Bóng Đá Plus trên MXH

Hậu vệ Bùi Văn Lâm: Hết đá bóng, cầm vô lăng
HỒNG QUẢNG • 20:02 ngày 31/12/2013
Chia tay Hùng Vương An Giang sau mùa giải 2013, Bùi Văn Lâm đến Đắk Lắk để tìm kiếm cơ hội tiếp tục đá bóng. Dù đã vượt qua được kỳ sát hạch thử việc, nhưng hậu vệ này đã không ký hợp đồng. Lý do là lương tháng quá thấp khi Đắk Lắk chỉ đồng ý trả với mức 6 triệu đồng.
    “Nếu đi đá bóng xa nhà mà lương khá thì tôi cũng chấp nhận để kiếm thêm tiền làm vốn liếng sau này nuôi vợ con. Nhưng mức lương trên là thấp nên tôi đã quyết định treo giày”, Bùi Văn Lâm nói về quyết định giã từ sân cỏ của mình. Mới đây, cựu hậu vệ của Quân khu 4 này đã được nhận vào làm bảo vệ kiêm tài xế tại Chi nhánh ngân hàng Sacombank ở thị xã Nghĩa Đàn, Nghệ An. Văn Lâm cho biết, mức lương tháng anh nhận được ở công việc mới là 5 triệu đồng. Thu nhập trên không cao, nhưng anh lại được gần nhà, gần vợ và hai đứa con.  


    Tuy làm việc ở ngân hàng, nhưng Bùi Văn Lâm cho biết, anh vẫn có thể thỏa niềm đam mê với trái bóng. Bởi chi nhánh Sacombank ở đây cũng tổ chức một đội bóng để tham dự các giải đấu phong trào của tỉnh Nghệ An. “Nếu có giải, tôi sẽ tiếp tục được mặc quần đùi áo số ra sân và sau đó, trở về với công việc thường ngày”, Văn Lâm thổ lộ như vậy. Anh cũng cho biết thêm, một số cầu thủ khác như Hồng Quân hay Đắc Khánh cũng đã hoặc đang xin vào thử việc cùng chỗ với anh để vừa có việc làm vừa tiếp tục thỏa niềm đam mê với trái bóng tròn. 

    Cầu thủ sinh năm 1985 này cũng “bật mí” thêm rằng, công việc mà anh dự định làm sau khi quyết định giã từ sân cỏ là “ông chủ trang trại”. Bởi sau một thời gian đá bóng, Văn Lâm cũng đã tích cóp được một ít tiền và mua được 12 hecta rừng, nên anh tính đến chuyện làm trang trại để chăn nuôi và trồng cam. Nhưng vì một số lý do cá nhân nên Văn Lâm không thể triển khai việc này ngay trong năm nay mà phải đợi đến sang năm. Thế nên, anh quyết định xin đi làm bảo vệ và tài xế.  
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội