Bóng Đá Plus trên MXH

Đánh bại ĐT.LA 2-1, HN.T&T lên ngôi vô địch
Hồng Thuỷ • 19:31 ngày 25/08/2013
Đánh bại ĐT.LA với tỷ số 2-1 cùng lúc SHB.ĐN trắng tay trước SLNA, HN.T&T đã lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu. Đây là thành quả xứng đáng cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

    ĐT.LA tung ra sân với đội hình mạnh nhất, nhưng do không còn mục tiêu để phấn đấu, nên các học trò ông Ngô Quang Sang nhập cuộc không thực sự quyết tâm như trước đây. Trong lúc đó, HN.T&T xung trận với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Sự đối ngược trong tinh thần thi đấu của 2 đội đã phản ánh đúng cục diện trên sân.

    Chơi quyết tâm hơn nên HN.T&T đã làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 6, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã vượt lên dẫn điểm bằng quả đánh đầu của Ngọc Duy sau tình huống sút phạt của Văn Hiếu. Đến phút 43, Samson nhân đôi lợi thế cho HN.T&T sau pha kết thúc cận thành. 

    Chơi lép vế hơn nên cơ hội mà ĐT.LA tạo ra trong 45 phút đầu tiên không nhiều. Tình huống đáng kể nhất của đội chủ nhà là pha đánh đầu của Đình Hưng sau đường chuyền của Thanh Hải ở phút 30. Tuy nhiên, pha kết thúc không hiểm nên bị thủ môn Hồng Sơn ôm gọn.

    Chơi khá bế tắc trong hiệp đấu đầu tiên, song những điều chỉnh giữa giờ nghỉ như giúp cho ĐT.LA chơi lột xác trong hiệp đấu còn lại. Chính các cầu thủ đội chủ nhà mới là người kiểm soát thế trận, cầm bóng nhiều hơn chứ không phải HN.T&T.

    Hàng loạt cơ hội được các học trò của ông Ngô Quang Sang tạo về phía cầu môn của Hồng Sơn. Nhưng rất tiếc là Gilson, Đình Hưng, West đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Phải đến phút 84, Cleiton mới tìm được bàn gỡ 1-2 cho ĐT.LA sau quả đánh đầu từ cú sút phạt trực tiếp của Tuấn Phong. Dù nỗ lực trong những phút còn lại, nhưng đội chủ nhà cũng không thể gỡ hòa.

    Với chiến thắng này, HN.T&T đã lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu khi cách biệt với đội thứ nhì đã lên đến 4 điểm.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

    ĐT.LA: Tiến Phong, Hải Phong, Thanh Giang, West (Hoàng Lâm, 70’), Nhật Tân, Đình Hưng (Tuấn Phong, 82’), Quốc Huân, Bảo Anh, Thanh Hải, Gilson, Việt Thắng (Cleiton, 33’).

    HN.T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Văn Biển, Gonzalo, Ngọc Đức, Văn Quyết, Sỹ Cường, Văn Hiếu, Ngọc Duy, Thành Lương (Bảo Khanh, 90’), Samson.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội