Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định các trận còn lại ở vòng cuối V-League: Chiến đấu vì danh dự
DUY THƯỜNG • 06:45 ngày 10/08/2014
Với nhiều đội, kết quả ở vòng cuối không ảnh hưởng đáng kể đến thứ hạng của họ, nhưng gần như tất cả các đội đều bày tỏ sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo.

    Chưa từng thắng trận trước Đồng Nai, ĐT.LA đến làm khách trên của sân đối thủ với quyết tâm “phá dớp” để tạo niềm tin cho những lần gặp sau. Nhưng đây là mục tiêu không hề đơn giản đối với đoàn quân ông Ngô Quang Sang. Dù vắng đến 7 cầu thủ do bị kỷ luật sau vụ bán độ vừa qua hoặc thẻ phạt, nhưng một khi đoàn quân của ông Trần Bình Sự thực sự quyết tâm thì cơ hội để ĐT.LA kiếm điểm sẽ không nhiều. 

    Trên sân Pleiku, HA.GL cũng quyết gỡ gạc danh dự trong một mùa giải thất bại nặng nề khi tiếp đón Hải Phòng. Mục tiêu 3 điểm của đội bóng phố Núi không quá to tát vì nhiều khả năng các vị khách dường như muốn dành sức để chơi trận chung kết Cúp QG diễn ra vào tuần sau. Khi Hải Phòng vắng đến 3 trụ cột, đặc biệt là nhạc trưởng Minh Châu, thì cơ may chiến thắng của đội chủ nhà sẽ càng rõ nét hơn. 

    Dù thắng hay thua, SLNA cũng đứng thứ năm chung cuộc. Nhưng chiến thắng gần như chắc chắn sẽ đến với đội bóng xứ Nghệ ở lượt trận này dù phải làm khách trên sân của HV.AG. Nói  thế là bởi đội bóng miền Tây không dại gì mà bung hết sức để có thể thiệt quân khi một tuần sau, họ phải đá trận play-off để xác định suất cuối cùng dự V-League 2015. Giả sử như HV.AG có gắng hết sức thì cũng khó mà cản được một SLNA được đánh giá cao hơn cả chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu. 

    Ở trận đấu còn lại, cuộc so tài giữa Than.QN và QNK.QN trên sân Cẩm Phả cũng hứa hẹn rất thú vị khi chủ nhà khát khao đòi món nợ thua 3-6 tại Quảng Nam ở lượt đi. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội