Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Phan Thanh Hùng thận trọng trước ĐT.LA
Hồng Thuỷ • 16:31 ngày 27/03/2014
Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều, nhưng HLV Phan Thanh Hùng của HN.T&T tỏ ra thận trọng trước ĐT.LA. Theo ông, bài học đắt giá mà HN.T&T "học" được trước ĐT.LA ở mùa giải năm ngoái vẫn còn nóng hổi.
    Để làm quen thời tiết nắng nóng ở miền Nam, HN.T&T đã rời Hà Nội để vào Long An từ ngày thứ Ba vừa qua. Trong cuộc đối đầu với ĐT.LA, đội bóng Thủ đô bảo toàn được lực lượng tối ưu. Những cầu thủ đang có phong độ cao như Hoàng Vũ Samson, Gonzalo, Văn Quyết... đều sẵn sàng ra sân trừ phi gặp chấn thương hay đau ốm bất ngờ ngay trước giờ bóng lăn. 

    Khác với phong độ đang rất cao của HN.T&T, ĐT.LA đang trong cơn khủng hoảng. Từ đầu mùa giải đến nay, cựu vương V-League chưa thắng nổi 1 trận và hiện đứng áp chót BXH. Nguyên nhân khiến cho ĐT.LA rơi vào cảnh ì ạch này là chấn thương của hàng loạt cầu thủ. Cho đến trước trận HN.T&T, khoảng trống trước cầu môn vẫn là điều khiến HLV Ngô Quang Sang đau đầu. 

    Ba trung vệ Thanh Cường, Thanh Giang và Hoàng Lâm vẫn chưa hồi phục tốt để đảm bảo xung trận vào ngày 28/3. Hiện chỉ có Junior là đáng tin cậy, còn Hoàng Lân quá non cả kinh nghiệm lẫn chuyên môn. Ở trận gặp Đồng Nai, Hoàng Lân đã được bố trí chơi bên cạnh Junior và đây chính là điểm "chết người" trước khung thành của Quốc Cường.


    Dù phải làm khách nhưng trước một đối thủ “kiệt quệ”, chiến thắng dễ dàng vẫn là điều được dự báo cho HN.T&T. Dẫu vậy, HLV Phan Thanh Hùng lại cảnh báo các học trò khi cho rằng, không được chủ quan. “Bài học ở tứ kết Cúp Quốc gia năm ngoái vẫn còn đó. Một sự chủ quan, xem thường địch thủ có thể phải trả giá đắt bằng một trận thua. Mà mất điểm cũng đồng nghĩa sẽ bóp chết tham vọng vô địch của đội nhà”, HLV  Phan Thanh Hùng bày tỏ.

    Cũng không quá ngạc nhiên trước lời cảnh tỉnh của HLV Phan Thanh Hùng đối với các học trò. Ở tứ kết Cúp QG năm ngoái, HN.T&T được đánh giá cao hơn chủ nhà rất nhiều và đã vượt lên dẫn điểm từ phút 17. Tuy nhiên sự chủ quan, lơ là và chơi có phần xem thường ĐT.LA khiến HN.T&T trả giá đắt bằng trận thua ngược 1-2 để rồi vỡ tan tham vọng cú đúp.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội