Bóng Đá Plus trên MXH

T.QN 1-0 Thanh Hóa: Chiến thắng kiên cường
Xuân Thuỷ • 16:21 ngày 26/04/2014
Mọi nỗ lực ghi bàn của Thanh Hoá đều thất bại trước lối chơi kiên cường của chủ nhà T.QN, khiến đội đầu bảng phải ra về tay trắng.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    T.QN: Tuấn Linh; Trọng Nghĩa, Huy Cường, Xuân Ngọc, Hải Huy, Xuân Hùng, Tuấn Anh, Bật Hiếu, Uche, Peter, Kalifa.
    Thanh Hóa: Viết Nam; Xuân Luân, Van Bakel, Hoàng Vissai, Ceh, Văn Tân, Duy Nam, Xuân Tú, Xuân Thành, Đức Tuấn, Sunday.

    Chủ nhà T.QN và Thanh Hóa đều sử dụng tân binh ngay trong đội hình. Về phía đội chủ nhà, họ sử dụng cầu thủ Kalifa trong khi Hoàng Vissai, cựu cầu thủ của V.NB cũng sẽ đá cặp với Van Bakel ở hàng thủ.
    Một không khí cuồng nhiệt đang diễn ra trên sân Cẩm Phả. Như thường lệ, BTC sân Cẩm Phả đều có những màn biểu diễn văn nghệ trước khi trận đấu bắt đầu.
    Hai đội đang tiến hành mọi thủ tục cần thiết trước khi trận đấu bắt đầu.
    T.QN là đội giao bóng trước.
    Phút 2: Hai đội nhập cuộc rất nhanh và thể hiện rõ quyết tâm chơi tấn công.
    Phút 3: Ceh vừa bị Huy Cường phạm lỗi. Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt ở khoảnh cách chừng 27 mét, chếch bên phía cánh phải.
    Phút 4: CƠ  HỘI!!! Ceh thực treo bóng vào trong rất hợp lý. Van Bakel đánh đầu hụt nhưng Hoàng Vissai là người lao vào đệm bóng ở khoảng cách rất gần. Tuy nhiên, cú đệm bóng của cầu thủ này lại chệch cột dọc.
    Phút 8: Thanh Hóa đang thể hiện sự vượt trội về lực lượng cũng như khát vọng bằng việc nhỉnh hơn đội chủ nhà ở khả năng kiểm soát thế trận. Bóng đang lăn nhiều hơn ở phần sân của T.QN.
    Phút 11: Trước sức ép của đội khách, T.QN buộc phải dùng phương án phản công bằng những đường chuyền dài. Tuy nhiên, các pha chuyền bóng của đội chủ nhà chưa mang lại hiệu quả.
    Phút 12: Duy Nam vừa phải nhận thẻ vàng sau pha cản bóng trái phép với Hải Huy.
    Phút 14: Chắc chắn, sự chú ý sẽ được dồn vào hai tân binh của T.QN cũng như Thanh Hóa.
    Phút 16: NGUY HIỂM! Từ quả tạt của Xuân Ngọc bên cánh phải, Kalifa có pha bay người dứt điểm. Bóng đi rất căng nhưng thủ môn Viết Nam của Thanh Hóa đã cảnh giác và bắt gọn. Một pha dàn xếp tấn công rất tốt của T.QN.
    Phút 18: Bật Hiếu vừa phạm lỗi với Sunday ngay sát vòng cấm. Đây là một tình huống đá phạt rất nguy hiểm. Tuy nhiên, Ceh lại thực hiện quả đá phạt đúng hàng rào bật ra.
    Phút 24: Xuân Hùng vừa nhận thẻ vàng.
    Phút 24: NGUY HIỂM! Ceh có tình huống treo bóng vào trong rất nguy hiểm. Phải mất hai nhịp, thủ môn Tuấn Linh của T.QN mới kiểm soát được bóng trong tay.
    Phút 27: Ceh lại vừa có tình huống đá phạt không tốt. Cú đá của anh tìm đúng hàng rào bật ra. Ngay sau dó, Xuân Thành là người được trao cơ hội và anh táo bạo tung ra một cú đá tầm xa. Bóng đi căng nhưng không khuất phục được thủ môn Tuấn Linh.
    Trước khi trận đấu này diễn ra, nhóm phóng viên của Bongdaplus đã tác nghiệp để ghi lại không khí của trận thư hùng giữa T.QN và Thanh Hóa. Độc giả có thể xem Clip TẠI ĐÂY
    Phút 32: Thủ môn Viết Nam vừa có một lỗi ngớ ngẩn khi anh cầm  bóng quá thời gian quy định.
    Phút 33: VÀO!!! Từ quả đá phạt gián tiếp trong vòng cấm địa, từ quả chuyền nhẹ của đồng đội, Uche khéo léo tung ra cú đá sệt. Bóng đi vào lưới bất chấp thủ môn Viết Nam đã bay hết tầm. 1-0 cho đội chủ nhà.
    Phút 38:NGUY HIỂM!!! Anh Tuấn vừa tung ra một cú đá cực mạnh buộc thủ môn Viết Nam phải đẩy bóng ra. Bóng đến đúng vị trí của tân binh Kalifa. Cầu thủ này làm động tác loại một hậu vệ của Thanh Hóa và tung ra cú đá về phía khung thành trống. Tuy nhiên cú đá của cầu thủ này lại vọt xà trong sự tiếc nuối của các CĐV trên sân Cẩm Phả.
    Phút 42: Trong những phút vừa qua, Thanh Hóa nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng cách tấn công của họ vẫn chưa thẻ mang lại hiệu quả.
    Phút 45: Lê Văn Tân vừa nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Kalifa.
    Phút 47: NGUY HIỂM! Từ quả đá phạt của Ceh, Van Bakel đánh đầu ngược cho Duy Nam. Cầu thủ này cũng dùng đầu để dứt điểm. Tuy nhiên, pha dứt điểm của Duy Nam quá nhẹ và thủ môn Tuấn Linh đã bắt gọn.
    Hiệp 1 kết thúc.
    Ngay đầu hiệp 2, Thanh Hóa thay người khi đưa tân binh Đặng Amaobi vào sân.
    Phút 46: Vừa rồi là tình huống Đặng Amaobi có cơ hội. Tuy nhiên, cú đá của anh thiếu chính xác.
    Phút 48: Hoàng Vissai vừa nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu thủ đối phương.
    Phút 51: Xuân Ngọc vừa nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Đức Tuấn.
    Phút 53: Quốc Phương vào sân thay cho Xuân Tú.
    Phút 56: Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt bên cánh trái sau khi Trọng Nghĩa phạm lỗi với Quốc Phương. Cú treo bóng sau đó của Ceh đến đúng vị trí của Hoàng Vissai. Ngay lập tức, cầu thủ này tung ra một cú vô lê. Tuy nhiên, bóng lại đi chệch cột dọc.
    Phút 58: NGUY HIỂM! Hậu vệ trái Xuân Hùng của đội chủ nhà vừa có pha dốc bóng và đi vào trung lộ trước khi tung ra một cú dứt điểm rất căng. Đáng tiếc, bóng lại chệch cột dọc. Dù sao, đây cũng là tình huống đáng khen dành cho Xuân Hùng.
    Phút 60: Xuân Ngọc rời sân nhường chỗ cho Văn Thành.
    Phút 61: NGUY HIỂM! Uche vừa có tình huống đi bóng nỗ lực trong vòng cấm địa. Sau đó, anh chuyền ngược ra cho Văn Thành. Tuy nhiên, cầu thủ mới vào sân này không kịp chạm bóng vào chân để dứt điểm.
    Phút 62: Kanifa vừa nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Duy Nam.
    Phút 63: Duy Nam không thể tiếp tục thi đấu và vào sân là Tấn Đạt.
    Lúc này, trên sân Pleiku, trận đấu giữa HAGL và SHB.ĐN đang có một cơ mưa bàn thắng khi hai đội đang cầm chân nhau với tỉ số 4-4.
    Phút 69: Bật Hiếu vừa nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng với trọng tài.
    Phút 72: Thanh Hóa đang hoàn toàn ép sân trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, họ đang có dấu hiệu nôn nóng khi liên tục thực hiện những đường chuyền sai địa chỉ.
    Phút 74: Văn Hà vào sân thay cho Tuấn Anh.
    Phút 74: NGUY HIỂM! Cầu thủ mới vào sân là Văn Thành vừa có một cú vô lê trong vòng cấm. Bóng đi căng nhưng thiếu chính xác. Đây là tình huống ăn bàn rất rõ dành cho đội chủ nhà. Trước đó, Uche chuyền bóng vào trong và thủ môn Viết Nam đã lao lên trong khi hậu vệ Van Bakel đã đánh đầu giải nguy và bóng đến đúng chân Văn Thành.
    Phút 81: Trong pha va chạm không bóng giữa Xuân Thành và Văn Hà, hai cầu thủ này đã bị đau và đang được các bác sĩ chăm sóc.
    Phút 82: CƠ HỘI! Đặng Amaobi vừa có một cứ dứt điểm sệt về góc gần của thủ môn Tuấn Linh. Tuy nhiên, cú đá của tiền đạo này quá nhẹ. Trước đó, Lê Văn Tân đã có một có chọc khe rất tốt cho Đặng Amaobi.
    Phút 87: Liên tiếp là những tình huống sóng gió trước khung thành của T.QN. Bóng được nhồi liên tục vào trong khu vực vòng cấm. Tuy nhiên, hàng thủ của T.QN đã chơi vô cùng tập trung và cố gắng. Trong một pha bóng, có tới 3 cầu thủ của T.QN bị đau do lăn xả để cứu thua.
    Phút 89: CƠ HỘI! Văn Tân vừa tung ra một cú sút ngay trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú xoay người dứt điểm của tiền vệ vệ này lại đưa bóng đi vọt xà. Trước đó, Van Bakel đã chơi bóng nỗ lực, bất chấp bị phạm lỗi anh vẫn kịp chuyền bóng cho Văn Tân.
    Phút 90: Trận đấu có 5 phút bù giờ.
    Phút 94: Văn Hà, cầu thủ vào sân ở đầu hiệp 2 rời sân và vào thay anh là Nhật Minh.
    HẾT GIỜ! Như vậy là T.QN đã giành chiến thắng trước Thanh Hóa với tỉ số 1-0. Một trận đấu vô cùng xuất sắc của hàng thủ đội bóng đất mỏ. Với Thanh Hóa, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân khách của họ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội