Bóng Đá Plus trên MXH

Ông Hải về Thanh Hóa
DUY THƯỜNG • 06:54 ngày 25/08/2013
Dường như nơi nào HLV Lê Thụy Hải đặt chân đến đều có dấu ấn đậm của ông, dù đó có thể không phải là ký ức đẹp. Thanh Hóa cũng không phải là ngoại lệ. Vị GĐKT hiện tại của B.BD từng phải rời đội bóng xứ Thanh sau những rạn nứt không thể hàn gắn với lãnh đạo CLB ở cuối mùa giải 2011.
    Chính những kỷ niệm không mấy đẹp đẽ ấy mà người ta bảo, HLV Lê Thụy Hải đưa B.BD đến Thanh Hóa với quyết tâm giành chiến thắng rất lớn. Bởi đó cũng là cách để giúp ông xua tan đi “nỗi buồn” ngày nào, đồng thời  là cách để ông và học trò gỡ gạc lại danh dự khi bị chính Thanh Hóa hạ đo ván 4-3 ở lượt đi.

    Nhưng còn một lý do nữa để ông Hải ra sân với quyết tâm thắng trận lớn là cứu chính mình. Hợp đồng giữa ông với B.BD sẽ chấm dứt khi V-League 2013 kết thúc. Muốn ghi điểm trong mắt lãnh đạo đội bóng thì ông ohải giúp B.BD cải thiện hơn nữa vị trí thứ 9 hiện tại. Bởi chỗ đứng này chưa tương xứng với kỳ vọng của lãnh đạo  nhất là khi B.BD đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội chiến thắng ở lượt về. 

    Thế nên, cho rằng đánh bại Thanh Hóa là cách để các học trò “cứu” thầy Lê Thụy Hải là vì thế!

    Thanh Hóa muốn “câu” người cũ từ… B.BD
    Sunday - tiền đạo người Nigeria của B.BD hiện đang được Thanh Hóa “đánh tiếng” mời về khoác áo đội bóng này ở V-League 2014. Dù chưa biết khả năng thành công của thương vụ này nhưng thoạt nghe, khá nhiều CĐV Thanh Hóa đã “mừng thầm” bởi Sunday từng là vũ khí lợi hại trên hàng tấn công của CLB xứ Thanh tại V-League 2012.

    Nếu Thanh Hóa giữ chân được Abass - chân sút số 1 của họ ở V-League 2013 để đá cặp với Sunday thì đội bóng này sẽ sở hữu hàng công khiến nhiều đối thủ phải e ngại.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay