Bóng Đá Plus trên MXH

SLNA và HN.T&T luôn "cháy hết mình" mỗi lần gặp nhau
Khắc Sơn • 17:01 ngày 09/08/2013
Có một thực tế là các cầu thủ SLNA và HN.T&T rất thích được đối mặt với nhau. Bởi, mỗi trận đấu thường đem đến cơ hội để các ngôi sao khẳng định bản ngã của mình.
    Có một thực tế là các cầu thủ SLNA và HN.T&T rất thích được đối mặt với nhau. Bởi, mỗi trận đấu thường đem đến cơ hội để các ngôi sao khẳng định bản ngã của mình.

    Trước đây, những trận đấu giữa Thể Công và SLNA luôn bỏng rát. Dù mạnh yếu có lúc khác nhau, nhưng cầu thủ hai đội luôn coi nhau là đại kình địch cần phải đánh bại để khẳng định chân giá trị của mình.

    Giờ, “truyền thống” đó được chuyển giao cho HN.T&T, nơi có rất nhiều cầu thủ thuộc lò Thể Công. Thế mới có chuyện, các cầu thủ HN.T&T luôn thi đấu với hơn 100% sức mạnh trong những lần đối mặt với đội bóng xứ Nghệ.

    Thực ra thì không chỉ cầu thủ HN.T&T muốn chứng tỏ khả năng trước đối thủ lớn, mà bản thân các ngôi sao của SLNA cũng rất biết cách tận dụng những trận đấu đó để đánh bóng thương hiệu của mình. Thậm chí, có những cầu thủ SLNA đang thầm ước, một ngày nào đó, họ sẽ có cơ hội khoác áo HN.T&T. Nhưng, muốn mở được cánh cửa đến Thủ đô, họ phải đủ khả năng biến các ngôi sao HN.T&T thành “những gã khờ” trên sân Vinh. Thực ra, đó là một mục tiêu chính đáng và có thể giúp trận thư hùng SLNA -HN.T&T thêm kịch tính, hấp dẫn.

    Bản lĩnh, đẳng cấp của một ngôi sao phải được đặt ở thế đối diện với những người tương xứng. Thế nên, trước nguy cơ có thể bị phủ định, thậm chí, mất vị trí bởi chính đối thủ trong một ngày không xa, các cầu thủ HN.T&T chắc chắn phải tìm mọi cách để chứng tỏ giá trị của mình.

    Thế nhưng, bên cạnh sự tính toán cho những bản hợp đồng thì lòng kiêu hãnh của các ngôi sao cũng là yếu tố khiến trận cầu SLNA - HN.T&T hứa hẹn nhiều cảm xúc. Nói cho cùng, với những gã đàn ông đang khoác áo hai đội bóng này, danh tiếng và sự khẳng định đẳng cấp giữa quần hùng đôi khi quan trọng hơn tất thảy. Bởi, đàn ông luôn mang khao khát mãnh liệt của kẻ chinh phục và chiến thắng để nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của dư luận.

    Vậy nên, cuối tuần này, người ta sẽ có cớ để hướng về thành Vinh với tất cả sự tò mò.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội