Bóng Đá Plus trên MXH

Ông Lê Hoài Anh trở thành Tổng Thư ký của VFF
Đức Nguyễn • 18:29 ngày 31/03/2014
Ông Lê Hoài Anh - Nguyên Chánh văn phòng LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã được bầu là Tổng Thư ký của VFF nhiệm kỳ VII thay cho ông Ngô Lê Bằng.
    Tại Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ nhất - nhiệm kỳ VII, Chủ tịch VFF – ông Lê Hùng Dũng thay mặt Ban chấp hành và Thường trực VFF cảm ơn những đóng góp và cống hiến của Tổng Thư ký Ngô Lê Bằng đối với sự phát triển của Bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

    Cũng tại hội nghị, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã đề cử Nguyên Chánh Văn phòng VFF - ông Lê Hoài Anh vào vị trí Tổng Thư ký VFF. Đề cử này được Hội nghị thông qua và biểu quyết 100%. Như vậy, ông Lê Hoài Anh đã trở thành tân Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam nhiệm kỳ VII. 

    Phát biểu tại Hội nghị, tân Tổng Thư ký VFF - Lê Hoài Anh đã nói lời cảm ơn tới BCH, Thường trực VFF tin tưởng bầu chọn vào cương vị mới. Ông Lê Hoài Anh cũng nói lời cám ơn đến những cống hiến to lớn của nguyên Tổng Thư ký – Ngô Lê Bằng trong thời gian qua.

    Trả lời báo chí sau khi bổ nhiệm ông Lê Hoài Anh vào chức danh Tổng thư ký, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết: “Anh Lê Hoài Anh đã công tác hơn 10 năm tại VFF, hiểu bóng đá Việt Nam, được đào tạo cơ bản và đặc biệt là có mối quan hệ đối ngoại đủ tốt để tiếp nhận nhiệm vụ Tổng thư ký. Việc bổ nhiệm anh Lê Hoài Anh vào vị trí Tổng thư ký cũng là nét mới của BCH khóa VII”.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay