Bóng Đá Plus trên MXH

Góc chuyên môn U23 Việt Nam: Khôi phục cảm hứng!
Minh Hải • 13:13 ngày 01/11/2013
Kể từ khi tập trung chuẩn bị cho SEA Games 27, tuyến giữa của U23 Việt Nam có nhiều tiến bộ và bùng nổ ở trận đấu với Bangu Atletico Clube.
    Trong đó, Phi Sơn lập 2 siêu phẩm. Hải Huy cũng góp công lớn khi lấy được quả phạt đền cho Văn Quyết lập công. Bản thân Văn Quyết cũng lột xác và gợi lại hình ảnh của một nhạc trưởng sáng tạo. Với vai trò của một hộ công, đội trưởng  U23 Việt Nam xứng đáng là đầu tàu cho cả hệ thống. Ngoài bàn thắng từ chấm phạt đền thể hiện sự chính xác và ý chí vững vàng, Văn Quyết còn để lại một đường chuyền chéo góc, đặt Đình Hoàng vào thế đối mặt với thủ môn Bangu trước khi dứt điểm trúng cột dọc.

    Chính màn trình diễn xuất sắc của Văn Quyết đã khiến hệ thống phòng ngự của Bangu phải phân công người ra kèm và do đó tạo thêm nhiều khoảng trống cho các đồng đội của anh. Trong 2 tình huống dứt điểm thành bàn, Phi Sơn được hưởng lợi lớn từ khoảng trống quý giá ấy. Nhìn tổng thể, tuyến giữa U23 Việt Nam còn thực hiện nhiều miếng đánh rất hay, có tính đột biến rất cao. Màn trình diễn này khiến nhiều người hy vọng hơn vào những bàn thắng vốn được coi là máu của mỗi chiến thắng.

    Ở trận bán kết gặp Sinh Viên Hàn Quốc, U23 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Mạnh Dũng, Quang Hùng, Văn Thắng sẽ trở lại. Bên cạnh đó, Phi Sơn, tác giả của cú đúp vào lưới Bangu, cũng sẵn sàng và với đội hình này, hỏa lực tấn công của U23 Việt Nam có thể đạt mức tối đa, với sự đa dạng hóa trong những pha công thành, những hướng lên bóng. Đối với hàng thủ, điều quan trọng là phải chơi chắc chắn hơn, bọc lót, chống bóng bổng hiệu quả hơn, đặc biệt là trước đối thủ xuất sắc như Sinh Viên Hàn Quốc. Tuy nhiên, bài toán quan trọng nhất của U23 Việt Nam bây giờ là đả thông tư tưởng cho các cầu thủ và giúp họ lấy lại cảm hứng thi đấu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội