Bóng Đá Plus trên MXH

Huỳnh Đức và Văn Sỹ đều quyết giành Cúp Quốc gia
Tuấn Thành • 19:03 ngày 04/09/2013
Chiều mai 5/9, trận chung kết Cúp QG sẽ diễn ra trên sân Chi Lăng giữa SHB Đà Nẵng và V.Ninh Bình. Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải 2013, nên cả hai HLV trưởng Huỳnh Đức và Văn Sỹ đều muốn làm chủ chiếc cúp vô địch kể trên.

    Trong buổi tập chiều nay (4/9), đội chủ nhà SHB Đà Nẵng xem ra rất hưng phấn và đầy tự tin, dù trận chung kết tới họ chỉ thi đấu mỗi 1 ngoại binh là Merlo. Đó là chưa kể, một trong những gương mặt chủ lực ở hàng thủ là Nguyên Sa bị chấn thương không thể góp mặt.

    Vì thế, HLV trường Lê Huỳnh Đức cho biết: “Trong cuộc đối đầu này, theo tôi SHB.ĐN chỉ hơn V.NB ở lợi thế sân nhà, còn lại đều không có gì hơn đối thủ. Ngay lực lượng cũng có phần thua kém hơn. Trong khi đó, V.Ninh Bình có đủ lực lượng mạnh nhất, thậm chí họ có thể thi đấu với 3 cầu thủ ngoại (có 1 cầu thủ nhập tịch)”.

    Dù như thế, vị HLV trưởng của chủ nhà vẫn khẳng định: “Tuy nhiên, khi trận đấu chưa diễn ra thì đội nào cũng có cơ hội, nên khó nói trước điều gì. Thế nhưng đứng trước một cơ hội duy nhất để đoạt lấy chiếc cúp vô địch thì chúng tôi phải nỗ lực để giành lấy”.

    Trong khi đó, đội khách V.Ninh Bình có một mùa V-League được xem là thất bát (xếp thứ 10 với 18 điểm), nên danh hiệu vô địch ở Cúp QG là điều họ đang rất thèm muốn có được để cải thiện hình ảnh.

    Vì nói như HLV Văn Sỹ của V.Ninh Bình: “Thực tế cả hai đối thủ đều mong muốn giành được chiến thắng, đặc biệt là V.NB. Sau một mùa giải với thành tích không được như mong muốn, chúng tôi càng phải nỗ lực để giành được một danh hiệu nào đó để củng cố cho hình ảnh của CLB, và điều ấy không gì khác hơn là chức vô địch Cúp QG, nhất là khi cơ hội ấy lại gần như đã đặt ngay trước mặt”.

    Tuy nhiên, ông Sỹ cũng khá thận trọng khi nhận định: “Tôi nghĩ ở cuộc đối đầu này, cơ hội là 50-50. Dù SHB.ĐN có thiếu hụt về lực lượng đi nữa thì chúng tôi cũng chưa bao giờ đánh giá thấp họ, bởi đây là một đội bóng rất mạnh và đồng đều, nhất là khi họ lại được thi đấu trên sân nhà Chi Lăng”.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội