Bóng Đá Plus trên MXH

Thắng Kitchee 1-0, V.Ninh Bình vẫn nói lời tạm biệt AFC Cup
Hồng Thuỷ • 22:02 ngày 26/08/2014
Trong chuyến làm khách trên sân Kitchee vào tối nay (26/8), V.NB đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn phải dừng bước ở tứ kết khi thua đối thủ chung cuộc với tỷ số 3-4.
    BÀN THẮNG:
    V.NB: Suleiman (28’)

    THẺ ĐỎ:
    V.NB: Sim Woon Sub (92’)

    Dù thua đậm ở lượt đi nhưng V.NB không hề buông xuôi. Trái lại, đoàn quân của ông Nguyễn Văn Sỹ xung trận với quyết tâm chiến thắng. Chính tinh thần quyết thắng ấy đã giúp cho đội khách thi đấu mạch lạc và nhuần nhuyễn.

    V.NB chiếm thế chủ động và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp 1. Nhưng phải đến phút 28, Suleiman mới phá vỡ thế quân bình tỷ số sau pha đệm lòng khi trước đó, thủ môn của Kitchee và cột dọc đã 2 lần liên tiếp từ chối 2 cú sút của Văn Thắng và Đức Linh. Nếu dứt điểm tốt hơn, V.NB đã có thể ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, Suleiman lại đều không thắng trong 2 lần đối diện với thủ môn Wang Zhenpeng.

    Sang hiệp 2, Kitchee lấy lại thế trận và tạo ra khá nhiều sóng gió về phía cầu môn của Bửu Ngọc. Nhưng sự tỉnh táo và bắt người khá chặt của các hậu vệ V.NB có lúc đẩy Kitchee rơi vào thế bế tắc.

    Cũng phải thừa nhận rằng, Bửu Ngọc đã có 1 trận đấu xuất sắc khi thi đấu tỉnh táo, điển hình là pha tung người hết cỡ để đẩy bóng bằng đầu ngón tay sau pha lốp bóng từ xa khá kỹ thuật của Ngan Lok Fung ở phút 71. Phút 83, xà ngang đã 1 lần cứu thua cho V.NB sau cú sút đầy uy lực của Paramo.

    Giành chiến thắng ở trận lượt về với tỷ số 1-0 nhưng V.NB vẫn phải nhận thất bại 3-4 chung cuộc sau 2 lượt trận, nên đã dừng bước ở tứ kết. Nhưng cũng cần biểu dương rằng, đây là một trận đấu rất nỗ lực vì danh dự của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ trước khi chia tay AFC Cup.

    ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
    Kitchee:
    Wang Zhenpeng, Fernando, Bellencoso, Ka Wai, Kwan Yee, Gheung Kin Pung, Paramo, Chi Hau, Kwok Ming, Jang Kyung-jin, Ngan Lok Fung.
    V.NB: Bửu Ngọc, Văn Quý, Khánh Lâm, Quốc Hương, Ngọc Nam, Đức Linh, Văn Cường, Văn Thắng, Uwanaka, Sim Woon Sub, Suleiman.
    Tags:
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội