Bóng Đá Plus trên MXH

Tương lai của HLV Trần Bình Sự: Chờ quyết sách của lãnh đạo
HQ • 06:02 ngày 12/09/2013
HLV Trần Bình Sự chính là ngôi sao sáng nhất ở Đồng Nai. Tuy nhiên, hợp đồng giữa ông và Đồng Nai đã chấm dứt sau khi V-League 2013 kết thúc.
    Khi được hỏi có tiếp tục gắn bó với Đồng Nai ở V-League 2014 hay không, HLV Trần Bình Sự cho biết, ông đang chờ quyết sách cụ thể của lãnh đạo mới đưa ra quyết định cuối cùng.

    “Lãnh đạo CLB Đồng Nai cũng có thiện chí mời tôi tiếp tục làm việc trong mùa giải tới. Nhưng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi phải bàn bạc xem mục tiêu của CLB trong mùa giải tới và hướng đầu tư nhân sự như thế nào rồi mới chính thức trả lời”, HLV này chia sẻ. 

    Thuyền trưởng của Đồng Nai ở V-League 2013 cũng bật mí, một số CLB đã mời ông về làm HLV trưởng trong mùa bóng tới, nhưng ông đã từ chối. “Bóng đá không dễ như người ta tưởng. Về nơi mới, nên mọi thứ đều lạ, không dễ cho mình làm việc”, ông Sự lý giải. Dù chưa đưa ra quyết định chính thức, nhưng HLV Trần Bình Sự gần như sẽ gắn bó với Đồng Nai trong mùa giải tới. “Dẫu sao Đồng Nai cũng là nơi quen thuộc, gắn bó với tôi trong nhiều mùa bóng qua”, ông Sự khẳng định. 


    CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT? Thưởng kiểu Đồng Nai

    Một trong những bí quyết giúp Đồng Nai trở thành “ngựa ô” V-League 2013, đó là việc chia thưởng rất công bằng. Cụ thể, ngoài tiền lương được nhận đúng ngày, các cầu thủ đều được cộng điểm thưởng, dù ra sân hay dự bị. Với cách tính khá rạch ròi nói nên, gần như không có cầu thủ nào lăn tăn về tiền bạc. Đặc biệt, chỉ có ở Đồng Nai  mới có chuyện HLV móc hầu bao thưởng cầu thủ.

    Ở trận đấu tứ kết với Thanh Hóa tại Cúp QG, hay gặp V.HP vòng 17, V-League 2013, HLV Trần Bình Sự đều treo thưởng 100 triệu đồng nếu các học trò giành thắng lợi. Ngoài ra, ông Sự còn thưởng riêng, cầu thủ nào ghi bàn sẽ nhận được 3 triệu đồng, nếu giữ sạch lưới, hàng phòng ngự sẽ nhận 6 triệu đồng. Có thể nói, tiền bạc công minh đã giúp cho cầu thủ Đồng Nai tập trung vào chuyên môn và họ chơi rất máu lửa.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội