Bóng Đá Plus trên MXH

Khai mạc Hội nghị BCH VFF lần thứ 2 - Khóa VII
Hồng Thuỷ • 11:25 ngày 21/05/2014
Sáng nay (21/5), Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ 2 - Khóa VII đã chính thức khai mạc tại TP.HCM. Hội nghị sẽ thảo luận một số vấn đề quan trọng của bóng đá Việt Nam thời gian qua cũng như trong thời gian sắp tới.
    Đến dự Hội nghị có Phó tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, các Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ và Ban tổng thư ký cùng 21 Ủy viên BCH khóa VII. Phó chủ tịch Đoàn Nguyễn Đức và ủy viên Nguyễn Quốc Hội vắng mặt có lý do.


    Chủ tịch Lê Hùng Dũng chủ trì hội nghị

    Vấn đề quan trọng nhất của hội nghị là lấy ý kiến để bầu bổ sung một Ủy viên thường trực. Chủ tịch Lê Hùng Dũng đề nghị các ủy viên giới thiệu một ứng cử viên, sau đó Thường trực họp và thảo luận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bên cạnh đó, Hội nghị BCH VFF cũng bàn thảo và cho ý kiến về việc bổ sung nhân sự cho các ban chức năng như: ban Bóng đá chuyên nghiệp, ban Kỷ luật...


    Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn báo cáo tại BCH - Ảnh: Đức Cường

    Tại hội nghị, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh báo cáo lại các hoạt động của VFF trong thời gian qua như tuyển chọn HLV trưởng ĐT Việt Nam, công tác chuẩn bị của 2 đội tuyển, ĐT bóng đá nữ Việt Nam và ĐT futsal nam Việt Nam, cũng như quá trình tổ chức giải đấu Asian Cup nữ 2014, Futsal châu Á và các vấn đề đối ngoại khác... Theo ông Lê Hoài Anh, trong cả hai sự kiện mang tầm châu lục mà VFF đã tổ chức, AFC đã có những đánh giá rất cao về công tác chuyên môn, tổ chức và NHM.

    TTK Lê Hoài Anh báo cáo về công tác của VFF thời gian qua

    Ngoài ra, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trình bày trước BCH nội dung cuộc họp của ban Bóng đá nữ vừa mới diễn ra tại TP.HCM ngày 20/5. Theo ông Tuấn, ban Bóng đá chuyên nghiệp cũng như đại diện các CLB bóng đá nữ đã có những thống nhất cao về kế hoạch nâng tầm bóng đá nữ nước nhà. Bên cạnh đó, ban Bóng đá nữ và các CLB cũng thông qua kế hoạch tổ chức của các giải đấu như lượt về bóng đá nữ, các giải trẻ trong thời gian tới....


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội