Bóng Đá Plus trên MXH

Góc nhìn: Chữ “nhẫn” của ông Choi
Đam San • 13:29 ngày 18/01/2014
Thất bại 1-4 trước HN.T&T chưa nói lên nhiều điều, nhưng ít nhiều HA.GL cũng đã nhìn ra được những điểm yếu cần phải khắc phục nếu muốn đến đỉnh vinh quang.
    “Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, tuy nhiên hàng công lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Trong bóng đá, nếu bạn không ghi được bàn thì bị phản công và thủng lưới là điều tất yếu”, HLV Choi Yoon – gyum (HA.GL) đã phát biểu như thế khi được hỏi về việc đội bóng của ông bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và thua trận.

    Không thể đổ mọi lỗi lên đầu Timothy và Felix, nhưng cần phải thừa nhận, một trong những nguyên nhân khiến HA.GL thất bại chính là việc các chân sút phung phí quá nhiều cơ hội. Thực tế, điều này đã được dự báo từ trước và chính ông Choi cũng đã nói: “HA.GL không thể tìm được những cầu thủ ngoại tốt hơn trong số những cầu thủ đã đến thử việc”. 

    Timothy là một trong những nhân vật cần phải nói đến. Sự thật là trước khi đến với HA.GL, cựu tiền đạo của V.NB đã gõ cửa khắp nơi nhưng anh đã không được đội bóng nào đón nhận bởi những “vết đen” trong quá khứ. Thế nhưng, đội bóng phố Núi đã rất bao dung, đón anh về và ký hợp đồng. Đi đôi với sự biệt đãi ấy là hy vọng, Timothy sẽ vì chữ “tình” mà đổi thay để phục vụ đội bóng.

    HLV Choi Yoon- gyum sẽ phải tiếp tục đợi chờ Timothy tìm lại phong độ

    Hôm qua, Timothy đã chơi đầy cố gắng. Anh chạy và săn bóng rất năng nổ, nhưng sự hiệu quả vẫn chưa đến. Bây giờ, HLV Choi Yoon- gyum sẽ phải tiếp tục đợi chờ Timothy tìm lại phong độ của một “cỗ máy ghi bàn” siêu hạng trước đây và cả sự tỏa sáng của Felix, cũng như các cầu thủ trên hàng công.

    HA.GL có thể yên tâm với “người nhện” Bassey trong khung thành. Hàng phòng ngự cũng đầy chất lượng với nhiều gương mặt xuất sắc. Ở khu trung tuyến, ông Choi cũng đang có khá nhiều sự lựa chọn. Vấn đề còn lại chính là hoàn thiện khâu dứt điểm. Nếu được như thế, HA.GL sẽ vẫn là một đội bóng đáng gờm ở V-League năm nay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội