Bóng Đá Plus trên MXH

Thua Đồng Nai 1-3, Đồng Tâm Long An đứt mạch bất bại
Tuấn Thành • 20:08 ngày 18/08/2013
Đồng Nai đã tiếp tục là khắc tinh của đội bóng ĐT.LA, bởi trong 4 lần gặp nhau ở 2 mùa giải liên tiếp gần đây, “Gạch” luôn phải nếm trái đắng, đó là chưa kể họ chưa thắng ở cả những trận giao hữu.

    Trước trận đấu này, các thành viên của đội khách ĐT.LA rất muốn giành một trận thắng trước tân binh Đồng Nai như một cách thể hiện “oai phong” của cựu vương. Đồng thời, đó cũng là cách họ nuôi tham vọng tiến sâu vào tốp 5 như chỉ tiêu đề ra hồi đầu mùa giải. Trong khi đó, chủ nhà Đồng Nai cũng không hề muốn kém phần, nhất là HLV Trần Bình Sự đã chứng tỏ đội bóng của ông không phải là cái tên dễ bắt nạt.

    Thế nên không ngạc nhiên khi cả hai đội đều chọn lối chơi đôi công, đặc biệt là chủ nhà Đồng Nai khi liên tiếp mở các đợt tấn công ồ ạt. Tuy nhiên, ĐT.LA mới là người mở tỷ số trước do công của Gilson ở phút 21.

    Thế nhưng CĐV đội khách chưa kịp mừng lâu thì phút 23 trận đấu đã cân bằng 1-1 bằng cú sút xa cực đẹp của Ngô Đức Thắng. Sau đó, cũng chính Đức Thắng tiếp tục có cú sút xa nâng tỷ số lên 2-1 cho Đồng Nai ở phút 74. Đến phút 90+2, Henry đã tiếp tục nâng tỷ số và ấn định kết quả chung cuộc 3-1 cho đội chủ nhà.

    Sau trận đấu, HLV trưởng Ngô Quang Sang của ĐT.LA đã bày tỏ: “Đội khát vọng hơn đã thắng!”, đồng nghĩa ông không hài lòng với các cầu thủ của mình vì đã không giữ được “máu lửa” như những trận trước.

    Chiến thắng đầy thuyết phục của Đồng Nai đã làm nức lòng khán giả chủ nhà, đồng thời đội bóng tân binh này đã chính thức trụ hạng ở mùa giải đầu tiên có mặt ở V-League. Trong khi đó, ĐT.LA cũng đã trụ hạng thành công, khi chiều nay K.Kiên Giang đã thua 0-1 trước V.Ninh Bình và chính thức chia tay V-League.

    ĐỘI HÌNH RA SÂN

    ĐỒNG NAI: Thanh Diệp; Khánh Thành, Van Bakel, Thành Trung, Hữu Phát; Đức Thắng, Đặng Văn Thành (Xuân Thành, 71’), Đình Hiệp (Ngọc Quốc, 38’),  Đức Nhân,  Hữu Thắng (Vũ Ân, 79’); Henry.

    ĐT.LA: Tiến Phong; Hải Phong (Đình Vinh, 85’), Ebimo, Thanh Giang, Nhật Tân; Đình Hưng (Thanh Bình, 80’), Bảo Anh, Phan Lê Issac (Quốc Huân, 72’), Tấn Tài; Việt Thắng, Gilson.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội