Bóng Đá Plus trên MXH

T.QN 1–2 HN.T&T: Khách lội ngược dòng thành công
Xuân Thuỷ • 20:13 ngày 23/03/2014
Bị dẫn bàn, nhưng bằng sự kiên trì và bản lĩnh của nhà vô địch, HN.T&T đã lội ngược dòng trước T.QN ngay trên sân Cẩm Phả.
    * 16h00 ngày 23/3, Than Quảng Ninh vs Hà Nội.T&T: Khoảnh khắc của sự thật!
    (*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link:http://www.facebook.com/BaoBongDa

    THÔNG TIN XUNG QUANH

    - T.QN: Anh Tuấn bị treo giò, Trọng Nghĩa ra mắt
    - HN.T&T: Văn Hiếu có thể không ra sân.
    - Mặc dù trận đấu trước T.QN thua Hải Phòng nhưng NHM đất Mỏ vẫn tin yêu đội bóng và tạo nên cơn sốt vé trước trận HN.T&T.
    - HN.T&T đang rất hưng phấn sau khi có 3 trận thắng liên tiếp tại sân chơi AFC Cup.
    - Nếu ra sân, Văn Hiếu (HN.T&T) sẽ lần đầu tiên đối đầu với đội bóng quê hương.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
    T.QN: Tuấn Linh; Trọng Nghĩa, Bật Hiếu, Huy Cường, Xuân Hùng; Văn Việt, Hải Huy, Peter, Minh Tuấn; Uche, Hoài Nam.
    HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Gallagher, Hồng Tiến; Văn Quyết, Sỹ Cường, Hector, Thành Lương; Samson, Gonzalo.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    T.QN: Tuấn Linh; Trọng Nghĩa, Bật Hiếu, Huy Cường, Xuân Ngọc; Văn Việt, Hải Huy, Peter, Minh Tuấn; Uche,Văn Hà, 
    HN.T&T: Văn Công; Quốc Long, Văn Biển, Văn Hiếu, Hồng Tiến; Ngọc Duy, Văn Quyết, Sỹ Cường, Bảo Khanh; Samson, Gonzalo. 

    HN.T&T gây bất ngờ khi không sử dụng thủ môn Hồng Sơn, hay tiền vệ phòng ngự Hector. Tiền vệ người Quảng Ninh Văn Hiếu được xếp đá chính.
    HN.T&T là đội giao bóng trước.
    Phút 2: T.QN được hưởng quả đá phạt bên cánh trái. Xuân Ngọc treo bóng vào cho Uche. Tuy nhiên, cú treo bóng này thiếu chính xác.
    Phút 3: VÀO!!! 1-0 cho đội chủ nhà. Người lập công là trung vệ Bật Hiếu. Từ quả đá phạt bên cánh trái của Xuân Ngọc. Bóng đi liệng rất khó chịu và tìm đúng cột dọc bên phải bật ra. Rất nhanh, trung vệ Bật Hiếu lao vào đá bồi. Lưới của thủ môn Văn Công đã rung lên.
    Phút 6: Chủ nhà T.QN đang vô cùng hưng phấn sau pha mở tỉ số của Bật Hiếu. Họ đang gây được sức ép rất tốt lên HN.T&T.
    Phút 8: Hậu vệ Hồng Tiến của HN.T&T đang bị đau sau khi bị một cầu thủ của đá bóng trúng bụng.
    Phút 12: VÀO! Không phải, đó là tình huống mà Samson đã ghi bàn trong tư thế việt vị. Trước đó, Văn Quyết tung ra một cú đá rất mạnh ngoài vòng cấm. Thủ môn Tuấn Linh bắt bóng ói ra và Samson ập vào. Tiếc là anh đã việt vị!
    Phút 16: Trong những phút vừa qua, HN.T&T đã lấy lại được thế trận nhờ sự kiểm soát tốt của hàng tiền vệ. Thế trận đang trở nên cân bằng hơn.
    Phút 19: NGUY HIỂM! Từ quả đá phạt góc của đồng đội, Hải Huy thực hiện đường chuyền vào trong vòng cấm. Bóng đi khá hiểm nhưng một cầu thủ của HN.T&T đã bật cao đánh đầu phá bóng chịu phạt góc.
    Phút 25: Khá nguy hiểm. Minh Tuấn vừa có đường chuyền dài thẳng vào trung lộ cho Uche. Nếu tình huống này Uche khống chế bóng khéo léo, anh đã có thể tung ra một cú dứt điểm ngay sát vòng cấm,
    Phút 27: Thế trận đang diễn ra khá giằng co. Tuy nhiên, ý đồ chơi bóng của hai đội rõ ràng. HN.T&T cố gắng kiểm soát bóng và tìm cách khoan thẳng vào trung lộ thì T.QN đầu tư vào những cú phất bóng dài cho Uche băng xuống.
    Phút 29: NGUY HIỂM! Gonzalo vừa có một tình huống đánh đầu từ tình huống đá phạt góc của đồng đội. Tuy nhiên, bóng đi sát cột dọc bên phải khung thành T.QN và đi ra ngoài
    Phút 32: Bảo Khanh rời sân nhường chỗ cho Duy Khánh. Với thay đổi này, Gonzalo sẽ đẩy lên đá tiền đạo, Duy Khánh sẽ đá trung vệ với Văn Biển. 
    Phút 34: NGUY HIỂM! Văn Quyết thực hiện cú chọc khe cho Samson băng xuống đối mặt với thủ môn Tuấn Linh. Một tình huống rất nguy hiểm. Tuy nhiên, Bật Hiếu rất nhanh đã xoài người phá bóng.
    Phút 36: NGUY HIỂM! Từ đường chuyền dài của đồng đội, Uche lao xuống đối mặt với khung thành HN.T&T. Tuy nhiên, may cho đội khách khi thủ môn Văn Công kịp lao lên phá bóng.


    Phút 41: Samson vừa bị trọng tài phất cờ việt vị trong tư thế băng xuống đối mặt với thủ môn Tuấn Linh. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy Samson đã di chuyển hợp lệ.
    Phút 45: Trận đấu có 2 phút bù giờ và HN.T&T đang là đội bóng làm chủ thế trận. Tuy nhiên, họ vẫn đang rất bế tắc trong việc tìm đường tới khung thành của đội chủ nhà.
    HIỆP 2 BẮT ĐẦU
    Phút 47: NGUY HIỂM! Từ quả đá phạt giữa sân của Sỹ Cường, Samson bật cao đánh đầu khá nguy hiểm. Tuy nhiên, bóng đi vọt xà.
    Phút 47: HN.T&T đang thực hiện lối chơi pressing và họ gây được sức ép lên phần sân của đội chủ nhà. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Thủ đô cần phải chơi nhanh và đột biến hơn nữa.
    Phút 50: HN.T&T được hưởng quả đá phạt ở cự ly chừng 28 mét.. Tuy nhiên, Văn Quyết sút bóng đi vọng xà.
    Phút 52: Thành Lương vào sân thay cho Ngọc Duy.
    Phút 54: Văn Hà của T.QN rời sân, vào thay anh là Xuân Hùng. Một sự thay đổi tăng cường khả năng phòng ngự của HLV Đinh Cao Nghĩa.
    Phút 55: Quốc Long vừa nhận thẻ vàng sau khi có hành vi trả đũa với một cầu thủ T.QN.
    Phút 58: T.QN vừa có pha phản công chớp nhoáng bên cánh phải. Uche dốc bóng thẳng vào vòng cấm và tung ra một cú sút. Tuy nhiên, cú đá này quá thiếu chính xác.
    Phút 63: Duy Khánh vừa nhận thẻ vàng sau khi cố tình truy cản cú bứt tốc của Xuân Ngọc bên cánh trái.
    Phút 66: NGUY HIỂM! Minh Tuấn vừa thực hiện cú đánh đầu rất căng ngay trong vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn Văn Công sau hai nhịp bắt đã khống chế được bóng.  Trước đó, Uche có pha dốc bóng dũng mãnh bên cánh trái rồi thực hiện quả tạt vào trong cho Minh Tuấn.
    Phút 68: NGUY HIỂM! Một hậu vệ của HN.T&T vừa phá bóng giải nguy ngay trên vạch vôi. Trước đó, từ cú treo bóng của Hải Huy, Uehe và Minh Tuấn cùng xuất hiện trong vòng cấm và người tung ra cú sút là Minh Tuấn. Tuy nhiên, cú đá này hơi thiếu lực nên Văn Biển kịp thời phá bóng giải nguy. Ngay sau đó, Uche có pha đánh đầu nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.
    Phút 71: NGUY HIỂM! Cú đánh đầu uy lực của Gonzalo vừa đi chệch cột dọc trong gang tấc. Tiền đạo của HN.T&T thực hiện cú đánh đầu sau quả tạt của Quốc Long bên cánh phải.
    Phút 75: Trung vệ Bật Hiếu của đội chủ nhà đang bị đau sau pha va chạm với  Samson.
    Phút 78: Hải Huy vừa nhận thể vàng sau pha phạm lỗi với Quốc Long.
    Phút 80: Anh Tuấn vào sân thay cho Bật Hiếu. Trung vệ số 24 của T.QN bị đau và không thể tiếp tục thi đấu.
    Phút 81: VÀO!!! 1-1 cho HN.T&T. Người lập công là Gonzalo. Cầu thủ bay người đánh đầu sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải của Văn Quyết.
    Phút 87: VÀO!!! 2-1 cho HN.T&T, người lập công là tiền đạo Samson. Từ đường chuyền của Thành Lương, một cầu thủ của T.QN phá bóng hụt và Samson đã băng xuống tung ra một cú đá căng vào lưới T.QN. Sự mất tập trung của hàng thủ đã khiến T.QN trả giá.
    Phút 89: NGUY HIỂM! Sỹ Cường vừa có  tình huống phung phí cơ hội. Trong tình huống phản công nhanh, Samson thực hiện quả chuyền đặt Sỹ Cường vào tình thế đối mặt với thủ môn Tuấn Linh. Đáng tiếc, cầu thủ này lại chần chừ và tung ra cú dứt điểm chệch cột dọc.
    Phút 91: Văn Thinh vào sân thay cho Văn Quyết.
    HẾT GIỜ!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội