Bóng Đá Plus trên MXH

Hotboy xứ Nghệ được NHM tổ chức sinh nhật
Hồng Thuỷ • 16:57 ngày 21/04/2014
Ngay sau trận đấu giữa B.BD và SLNA, Ngô Hoàng Thịnh đã được cổ động viên đội bóng xứ Nghệ tổ chức sinh nhật.
    Hàng loạt cầu thủ trụ cột liên tục rời SLNA trong những mùa giải qua, Ngô Hoàng Thịnh được coi là cầu thủ kế cận, đủ sức để giúp cho đội bóng xứ Nghệ chinh chiến ở V-League. Luôn ra sân với tinh thần của một “chiến binh”, nên tiền vệ này chiếm được tình cảm khá lớn trong lòng cổ động viên SLNA nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung.

    Hôm nay (21/4) là sinh nhật lần thứ 22 của tiền vệ này. Thế nên ngay sau trận đấu giữa SLNA và B.BD, hàng trăm CĐV đội bóng xứ Nghệ đã tổ chức lễ sinh nhật cho Ngô Hoàng Thịnh ở một nhà hàng tại Bình Dương.

    Chia sẻ trước tình cảm của CĐV đội nhà, cầu thủ đa năng này tỏ ra xúc động. Như một sự tri ân đối với tình cảm mà khán giả nhà dành tặng cho bản thân, Ngô Hoàng Thịnh nguyện sẽ luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất, vì màu cờ sắc áo.


    Tinh thần chiến đấu ấy dường như không phải là điều đáng nghi ngờ ở Ngô Hoàng Thịnh. Chẳng hạn như ngay trước trận gặp B.BD, tiền vệ này bị sốt, nên liên tục dùng kháng sinh và truyền dịch. Nhưng anh lại giấu không cho HLV Nguyễn Hữu Thắng biết, bởi “không muốn bị cất khi lực lượng đội nhà bị sứt mẻ nghiêm trọng trong chuyến làm khách trên sân B.BD”.

    Dù SLNA thua trận, nhưng CĐV xứ Nghệ có thể hài lòng, bởi đoàn quân ông Nguyễn Hữu Thắng đã chơi một trận cầu rực lửa, khác với những màn trình diễn nhạt nhòa trước Đồng Nai và ĐT.LA trước đó. Với Ngô Hoàng Thịnh, anh đã vượt qua những vấn đề về sức khỏe để ra sân và cống hiến hết mình.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay