Bóng Đá Plus trên MXH

Sinh nhật đầy cảm xúc của đội trưởng U19 Việt Nam
Đam San • 11:47 ngày 29/04/2014
Đội trưởng của U19 Việt Nam – tiền vệ Lương Xuân Trường vừa đã trải qua một sinh nhật đầy cảm xúc. Gerrard, thần tượng của anh đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận Liverpool thua Chelsea đúng vào ngày sinh nhật thứ 19 của anh.
    Trong cuộc đại chiến với Chelsea vòng 36, Steven Gerrard đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Pha khống chế hụt bóng và cú ngã tiếp đó của thủ quân người Anh khiến Liverpool phải trả giá bằng bàn mở tỷ số của Demba Ba (45+3'). Cũng vì bàn thua đó mà các cầu thủ áo đỏ không còn giữ được sự tỉnh táo. Kết quả, The Kop để thua chung cuộc 0-2.

    Cú trượt chân của Steven Gerrard có thể khiến tham vọng giành ngôi vô địch Premier League của Liverpool sau 24 năm chờ đợi tan thành mây khói. Bởi nếu Man City thắng ở trận đấu bù còn lại, đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ vươn lên ngôi vị số 1 nhờ hơn chỉ số phụ.


    Xuân Trường chụp hình cùng fan hâm mộ


    Ít ai biết rằng, “thần tượng” của đội trưởng U19 Việt Nam- tiền vệ Lương Xuân Trường chính là tiền vệ Steven Gerrard. Ở ĐT U19 Việt Nam, Trường “híp” cũng chơi đúng vị trí mà huyền thoại của Liverpool đang chơi.

    Có một điều đặc biệt chỉ vài ngày khi thần tượng của mình có cú “trượt vỏ chuối”, cũng là ngày sinh nhật của cầu thủ người Tuyên Quang. Dù khá buồn khi đội bóng và thần tượng của mình có thể mất Cúp vào phút chót nhưng tối qua, Xuân Trường vẫn có một sinh nhật ấm cúng do các đồng đội của U19 Việt Nam tổ chức.

    Xuân Trường bày tỏ trên facebook: “Cảm ơn mọi người nhiều lắm .Những món quà, những lời chúc tốt đẹp từ mọi người làm mình cảm thấy quá hạnh phúc trong lần sinh nhật thứ 19 này. Thời gian tới mình đã biết phải làm gì. Hẹn gặp lại. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người!”.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay