Bóng Đá Plus trên MXH

HN.T&T sẽ đăng quang trên sân Long An?
05:39 ngày 24/08/2013
Sự kiện XMXT.SG chính thức rút lui khiến vị trí trên BXH của nhiều đội bóng bị đảo lộn và đội thiệt thòi nhất là SLNA. Điều này vô tình giúp HN.T&T có nhiều cơ hội đăng quang ngay sau vòng đấu này.
    Từ vị trí thứ 2 và chỉ kém HN.T&T 2 điểm, nhưng việc phải hủy kết quả 2 trận thắng với XMXT.SG, bây giờ SLNA đã rơi xuống vị trí thứ 4 và kém đội bóng Thủ đô đến 4 điểm (30 so với 34). Chính vì thế, trong trường hợp SLNA có thắng SHB.ĐN (32 điểm) ở vòng đấu này đi nữa, nhưng HN.T&T vượt qua ĐT.LA thì thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn phải chính thức nói lời chia tay giấc mơ vô địch. Lúc này, cầu thủ SHB.ĐN rất uể oải và họ khó có thể đứng vững trước một SLNA đang rất muốn thể hiện mình trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải. Chính vì thế, việc SHB.ĐN trắng tay trước SLNA không phải là điều quá bất ngờ.

    Hơn ai hết, HN.&T hiểu được tình thế và họ muốn tận dụng cơ hội khi đối đầu với ĐT.LA để sớm đăng quang. Đội bóng Thủ đô đã di chuyển vào Long An sớm, từ hôm thứ Năm với khí thế hừng hực. Với sự trở lại của hậu vệ phải Quốc Long cùng một hàng công đang thi đấu rất hiệu quả (bộ ba Văn Quyết - Thành Lương – Samson), HN.T&T quả thật quá đáng gờm! HLV Phan Thanh Hùng đã hết sốt, không còn ho ra máu. Ông thường tâm sự với các học trò để giảm tải những áp lực cho họ ở những trận đấu cuối cùng của mùa giải. Ông cũng cố gắng cởi bỏ tâm lý “phải thắng ĐT.LA” cho các học trò. 

    Trong khi đó, đội chủ nhà cũng quyết tâm thể hiện mình, nhất là những cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng như Quốc Huân, Đình Hưng, Đình Vinh, Việt Thắng, West, Cleiton, Gilson, Nhật Tân… Số cầu thủ này rất muốn được gia hạn hợp đồng nên gần như chắc chắn họ sẽ chơi với hơn 100% khả năng trong trận đấu với HN.T&T. Chiều qua, sau khi kết thúc buổi tập, các cầu thủ ĐT.LA có cuộc trao đổi với chủ tịch CLB là ông Võ Thành Nhiệm về chuyện giải ngân tiền thưởng của 4 trận thắng ở 5 vòng gần đây. Ông Nhiệm đã thẳng thắn nói rằng, vào cuối tuần sau, trước khi mọi người trở về nhà nghỉ ngơi (XMXT.SG đã rút lui, nên vòng 22 ĐT.LA sẽ không phải thi đấu), mọi khoản tiền thưởng sẽ được giải quyết hết. 

    Các cầu thủ ĐT.LA đã được đả thông tư tưởng, nhưng liệu họ có đủ khả năng chuyên môn để ngăn đội bóng Thủ đô đăng quang trước 1 vòng?!
    Ngọc Anh • 05:39 ngày 24/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay