyết định chọn Bình Dương làm nơi hội quân. Lý do là thời tiết ở Bình Dương có điểm tương đồng với Myanmar và điều này giảm thiểu tình trạng “sốc thời tiết” cho các cầu thủ. 

    Ông Phúc nghiên cứu đối thủ bằng… Ipad
    Với một chiếc Ipad trên tay, ông Phúc đã phân tích, cũng như lưu giữ những thông tin tỉ mỉ về Bangu. Trong trận đấu giữa Bangu Atletico Clube (Brazil) và Semen Padang (Indonesia) chiều qua, HLV Hoàng Văn Phúc đã xuất hiện trên khán đài ngay từ những phút đầu và có ghi chép tỉ mỉ về trận đấu. Trong 90 phút, nhà cầm quân này dành sự quân tâm đặc biệt cho Bangu bởi đại diện xứ Samba sẽ là đối thủ cuối của  U23 Việt Nam tại bảng B. Với một chiếc Ipad trên tay, ông Phúc đã phân tích, cũng như lưu giữ những thông tin tỉ mỉ về Bangu.

    Tiền vệ Hoàng Thịnh

    U23 Việt Nam: Ngóng chờ Hoàng Thịnh
    Các bác sỹ của U23 Việt Nam cho biết, chấn thương giãn dây chằng đầu gối của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang có những chuyển biết tích cực sau quá trình chữa trị và phục hồi. Theo  HLV Hoàng Văn Phúc thì: “Với mức độ tiến triển như hiện nay, Hoàng Thịnh có thể thi đấu ở trận tới nếu được sự cho phép của các bác sỹ, bởi BTV Cup 2013 là cơ hội cuối để U23 Việt Nam thử nghiệm về con người và lối chơi cho mục tiêu chính SEA Games 27”.

    HLV Trần Bình Sự

    “Đồng Nai đã làm khó đáng kể cho U23 Việt Nam”
    HLV Trần Bình Sự (Đồng Nai) cho biết: “Nếu chúng tôi có được sự nhuần nhuyễn, ổn định và thể lực tốt hơn thì U23 Việt Nam sẽ còn gặp khó khăn hơn rất nhiều. Thực tế, ở hiệp 1, chúng tôi đã phong tỏa thành công những pha tấn công biên phải của U23 Việt Nam . Điển hình là những pha băng lên nguy hiểm của Quang Hùng, Mạnh Dũng… Chính điều đó đã giúp Đồng Nai có một thế trận tốt. Nhưng sang hiệp 2, do thay đổi nhiều nên chúng tôi đã không còn tạo được lợi thế”.

    BTV Cup 2013: Tuyệt vời như khán giả Bình Dương
     Các trận đấu của U23 Việt Nam đều có khoảng 10.000 khán giá đến sân để theo dõi và cổ vũ rất nhiệt tình. Phát biểu sau trận thắng Đồng Nai chiều qua, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ, khán giả của Bình Dương rất tuyệt. “Thuyền trưởng” của  U23 Việt Nam cho biết, sự cổ vũ cuồng nhiệt của NHM trên sân là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần cũng như tiếp lửa mạnh mẽ cho thầy trò ông trên con đường hướng đến SEA Games 27.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội