Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT Việt Nam hội quân: Thầy trò cùng háo hức
Khang Việt • 06:14 ngày 27/09/2013
Hôm qua (26/9), ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận giao hữu với Qatar và trận đấu vòng loại Asian Cup 2015 với Uzbekistan. Đợt tập trung lần này, đội tuyển Việt Nam được bổ sung nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và hứa hẹn sẽ tạo nên những trận đấu ấn tượng.
    Đã từng làm trợ lý cho nhiều HLV trưởng của ĐT Việt Nam nhưng đây là lần đầu tiên HLV Nguyễn Văn Sỹ được dẫn dắt đội tuyển nên cũng như các học trò, vị “thuyền trưởng” người Nam Định này không khỏi cảm giác háo hức. Thế nên thay vì đến sát giờ họp đội mới đến địa điểm đóng quân, ông Sỹ có mặt tại khách sạn từ buổi trưa. Hay như các gương mặt mới trở lại khoác áo đội tuyển sau thời gian dài vắng bóng như Thanh Trung, Hoàng Quãng, Tiến Thành… cũng tới hội quân từ khá sớm. 

    “Khi biết tin được gọi vào đội tuyển, tôi cứ mong ngóng từng ngày để được ra hội quân. Lên Tuyển lần này sẽ có nhiều khó khăn, thách thức với tôi nhưng chắc chắn một điều tôi sẽ nỗ lực hết mình khi được trao cơ hội vào sân”, tiền vệ Thanh Trung tâm sự.

     HLV Nguyễn Văn Sỹ 

    Ngay sau khi nhận phòng, ổn định chỗ ở, toàn đội đã có buổi họp đầu tiên và trong lần gặp mặt đầy đủ cả đội, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thông báo về kế hoạch tập luyện, giáo án để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Đặc biệt, do trong gần 1 tháng qua (kể từ ngày V-League 2013 hạ màn), các thành viên trong đội về nhà nghỉ xả hơi nên trong các buổi tập tới, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ chú trọng rèn thể lực, lấy lại cảm giác bóng cho các học trò. 

    Trong lần tập trung này, đội tuyển đón chào sự trở lại của nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Hải Lâm, Văn Nhiên, Sỹ Cường, Anh Đức, nên hứa hẹn sẽ tăng cường sức mạnh từ hàng thủ cho đến hàng công của đội.

    Kể từ hôm nay, đội sẽ duy trì lịch tập 2 buổi/ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đến ngày 7/10, đội tuyển sẽ lên đường sang Qatar đá giao hữu và sau đó là chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Asian Cup 2015 gặp Uzbekistan vào giữa tháng 10 tới.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội