Bóng Đá Plus trên MXH

SLNA 0-0 HN.T&T: Chia điểm trên sân Vinh
Xuân Thuỷ • 17:07 ngày 11/08/2013
SLNA cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng và họ có một thế trận lấn lướt trước HN.T&T. Tuy nhiên, do không tận dụng được cơ hội, SLNA đành chấp nhận chia điểm trước đội khách.
    Bấm F5 để liên tục cập nhật.
    ====


    HẾT GIỜ!

    92' Nguy hiểm! Hector đi bóng một lúc qua 3 hậu vệ của HN.T&T. Anh đối mặt với thủ môn Văn Công. Trong tích tắc, Hector tung ra cú dứt điểm sấm sét. Tuy nhiên, Văn Công xuất sắc cứu thua cho HN.T&T.

    90' Trận đấu được bù giờ thêm 4 phút.

    89' Gonzalo đã không thể thi đấu và Hồng Tiến là cầu thủ vào thay thế. Trước trận, Hồng Tiến là cầu thủ đã chủ động xin không ra sân trong trận đối đầu với đội bóng quê hương.

    87' Bàn thắng?! Không, không phải. Đó là cú cứa lòng rất kỹ thuật của Hector. Bóng đi cầu âu vượt và tìm đến đúng xà ngang bật ra. Tuy nhiên, ở tình huống này, Văn Công cũng khẽ chạm ngón tay vào bóng.

    86' Gonzalo của HN.T&T đã gặp chấn thương và anh vừa được đưa ra sân bằng cáng.

    84' Nguy hiểm! Từ cú chọc khe của Hoàng Thịnh. Văn Bình băng xuống gây sức ép lên Văn Công. Thủ môn của HN.T&T đã bắt hụt bóng trong tình huống này. Đáng tiếc Văn Bình đã không theo kịp bóng để tung ra cú dứt điểm. Một sai lầm ngớ ngẩn của Văn Công.

    77' Các cầu thủ của HN.T&T đã phản đối quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, sau đó ít phút, Trọng Hoàng của SLNA vẫn thực hiện tình huống đá phạt. Anh đưa bóng tìm đến trúng xà ngang bật ra. Quá đáng tiếc cho SLNA.

    75' Trong tình huống sóng gió vừa xảy ra, một hậu vệ của HN.T&T là Văn Biển đã chuyền bóng vè cho Văn Công và thủ môn này đã dùng tay bắt bóng. Ngay lập tức thủ môn Quốc Hưng cho SLNA hưởng quả đá phạt gián tiếp trong vòng cấm địa. 

    75' Kavin vừa có tình huống thoát xuống đối mặt với thủ môn Văn Công. Kavin đã chọn giải pháp chuyền ra cho Trọng Hoàng. Tuy nhiên, Trọng Hoàng đã đón hụt cú chuyền ra này.

    71' Nguy hiểm! Kavin vừa tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần sau đường chuyền của Trọng Hoàng. Tuy nhiên, thủ môn Văn Công đã xuất thần cản phá cú sút của Kavin. Một tình huống cứu thua tuyệt vời của Văn Công.

    70' SLNA có sự thay đổi người đầu tiên. Khắc Ngọc vào sân thay cho Phi Sơn.

    67' Cơ hội! Hector chọc khe thông minh cho Kavin băng xuống đối mặt với thủ môn Văn Công. Tuy nhiên, Kavin lại tung ra cú dứt điểm quá nhẹ và Văn Công đã bắt gọn. Đây có thể xem là tình huống bỏ lỡ quá đáng tiếc của Kavin.

    64' Ngay sau tình huống này, HN.T&T có tình huống phản công rất nguy hiểm. Văn Quyết là cầu thủ cuối cùng tung ra cú dứt điểm ngay trong vòng cấm. Tuy nhiên, Ngọc Hải kịp lùi về lấy cân mình cản phá cú đá của Văn Quyết.

    63' SLNA vừa có tình huống dàn xếp đá phạt khá bài bản. Quang Tình đẩy bóng ra cho Hoàng Thịnh dứt điểm. Tuy nhiên, cú đá của Hoàng Thịnh đã bị thủ môn Văn Công bắt gọn.

    59' Nguy hiểm! Quang Tình vừa có đường chuyền ra rất thuận lợi cho Ngọc Hải. Đáng tiếc trong tư thế không ai kèm, Ngọc Hải lại dứt điểm trượt. Ngay sau đó, Phi Sơn lấy được bóng vào treo vòng trong. Đáng tiếc Kavin lại thực hiện pha đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc.

    57' SLNA được hưởng một quả đá phạt ở cự ly chừng 28 mét. Quang Tình là người thực hiện và cú sút thẳng của anh đã trúng vào một cầu thủ HN.T&T. S:NA được hưởng một quả phạt góc.

    55' Có thể thấy hai đội chọn lối đá khác hẳn nhau. Nếu như SLNA chơi nhanh, tấn công dồn dập ở hai cánh thì HN.T&T lại thi đấu chạm, cầm nhiều bóng ở khu vực trung tuyến.

    Trận đấu diễn ra khá quyết liệt. Ảnh: Đức Cường.

    53' Nguy hiểm! Kavin có bóng trong vòng cấm địa của HN.T&T. Anh xoay sở rồi chuyền bóng cho Quang Tình. Đáng tiếc pha chuyền bóng này lại không tới được địa chỉ như mong muốn.

    48' Thành Lương vừa có tình huống chuyền bóng khá thông minh Samson ở trong vòng cấm. Tuy nhiên, khi Samson đã phạm lỗi với thủ môn Nguyên Mạnh.

    HIỆP 2 BẮT ĐẦU

    46' Thẻ vàng! Hoàng Thịnh vừa phải nhận thẻ vàng sau khi anh phạm lỗi với Samson.

    45' Trận đấu có 2 phút bù giờ.

    43' Nguy hiểm! Từ cánh phải, Phi Sơn đi bóng qua hai cầu thủ HN.T&T rồi chuyền ra cho Trọng Hoàng. Trong tư thế không ai kèm, Trọng Hoàng quyết định tung ra một cú sút. Tuy nhiên, hậu vệ trẻ Ngọc Đức đã bay người cản phá. Một tình huống cản phá tuyệt vời của Ngọc Đức, cầu thủ được HLV Phan Thanh Hùng lựa chọn đá thay cho Quốc Long.

    42' Thẻ vàng. Thành Lương vừa phải nhận một thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu thủ đối phương.

    40' Một số vật thể lạ đã được CĐV ném xuống sân. Tuy nhiên, trọng tài Quốc Hưng vẫn cho trận đấu tiếp tục diễn ra.

    38' Thẻ vàng. Quang Tình đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Văn Quyết. Tuy nhiên, ở tình huống này, Văn Quyết đã có những hành động phản ứng với Quang Tình nên anh cũng phải nhận thẻ vàng.

    35' Thẻ vàng. Sau pha phạm lỗi với Văn Hiếu, Văn Bình đã phải nhận chiếc thẻ vàng từ trọng Quốc Hưng.

    32' Samson vừa có pha chuyền bóng rất tốt cho Thành Lương. Tiền vệ nhỏ con của HN.T&T băng xuống và tung ra cú dứt điểm ngay. Cú sút của Thành Lương đưa bóng đi sát xà ngang. Một pha cảnh báo của HN.T&T đối với đội chủ nhà.

    30' Văn Hoàn vừa có pha kéo người từ phía sau khá lộ liễu với Văn Quyết. Trọng tài cho HN.T&T hưởng quả đá phạt. Cũng từ cú đá phạt này, Văn Hiếu treo bóng vào trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú treo bóng của Văn Hiếu không tốt.

    28' HN.T&T vừa tổ chức một pha tấn công khá bài bản.  Văn Quyết chọc khe chiến thuật cho Samson băng xuống. Ở góc khá hẹp, Samson quyết định tung ra cú sút. Bóng đi thiếu chính xác.

    24' Phi Sơn vừa tung ra cú dứt điểm về phía khung thành HN.T&T. Nhưng cú sút của anh thiếu lực nên thủ môn Văn Công dễ dàng bắt gọn.

    21' Cơ hội. Hector vừa có tình huống khống chế bóng và xoay sở khá tốt trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú dứt điểm ngay sau đó của tiền vệ này lại không gây nguy hiểm cho thủ môn Văn Công.

    18' Nguy hiểm! Sau đường chuyền của Kavin, Hector băng xuống đối mặt với thủ môn Văn Công. Tiền vệ này tung ra cú dứt điểm quyết đoán và thủ môn Văn Công đã bắt bóng ói ra. Rất may cho HN.T&T khi tình huống này không có cầu thủ nào của SLNA ở trong vòng cấm.

    15' Lại là Đình Hoàng trong một pha lên tham gia tấn công. Anh thực hiện quả căng ngang khá nguy hiểm cho Kavin ở phía trong. Tuy nhiên, Gonzalo với sải chân dài đã xoài người phá bóng chịu phạt góc.

    12' Đình Hoàng vừa có pha đi bóng dũng mãnh bên cánh trái. Anh vượt qua được Ngọc Đức nhưng pha chuyền vào của anh đã bị một cầu thủ của HN.T&Tkịp lui về cản phá.

    10' HN.T&T được hưởng một quả phạt góc. Văn Quyết là người thực hiện. Tuy nhiên, cú treo bóng của Quyết không đến được vị trí của các đồng đội.

    6' SLNA đang gia tăng sức ép bằng cách tổ chức các pha tấn công nhanh và dọc biên. Trong khi đó, HN.T&T đang cố gắng giành lại quyền kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân.

    2' Kavin vừa có tình huống dứt điểm quyết đoán ngay sát vòng cấm. Đáng tiếc, pha dứt điểm uy lực của Kavin lại trúng vào người Tiến Dũng bật ra

    1' Nguy hiểm! Phi Sơn vừa có tình huống dứt điểm bằng đầu rất nguy hiểm. Tuy nhiên, pha dứt điểm của Phi Sơn lại trúng chân một hậu vệ của HN.T&T. Phi Sơn dứt điểm sau pha dốc bóng và chuyền vào của Trọng Hoàng ở bên cánh trái.


    - SLNA là đội giao bóng trước.
    - Hiệp 1 BẮT ĐẦU

    - Hai đội đang khởi động dưới sân và một bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt đang diễn ra ở sân Vinh.
    - Theo ghi nhận của phóng viên Bongdaplus, trước khi trận đấu diễn ra 30 phút, sân Vinh đã không còn một chỗ trống. Ở bên ngoài vẫn còn rất nhiều CĐV xứ Nghệ.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    SLNA: Nguyên Mạnh; Văn Hoàn, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Đình Hoàng; Phi Sơn, Quang Tình, Văn Bình, Hector, Trọng Hoàng; Kavin.
    HN.T&T: Văn Công; Ngọc Đức, Tiến Dũng, Gonzalo, Văn Biển; Ngọc Duy, Văn Hiếu, Sỹ Cường, Thành Lương, Văn Quyết; Samson.


    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - SLNA: Plaza bị treo giò
    - HN.T&T: Quốc Long, Hồng Sơn vắng mặt vì thẻ phạt; Hồng Tiến xin không đá.
    - Sau 9 trận gặp nhau, SLNA thắng 2, hòa 7 trước HN.T&T.
    - Trong 7 trận hòa, tỉ số hòa 0-0 diễn ra 3 lần, chiếm tới 42,8%.
    - Trên sân nhà, SLNA đã trải qua 9 trận bất bại liên tiếp (thắng 7, hòa 2).
    - HN.T&T vừa trải qua 3 trận hòa liên tiếp khi chơi trên sân đối phương (hòa 2, thắng 1).
    - Trong 7 chuyến làm khách gần nhất, SLNA đều ghi được ít nhất 1 bàn vào lưới các đội chủ nhà.



    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội