Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Phan Thanh Hùng và những CĐV đặc biệt
Xuân Thuỷ • 13:50 ngày 31/08/2013
Chiều nay (31/8), HLV Phan Thanh Hùng sẽ cùng học trò nâng cao chức vô địch V-League 2013. Niềm vui ấy được nhân lên gấp bội với vị HLV người Đà Nẵng khi bên cạnh ông có những CĐV đặc biệt cùng sẻ chia giây phút đáng nhớ này.
    HLV Phan Thanh Hùng luôn khẳng định, gia đình có một vị trí số một trong ông. Gia đình nhỏ của HLV người Đà Nẵng chính là điểm tựa để ông vượt qua những khó khăn và đây cũng là nơi sẻ chia cảm xúc vui hay buồn.

    Năm 2010, khi cùng HN.T&T giành chức vô địch V-League đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, gia đình của HLV Phan Thanh Hùng cũng đã bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội để chia vui cùng ông. “Đó là thời khắc mà tôi không bao giờ quên. Vợ và hai con của tôi chính là những CĐV đặc biệt, họ đã sát cánh cùng trong bất cứ hoàn cảnh nào”, HLV của HN.T&T trải lòng.


    Sáng nay (31/8), đại gia đình của HLV Phan Thanh Hùng đã đáp chuyến bay từ Đà Nẵng tới Hà Nội.

    Năm 2013, cụ thể hơn là trong chiều nay (31/8), HLV Phan Thanh Hùng lần thứ 2 nâng cao chức vô địch V-League cùng HN.T&T. Trong ngày trọng đại ấy, đương nhiên gia đình của HLV Phan Thanh Hùng không thể vắng mặt.

    Vui hơn, những CĐV đặc biệt lần này của HLV Phan Thanh Hùng đã… tăng gấp đôi. Ngoài vợ và hai con, hai cụ thân sinh ra HLV Phan Thanh Hùng cũng sẽ từ Đà Nẵng ra Hà Nội để chung vui cùng ông. Cô con gái của HLV Phan Thanh Hùng cũng đã lập gia đình nên lần này ông có thêm chàng rể. Gia đình HLV Phan Thanh Hùng đã có mặt ở Hà Nội sau chuyến bay từ Đà Nẵng ra sáng nay.

    Chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng sẽ hòa chung vào niềm vui lớn cùng đại gia đình HN.T&T. Tên tuổi ông thêm một lần nữa được lịch sử của V-League ghi nhận. Nhưng, trong niềm vui lớn ấy, gia đình nhỏ của ông mới là những người đặc biệt nhất. Những người mang lại cho ông niềm vui lớn một cách bất tận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội