Bóng Đá Plus trên MXH

Những vấn đề mà các đội bóng phải đối mặt sau Tết Nguyên Đán
Thuỷ Nguyễn • 18:44 ngày 07/02/2014
Sau mỗi kỳ nghĩ Tết, điều các đội bóng thường lo là các cầu thủ đánh rơi phong độ vì thả hồn theo “con bướm Xuân”… Năm nay, các đội bóng V-League có gì… hot?
    Mùa “giáp hạt” đang về với Than Quảng Ninh khi các cầu thủ vùng Mỏ liên tục “than” về chuyện CLB vẫn còn nợ tiền lót tay lẫn thưởng. Mới đây nhất, các học trò của HLV Đinh Cao Nghĩa chào năm mới với màn “tập nhẹ”, thay vì chuẩn bị cho vòng đấu sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2014. Nếu không gỡ được kíp của “quả bom nổ chậm” này, đội bóng vùng Mỏ có thể sẽ nguy to.

    Không phải đối mặt với chuyện "cơm, áo, gạo, tiền" như Than Quảng Ninh, nhưng Becamex Bình Dương lại phải “vắt chân lên cổ” vì đội bóng đang đứng đội sổ V-League sau 3 vòng đấu. Mới đây nhất, lãnh đạo CLB đất Thủ đã mời lại HLV Lê Thụy Hải ngồi vào chiếc ghế GĐKT để cứu đội bóng. Lần thứ 6 “tái hôn” cùng ông Hải, B.BD phá sâu mọi kỷ lục của BĐVN. Tuy nhiên, mối lương duyên này đi đến đâu thì còn là một dấu hỏi rất lớn.

    Tương tự như B.BD, HA.GL cũng đang ngồi trên đống lửa khi khởi đầu không như ý muốn. Trận đấu trên sân nhà trước SLNA tới đây, nếu thất thủ, có thể HLV Choi Yoon – Gyum sẽ rơi vào vòng xoáy khủng hoảng. Lúc này, họ chính là đối thủ ưa thích của mọi đội bóng.

    Rõ ràng, ra Tết mỗi đội trong làng BĐVN đều có cảnh ngộ khác nhau. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ cũng chỉ có một con đường là phải tiến lên phía trước, nếu không muốn bị các đối thủ bỏ lại sau lưng.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội