Bóng Đá Plus trên MXH

Đội hình tiêu biểu vòng 20 V-League 2013: Bùng nổ hàng tiền vệ
15:38 ngày 19/08/2013
Một vòng đấu chứng kiến sự bùng nổ của hàng tiền vệ. Có tới 5 tiền vệ lọt vào danh sách Đội hình tiêu biểu vòng 20 V-League 2013, theo bình chọn của Bongdaplus.
    Thủ môn Bassey (HAGL): HAGL thoát thua trên sân Gò Đậu của B.BD, có thể nói như vậy bởi B.BD thi đấu hoàn toàn trên cơ đội khách. Người góp công lớn giúp HAGL đứng vững chính là thủ môn Bassey. Anh lần lượt từ chối những cú sút hiểm hóc của Quang Thanh, Sunday hay Anh Đức và đặc biệt là pha phản xạ xuất thần, cản phá cú dứt điểm mạnh như búa bổ của Kesley ở phút 86.

    Hậu vệ Phước Vĩnh (SHB.ĐN): Trong trận thắng 1-0 của SHB.ĐN trước V.HP, Phước Vĩnh đóng vai trò như một thủ lĩnh ở khu vực hàng thủ. Rất nhiều lần Phước Vinh can thiệp kịp thời, khiến cho Đình Tùng hay Văn Tân không thể tung ra những cú dứt điểm như ý.

    Trung vệ Gia Từ (V.NB): Thi đấu ổn định, Gia Từ chính là điểm tựa ở hàng thủ của đội bóng cố đô Hoa Lư. Khả năng không chiến tốt và thi đấu lăn xả của Gia Từ đã vô hiệu hóa được chân sút Suleiman của K.KG.


    Đội hình tiêu biểu vòng 20 V-League 2013. Ảnh: Hoàng Linh.

    Trung vệ Hoàng Helio (B.BD): Cũng giống như Phước Vĩnh hay Gia Từ, Hoàng Helio của B.BD thi đấu nổi bật nhất ở vị trí hậu vệ. Anh là điểm sáng giúp đội chủ nhà B.BD giữ sạch mành lưới trước HAGL, một đội bóng có hàng công rất mạnh. Sát thủ Evaldo hoàn toàn “tắt điện” trước Hoàng Helio.

    Tiền vệ Trọng Hoàng (SLNA): Không chỉ thể hiện vai trò thủ lĩnh trên sân, Trọng Hoàng còn là chủ nhân của bàn thắng mở tỉ số rất sớm, ngay phút thứ 8 trong trận SLNA làm khách trước XMXT.SG .

    Tiền vệ Văn Hiếu (HN.T&T): Văn Hiếu chính là mắt xích quan trọng trong chiến thắng 3-2 của HN.T&T trước Thanh Hóa. Trận đấu này, Văn Hiếu hỗ trợ cực tốt cho hàng thủ nhờ tinh thần thi đấu lăn xả. Văn Hiếu cũng làm lu mờ hình ảnh của Đức Dương, cầu thủ đang có phong độ cao bên phía Thanh Hóa.

    Đức Thắng (Đồng Nai): Tiền vệ này đã có một trận đấu thăng hoa. Anh lập cú đúp và tất cả đều là những cú sút xa khá đẹp mắt. Đức Thắng đã nhấn chìm ĐT.LA

    Tiền vệ Ceh (Thanh Hóa): Tiếp tục thể hiện được vai trò nhạc trưởng trên hàng công của Thanh Hóa. Tuy nhiên, dấu ấn đậm nét của Ceh chính là hai bàn thắng anh ghi từ chấm phạt penalty. Cả hai tình huống này, Ceh đều đánh lừa được thủ môn Hồng Sơn.


    Samson đang có 16 bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2013

    Tiền vệ Quang Tình (SLNA): Quang Tình đang thể hiện phong độ chói sáng đến ngạc nhiên khi chơi ở vị trí tiền vệ phải. Trong trận đấu với XMXT.SG, Quang Tình có nhiều tình huống đi bóng tốc độ, xâm nhập vào vòng cấm đối phương. Anh không chỉ là chủ nhân của bàn thắng thứ 2, mà còn là người kiến tạo giúp Trọng Hoàng ghi bàn mở tỉ số.

    Tiền đạo Samson (HN.T&T): Samson chính là người hùng của HN.T&T, khi trực tiếp giúp đội bóng này đánh bại Thanh Hóa với tỉ số 3-2. Tiền đạo này lập cú đúp, qua đó nâng số bàn thắng của mình ở V-League 2013 lên con số 16. Samson đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới 2013.

    Tiền đạo Moussa (V.NB): V.NB thi đấu đầy nỗ lực trước K.KG. Và họ đã vô cùng vất vả mới có thể đánh bại đội bóng này trong trận chung kết ngược với tỉ số tối thiểu 1-0. Người hùng của V.NB không ai khác là chân sút Moussa. Anh đã cứu V.NB thoát khỏi tình cảnh sống trong sợ hãi.
    Xuân Thuỷ • 15:38 ngày 19/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay