Bóng Đá Plus trên MXH

Thanh Hóa 3-1 HN.T&T: Mưa bàn thắng!
Xuân Thuỷ • 17:02 ngày 21/02/2014
Với chiến thuật hợp lý và lợi thế sân nhà, Thanh Hóa đã bất ngờ đánh bại HN.T&T với tỉ số 3-1.
    HẾT GIỜ!
    Phút 95: Hồng Quân và sân thay cho Văn Tân.
    Phút 91: Văn Quyết và Đức Tuấn đều phải nhận thẻ vàng.
    Phút 90: Va chạm đã xảy ra với Văn Quyết và Đức Tuấn. Hậu vệ của Thanh Hóa cho rằng Quyết đã chủ ý dùng cùi trỏ thúc vào mặt anh trong tình huống tranh chấp.
    Phút 88: NGUY HIỂM! Xà ngang đã cứu thua cho Thanh Hóa sau cú đánh đầu của Văn Hiếu. Ngay sau đó, Samson lao và đá bồi từ tình huống bóng bật ra nhưng lại đưa bóng đi thiếu chính xác.
    Phút 87: VÀO!!! Người lập công là Samson. Bàn thắng đến một cách khá bất ngờ sau pha phản công cực nhanh của nhà ĐKVĐ HN.T&T.
    Phút 86: VÀO!!! Ceh đã thực hiện thành công tình huống đá phạt penalty. Đây cũng là trận đấu thứ tư liên tiếp Ceh ghi bàn.
    Phút 86: Penalty!!! Sau cú đá của Quốc Phương, bóng chạm tay Văn Biển và ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền.
    Phút 82: NGUY HIỂM! Đội chủ nhà vừa có tình huống tấn công bóng bổng rất tốt. Bóng được chuyền dài từ bên cánh trái vào trong cho Văn Tân. Rất may cho đội khách khi ở tình huống khống chế bóng quyết định, Văn Tân lại vụng về đỡ bóng hụt.
    Phút 78: NGUY HIỂM! Văn Tân vừa táo bạo tung ra một cú dứt điểm từ xa. Tuy nhiên, đây là một cú đá nôn nóng và thiếu chính xác.
    Phút 75: HN.T&T cũng có sự thay đổi nhân sự: Bảo Khanh vào thay cho Thành Lương.
    Phút 74: Nguyễn Rogerio rời sân và thay anh là Minh Hiếu.
    Phút 73: Nguyễn Rogerio của Thanh Hóa vừa phải nhận thẻ vàng vì cố ý câu giờ.
    Phút 69: HN.T&T đang nỗ lực đẩy cao đội hình. Họ bắt đầu kiểm soát bóng tốt hơn. Tuy nhiên, để xuyên thủng hàng thủ được tổ chức kín kẽ như Thanh Hóa là điều không hề đơn giản.
    Phút 64: Với việc đưa Quốc Phương vào sân, rõ ràng HLV Mai Đức Chung vẫn muốn chơi tấn công với nhà ĐKVĐ HN.T&T. Chính điều này hứa hẹn trận đấu sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.
    Phút 63: Quốc Phương vào sân thay cho Xuân Tú
    Phút 61: Ngọc Đức phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi.
    Phút 57: VÀO!!! Từ một pha phản công nhanh bên cánh phải, Xuân Tú bứt tốc tuyệt vời rồi thực hiện đường vào trong và Sunday đã nhanh chân tung ra cú dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.
    Phút 49: NGUY HIỂM! Từ quả tạt của Hồng Tiến bên cánh trái, tiền vệ Văn Quyết bật cao đánh đầu. Cú dứt điểm của Quyết mạnh nhưng lại đi thiếu chính xác.
    Phút 48: NGUY HIỂM! Xuân Thành vừa thực hiện một quả treo bóng từ cánh trái vào trong vòng cấm địa. Rất may trái bóng đá không đến được vị trí mà Văn Tân đứng chờ sẵn. Thủ môn Hồng Sơn đã phán đoán đúng và lao lên bắt gọn bóng.
    HIỆP 2 BẮT ĐẦU
    HẾT HIỆP 1
    Phút 43: Samson vừa phải nhận một thẻ vàng sau pha kéo người trong vòng cấm HN.T&T.
    Phút 40: NGUY HIỂM! Ceh vừa có một cú sút xa rất mạnh. Tuy nhiên, cú đá của Ceh không nguy hiểm và thủ môn Hồng Sơn đã cảnh giác và bắt gọn bóng.
    Phút 38: Hector vừa có tình huống phạm lỗi với Xuân Thành. Pha va chạm này khiến Xuân Thành nằm vật ra sân và tỏ vẻ đau đớn. Tuy nhiên, ngay sau đó, Xuân Thành có thể đứng dậy tiếp tục thi đấu.
    Phút 30: Theo thông tin mà chúng tôi có được từ các đồng nghiệp, trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL, cầu thủ Bruno của đội chủ nhà đã bị gãy chân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Chúng tôi sẽ sớm gửi tới quý vị và các bạn thông tin về tình hình chấn thương của Bruno.
    Phút 27: NGUY HIỂM! Từ cú đá phạt bên cánh phải, tiền vệ Ceh quyết định đá thẳng về phía khung thành HN.T&T. Do lên hơi cao nên thủ môn Hồng Sơn phải bật cao đẩy bóng chịu phạt góc.
    Phút 24: NGUY HIỂM! Từ quả tạt của đồng đội bên cánh trái, bóng đến vị trí của Thành Lương. Sau một nhịp khống chế, tiền vệ nhỏ con này tung ra cú vuốt bóng, đáng tiếc cú đá của Lương quá nhẹ và lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn Vĩnh Lợi.
    Phút 23: VIỆT VỊ!!! Sunday vừa nhận bóng ở tình huống việt vị. Nếu phá được tình huống này Sunday đã có thể tung ra một cú dứt điểm.
    Phút 18: Văn Tân và Sunday vừa có pha phối hợp trung lộ khá ăn ý. Tuy nhiên, trong tình huống cuối cùng, Sunday lại vội vàng tung ra một cú dứt điểm ở ngoài vòng cấm vừa nhẹ, vừa thiếu chính xác.
    Phút 16: Ceh mở một đường chuyền sang cánh trái rất nguy hiểm cho Sunday. Rất may cho HN.T&T sau khi hậu vệ Ngọc Đức thi đấu tập trung và phá bóng ngay trong trận của Sunday ở sát vòng cấm.
    Trung vệ Duy Khánh (Hà Nội T&T) thay Tiến Dũng.
    Phút 10: VÀO!!! Từ pha đá phạt góc của Ceh, bóng đến đúng vị trí của Van Bakel và trung vệ này dễ dàng đánh đầu ghi bàn mở tỉ số. 1-0 cho Thanh Hóa!
    Phút 7: NGUY HIỂM! Từ pha phản công nhanh, Sunday băng xuống dũng mãnh. Anh đối mặt với thủ môn Hồng Sơn. Tuy nhiên, cú sút ở góc hẹp của Sunday vẫn tạo cơ hội cho thủ môn của HN.T&T cản phá.
    Phút 6: HN.T&T được hưởng cú đá phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên, cú đá phạt của anh lại đúng vào vị trí của thủ môn Vĩnh Lợi.
    Phút 5: Từ quả tạt của Văn Hiếu, bóng đến vị trí của Văn Quyết, tuy nhiên một hậu vệ của Thanh Hóa kịp áp sát khiến Quyết không thể tung ra được cú dứt điểm.
    Phút 4: Lúc này trên sân Cẩm Phả, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL đang có tỉ số hòa 1-1.
    Phút 2: Những phút đầu của trận đấu, Thanh Hóa đã ào lên tấn công. Rõ ràng, HLV Mai Đức Chung muốn đánh phủ đầu đội khách.
    HN.T&T là đội giao bóng trước.
    BTC đang trao giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất tháng 1 cho Thanh Hóa, cũng như danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng cho HLV Mai Đức Chung.
    Vé trận đấu giữa Thanh Hóa và HN.T&T trở nên khan hiếm và NHM xứ Thanh đã phải vất vả xếp hàng để mua từ rất sớm.
    Lúc này trên sân Thanh Hóa đang là một bầu không khí cuồng nhiệt và gần như không còn một chỗ trống.
    Nóng từ sân Thanh Hóa: Được tấm vé đẹp, suýt bẹp tấm thân

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Đức Tuấn, Van Bakel, Xuân Luân, Xuân Thành; Xuân Tú, Duy Nam, Nguyễn Rogerio, Sunday; Cech; Văn Tân.

    HN.T&T: Hồng Sơn; Ngọc Đức, Tiến Dũng, Văn Biển, Hồng Tiến; Văn Hiếu, Hector, Văn Quyết, Thành Lương, Ngọc Duy, Samson.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    + Thanh Hóa: Có lực lượng tốt nhất
    + HN.T&T: Quốc Long, Sỹ Cường, Gallagher vắng mặt vì thẻ phạt.
    + 5 trận đấu gần nhất trước HN.T&T, Thanh Hóa chỉ thắng 1 nhưng thua tới 4
    + 6 trận gần nhất trên sân nhà, Thanh Hóa đang có phong độ vô cùng ấn tượng khi bất bại (thắng tới 5).
    + Để đảm bảo cho trận đấu này, BTC sân Thanh Hóa đã tăng cường an ninh lên gấp đôi, từ 150 người lên tới 300 người.
    + Thiếu vắng tới 3 cầu thủ trụ cột do bị treo giò nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra tự tin.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội