Bóng Đá Plus trên MXH

Ngôi sao của tuần: Abdullahi Suleiman nhấn chìm XMXT.SG
Xuân Thuỷ • 19:19 ngày 13/08/2013
Lập cú đúp, giúp K.KG đánh bại XMXT.SG, qua đó giúp đội bóng này hồi sinh giấc mơ trụ lại sân chơi V-League, Abdullahi Suleiman xứng đáng là ngôi sao của tuần.
    Hai trận gần nhất, Abdullahi Suleiman đều ghi bàn. Tuy  nhiên, nếu như trận đấu với ĐTLA ở vòng 18, bàn thắng muộn của Suleiman không thể giúp K.KG thoát thua thì tới vòng 19, anh đã góp công lớn giúp K.KG đánh bại XMXT.SG.

    Trong trận đấu gặp XMXT.SG, Suleiman tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới thủ môn Minh Nhựt. Đáng nói, cả hai bàn thắng của Suleiman hội tụ đủ hai yếu tố: chính xác và tinh tế. 

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Hơn nữa, Suleiman ghi bàn trong bối cảnh đội khách đã gỡ hòa 1-1 và đang thi đấu cực kỳ hưng phấn. Tuy nhiên, XMXT.SG đã bị dội một gáo nước lạnh sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Suleiman ở phút 70. Đúng 10 phút sau, Suleiman đã nghiền nát ý chí của đội khách bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho K.KG. 

    Suleiman tỏa sáng, K.KG không chỉ chiến thắng, mà còn chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp không biết thắng ở V-League 2013 (từ trận hòa 2-2 với SLNA vào ngày 15/6). Tuy nhiên, ý nghĩa của hai bàn thắng mà Suleiman ghi được nằm ở chỗ: K.KG có được 16 điểm và chỉ kém V.NB, đội đứng kế trên, đúng 3 điểm. Từ vị thế gần như đã xuống hạng, giờ K.KG lại bùng lên ngọn lửa sống mãnh liệt bởi V-League còn 3 vòng đấu nữa mới khép lại.

    Với những đóng góp trên cho K.KG, Bongdaplus.vn đã bầu chọn Suleiman Ngôi sao của tuần.

    HỒ SƠ - Abdullahi Suleiman
    Tuổi: 27 tuổi
    Vị trí: Tiền đạo
    CLB: Kieneglongbank Kiên Giang
    Thi đấu: 90 phút, ghi 2 bàn.

    Ngoài Suleiman, còn có một số cầu thủ khác cũng có màn trình diễn ấn tượng. Và theo quan điểm của bạn, ai là Ngôi sao của tuần?

    1. Nguyễn Việt Thắng – Tiền đạo – CLB ĐTLA
    Cũng giống như Suleiman, Việt Thắng lập cú đúp, qua đó giúp ĐTLA đánh bại SHB.ĐN với tỉ số 3-2. Nên nhớ, SHB.ĐN được xem như một ứng viên sáng giá cho danh hiệu V-League trong khi ĐTLA chỉ sống với giấc mơ trụ hạng. Việt Thắng đã nhấn chìm đội bóng đến từ sông Hàn.

    2. Mạc Hồng Quân – Tiền vệ - CLB Thanh Hóa

    Sau bàn thắng đẹp như mơ vào lưới HAGL tuần trước, Hồng Quân tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng bàn thắng vào lưới V.NB. Đó là bàn thắng duy nhất giúp Thanh Hóa đánh bại V.NB và đẩy đội bóng này chìm sâu vào khủng hoảng.

    3. Hughtun Hector – Tiền vệ - CLB SLNA
    Hector là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong trận thư hùng đỉnh cao giữa SLNA và HN.T&T. Phút 87, Hector có cú cứa lòng kỹ thuật, đưa bóng đi theo quỹ đạo hình cầu vồng rất đẹp mắt. Nếu thủ môn Văn Công không khẽ chạm bóng vào tay khiến bóng bật xà ngang ra ngoài, Hector đã có một siêu phẩm ở vòng 19.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội