Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật SLNA 2-2 ĐT.LA: Đánh rơi chiến thắng
Đức Nam • 19:39 ngày 13/04/2014
Kết thúc trận đấu, SLNA và ĐTLA đã chia điểm với tỷ số 2-2. Đây có thể coi là 1 thắng lợi với đội khách bởi họ bị lép vế về thế trận nhưng đã chơi rất kiên cường. SLNA vẫn cần rất nhiều điều phải làm nếu muốn cải thiện thành tích trên BXH.

    Sau trận thua bất ngờ trước Đồng Nai (0-1 ở vòng 10), thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang khát khao muốn chứng tỏ rằng, đó chỉ là trận đấu không may mắn của họ. Với việc được nghỉ vòng 11, đội bóng xứ Nghệ đang rất sung sức. Trong khi đó, ĐT.LA lại gặp nhiều khó khăn vì rất nhiều cầu thủ bị chấn thương. Rõ ràng, đây là cơ hội không thể tốt hơn để chủ nhà SLNA giữ 3 điểm ở lại sân nhà.

    THÔNG TIN XUNG QUANH

    - SLNA: Đình Đồng, Đình Hoàng bị treo giò.
    - Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp SLNA thi đấu trên sân nhà. 3 trận trước đó, họ thắng 2 và thua 1.
    - Sau 10 trận, ĐT.LA chưa có chiến thắng nào tại V-League 2014.
    - Trên sân khách ở mùa này, ĐT.LA mới chỉ giành được 1 điểm. Đó là trận họ hòa V.Ninh Bình với tỉ số 2-2 (vòng 5).

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
    SLNA: Nguyên Mạnh; Văn Đức, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Thế Nhật; Phi Sơn, Khắc Ngọc, Quang Tình, Rodrigues; Biayaga, Công Vinh.
    ĐT.LA: Quốc Cường; Nhật Tân, Thanh Giang, Junior, Quang Thanh; Phan Tấn Tài, Tài Em, Thanh Hải, Đình Hưng, Huỳnh Tấn Tài; Danny.


    Đây là trận đấu mà CĐV SLNA rất kỳ vọng vào chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bởi đội khách đang gặp khó khăn về lực lượng cũng như phong độ thi đấu.
    Trọng tài đang tiến hành các thủ tục cần thiết trước khi trận đấu bắt đầu.
    Các cầu thủ chủ nhà SLNA thi đấu với trang phục vàng truyền thống. Trong khi đó ĐTLA thi đấu với áo đỏ, quần đen, tất đỏ.
    SLNA là đội giao bóng trước. Trận đấu đã chính thức bắt đầu.
    Phút 1: SLNA đang giành quyền kiểm soát bóng và chơi tấn công.
    Phút 5: Nhật Tân có pha đi bóng quyết tâm bên cánh phải nhưng bị hậu vệ của SLNA cản phá.
    Phút 11: David có pha bứt tốc đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh nhưng anh lại không thắng được người gác đền của SLNA.
    ĐTLA chơi phản công rất sắc nét. 
    Phút 13: Hoài Nam dứt điểm chệch cột dọc khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.
    Phút 14: Thế Nhật thay Văn Đức bên phía SLNA.
    Phút 17: Phi Sơn đi bóng lắt léo bên cánh phải nhưng pha tạt bóng cuối cùng của anh bị trung vệ của ĐTLA dễ dàng cản phá.
    Phút 18: Các cầu thủ SLNA đang có vấn đề về tâm lý. Sức ép từ khán giả cũng như từ chính các cầu thủ đã khiến họ thi đấu thiếu kết dính.
    Phút 20: Thế Nhật, cầu thủ vừa mới vào sân đã bị đau.
    Phút 22: Biayaga phối hợp bóng khá tốt với Công Vinh trước vòng cung 16m50, chếch bên phía cánh trái nhưng pha dứt điểm cuối cùng của Công Vinh lại không tốt.
    Phút 25: Vàooooooooooooooo. 1-0 cho SLNA. Thanh Giang đá phản lưới nhà sau pha căng ngang từ cánh phải của Phi Sơn.
    Phút 28: SLNA chơi không tốt nhưng họ lại may mắn có bàn thắng mở tỷ số. Hy vọng các cầu thủ chủ nhà sẽ thi đấu khởi sắc hơn sau khi có bàn thắng mở tỷ số.
    Phút 31: Thế trận diễn ra với tốc độ trung bình. SLNA chủ động thi đấu chắc chắn ở khu vực giữa sân để khai thác sự nôn nóng của ĐTLA.
    Phút 32: Các đợt tấn công của SLNA đều bắt nguồn từ Công Vinh. Đội trưởng của SLNA đá bó vào trong thi đấu như một hộ công.
    Phút 34: Đội chủ nhà đã chơi chủ động hơn, nhưng vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của ĐTLA.
    Phút 35: Đình Bảo phá bẫy việt vị khôn ngoan nhưng anh lại không thắng được thủ môn Tiến Phong đã kịp lao ra cản phá ngay trước mũi giày của số 99 bên phía đội chủ nhà.
    Phút 37: Đình Vinh nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Phi Sơn.
    Phút 41: Phi Sơn đi bóng qua 2 hậu vệ ĐTLA chếch bên cánh trái trước khi tung cú sút trúng xà ngang đội khách.
    Phút 44: David phá bẫy việt vị bên cánh trái trước khi chuyền bóng dọn cỗ cho Hoài Nam đệm bóng vào lưới trống gỡ hòa 1-1 cho ĐTLA. 
    Trọng tài Trung Kiên thổi còi kết thúc hiệp 1. Hai đội tạm thời rời sân với tỷ số 1-1.
    Sau 45 phút thi đấu, hai đội đều thi đấu rất quyết tâm. Những bàn thắng xuất hiện đều do các sai lầm cơ bản của các hậu vệ SLNA và ĐTLA. Hy vọng sang hiệp 2, đôi bên sẽ cải thiện lối chơi và rút kinh nghiệm để tạo ra 1 hiệp đấu hấp dẫn và cống hiến hơn nữa cho người hâm mộ.
    Hiệp 2 đã bắt đầu. SLNA có sự thay đổi người. Quang Tình vào sân thay Đình Bảo.
    Phút 47: ĐTLA được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên nhưng thủ môn Nguyên Mạnh bên phía đội chủ nhà đã bắt gọn.
    Phút 49: Công Vinh có pha chuyền bóng thông minh trước vòng cung 16m50 cho Phi Sơn và pha dứt điểm chìm, kỹ thuật của Phi Sơn đã giúp SLNA nâng tỷ số lên 2-1.

    Phút 51: Quang Tình nhận thẻ vàng của trọng tài Trung Kiên sau tình huống cố ý phạm lỗi với cầu thủ ĐTLA. Đây là thẻ vàng thứ 2 của SLNA trong trận đấu này.
    Phút 56: Rodrigues thực hiện quả đá phạt chếch bên phía cánh phải theo hướng tấn công của SLNA nhưng các hậu vệ ĐTLA kịp thời cản phá.
    Phút 58: SLNA vẫn tạo dựng được thế trận nhỉnh hơn nhưng họ vẫn gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối phương. Tỷ số 2-1 vẫn rất mong manh để đảm bảo cho đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng nên trên băng ghế chỉ đạo, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn rất sốt ruột.
    Phút 60: ĐTLA có sự thay đổi người. Đình Vinh bị đau phải rời sân, nhường chỗ cho Trần Bảo Anh.
    Phút 61: Từ pha tấn công trung lộ được khởi xướng bởi Công Vinh, Quang Tình có pha xâm nhập vòng cấm rất dũng mãnh trước khi anh tung ra cú dứt điểm sệt, chìm vào góc xa nhưng thủ môn Tiến Phong đã kịp cản phá bằng chân. Suýt chút nữa thì đội chủ nhà có bàn thắng thứ 3.
    Phút 63: ĐTLA buộc phải dâng cao đội hình và tạo điều kiện cho SLNA chơi phản công. Tuy nhiên, Quang Tình là xử lý bóng rườm rà khiến cho các hậu vệ đội khách cản phá thành công.
    Phút 67: Công Vinh có pha chuyền bóng điểm rơi từ khu vực giữa sân rất chuẩn xác cho Biayaga phá bẫy việt vị nhưng rất tiếc trong tư thế vô cùng thoải mái, anh lại sút bóng lên trời. Quá đáng tiếc cho SLNA.
    Phút 68: Văn Thành vào sân thay Phi Sơn bị chấn thương. Một sự thay đổi người bất đắc dĩ của HLV Nguyễn Hữu Thắng bên phía SLNA.
    Phút 71: Thủ môn Nguyên Mạnh bị đau sau một pha va chạm với tiền đạo của ĐTLA. Ở trên đường piste, xe cấp cứu đã đưa Phi Sơn rời sân vào thẳng bệnh viện. Có vẻ chấn thương của Phi Sơn là khá nặng.
    Phút 73: Tài Em có pha chuyền bóng hơi sâu từ khu vực giữa sân xuống phía cánh phải khiến đồng đội không thể theo kịp. ĐTLA vẫn tấn công dựa vào tiền vệ Tài Em nhưng cựu tuyển thủ quốc gia thi đấu dưới sức trong trận đấu này.
    Phút 75: Thế trận diễn ra với tốc độ trung bình. SLNA đang chủ động giảm tốc độ trận đấu và chơi thấp để bảo vệ tỷ số. Đó sẽ là cơ hội để ĐTLA thi đấu quyết tâm hơn.
    Phút 78: Biayaga bị phạm lỗi trước vòng cung 16m50, SLNA được hưởng 1 quả đá phạt từ cự ly khoảng 25 mét.
    Phút 79: Lê Công Vinh đẩy bóng cho Hoàng Thịnh sút, bóng chạm hậu vệ ĐTLA đi hết đường biên ngang, SLNA được hưởng phạt góc.
    Phút 80: ĐTLA được hưởng quả đá phạt từ cự ly 25 mét ngay trước vòng cung 16m50. Tài Em dứt điểm chệch cột dọc và bóng đi cũng không quá mạnh.
    Phút 82: David phạm lỗi với hậu vệ Ngọc Hải và trọng tài cho SLNA được hưởng quả phát bóng lên.
    Phút 83: Công Vinh và Hoàng Thịnh phối hợp tốt ở khu trung tuyến nhưng sau đó, Ngọc Mạnh lại có pha dứt điểm quá ẩu. Các cầu thủ SLNA có vẻ hài lòng với tỷ số 2-1 và họ đang tìm cách bảo toàn thành quả.
    Phút 85: ĐTLA thi đấu khá nỗ lực trong những phút cuối trận nhưng do lực yếu nên những đợt tấn công của họ tỏ ra bế tắc và thiếu người phối hợp.
    Phút 88: David đánh đầu không chính xác sau tình huống tạt bóng bên cánh trái của các đồng đội. Nhưng nỗ lực trong vô vọng của ĐTLA khó có thể giúp họ có bàn thắng gỡ hòa.
    Phút 89: Ngọc Hải vẫn theo sát David. Sau những sai lầm không đáng có ở trong hiệp 1, ở hiệp 2, các hậu vệ SLNA chơi chắc chắn hơn. Thời gian đá bù giờ là 4 phút.
    Phút 90: Mạnh Hùng của SLNA phạm lỗi với Hoài Nam của ĐTLA, đội khách được hưởng 1 quả đá phạt ngay trước vòng cung 16m50, góc sút rất rộng.
    Phút 92: Mạnh Hùng nhận thẻ vàng thứ 2, phải rời sân. SLNA chỉ còn chơi với 10 người.
    Phút 93: Thế Nhật bị đau phải rời sân, SLNA chỉ còn 9 người ở trên sân. Một trận đấu quá vất vả của đội chủ nhà.
    Phút 94: Junior sút phạt hiểm hóc nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đẩy bóng đi hết đường biên ngang.
    Phút 94: Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Thanh Giang đánh đầu cận thành gỡ hòa 2-2 cho ĐTLA.
    Phút 96: Trọng tài Trung Kiên thổi còi kết thúc trận đấu, tỷ số cuối cùng là 2-2. SLNA 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng họ không thể khuất phục được ĐTLA thi đấu rất kiên cường. Xin chúc mừng các cầu thủ ĐTLA.
    Với trận hòa này, SLNA chỉ có được 13 điểm sau 9 trận, giậm chân ở khu vực nửa cuối trên BXH. Một kết quả không mong đợi của người hâm mộ xứ Nghệ cũng như HLV Hữu Thắng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội