Bóng Đá Plus trên MXH

HN.T&T: Không thua chính là thắng!
10:20 ngày 12/08/2013
Mục tiêu HN.T&T đặt ra trước trận gặp SLNA là không thua và họ đã đạt mục tiêu. Đội bóng Thủ đô bảo vệ được ưu thế về điểm số, thắng lợi về mặt tinh thần trước đối thủ lớn nhất trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Thế mới nói, HN.T&T không thua là thắng!
    Với SLNA, không thắng nổi HN.T&T đồng nghĩa với việc họ thua đối thủ mọi bề. Có đủ mọi yếu tố để giành chiến thắng trên sân nhà, nhưng rút cuộc đội bóng xứ Nghệ chỉ có được 1 điểm. Nghiệt ngã ở chỗ, hôm qua SLNA xứng đáng có được chiến thắng bởi họ tạo ra một thế trận lấn lướt cùng nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng, HN.T&T lại có một CĐV nhiệt thành và đầy sức mạnh, đó chính là “Thần may mắn”. Chính vị thần này đã làm nản lòng các chân sút SLNA, tạo ra lực đỡ để HN.T&T không bị đánh chìm trước dòng nước lũ sông Lam.

    Hôm qua, SLNA không may mắn. Nhưng đứng ở một góc độ khác, người ta thấy, các học trò của ông Nguyễn Hữu Thắng đang bị căng cứng. Họ không có đủ sự tỉnh táo và lạnh lùng để kết liễu đối thủ phải thi đấu với một đội hình chắp vá. Và bất giác, người ta nhớ đến Công Vinh. Dường như khoảng trống mà Công Vinh để lại quá lớn. SLNA cần những ngôi sao có đủ đẳng cấp để xoay chuyển cục diện trận đấu bằng sự tỏa sáng đúng lúc.  Đây cũng chính là hạn chế lớn nhất, có thể đe dọa giấc mơ lên đỉnh của SLNA trong mùa giải này.

    Ai đó nói rằng, may mắn giúp sức cho bạn, nhưng thành công chỉ đến với những người có năng lực và khát vọng. Và với màn trình diễn trên sân Vinh chiều qua, HN.T&T đã chứng tỏ họ hoàn toàn xứng đáng với vị trí đầu bảng. Bất chấp đội hình bị sứt mẻ và xáo trộn, HN.T&T đã thể hiện được bản ngã bằng tinh thần xung trận của những chiến binh quả cảm.

    Với kết quả có lợi trên sân Vinh, HN.T&T đang tiến gần hơn đến ngôi vô địch, cái đích mà họ không thể chạm tới trong hai mùa giải vừa qua.

    HN.T&T, thiên đường ở phía trước!
    Khắc Sơn • 10:20 ngày 12/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay