Bóng Đá Plus trên MXH

Việt Nam 0-3 Uzbekistan: Chủ nhà nhận trái đắng
QUANG MINH • 16:24 ngày 15/11/2013
Được thi đấu trên sân Mỹ Đình, trước sự cổ vũ của các CĐV nhà, song ĐT Việt Nam đã không thể có được chiến thắng trước đội khách Uzbekistan, đội bóng vốn có nền tảng thể hình to con.
    Trước khi bước vào trận đấu, người hâm mộ rất kỳ vọng vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Trên thực tế, với những con người có trong tay, chiến lược gia gốc Nam Định cùng các học trò hoàn toàn có thể làm được điều mà các CĐV nhà mong muốn. Tuy nhiên, trước đội khách có nền thể hình to con cùng thể lực sung mãn, ĐT Việt Nam đã không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Suyunov dù tổ chức được khá nhiều đường lên bóng tấn công. Trái lại, các cầu thủ áo đỏ còn để đội bóng đến từ Trung Á chọc thủng lưới 3 bàn bằng những đường lên bóng phản công nhanh.

    Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, việc được thi đấu trên sân nhà đã giúp ĐT Việt Nam có được động lực to lớn cùng sự phấn khích cần thiết để có thể đá sòng phẳng đối với đội khách được đánh giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên, trong khoảng 40 phút đầu tiên của trận đấu, hàng phòng ngự hai đội đều thi đấu rất chắc chắn, hiệu quả và hạn chế tối đa việc để các chân sút có cơ hội dứt điểm. Chính vì thế, trong quãng thời gian đó, chủ nhà chỉ có 1 tình huống sút bóng, trong khi đội khách là 2.

    Thi đấu rất nỗ lực, song Việt Nam vẫn để thua ngay trên sân nhà

    Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở đúng phút 40, trong một tình huống không thực sự nguy hiểm, thủ môn Tấn Trường đã lóng ngóng để bóng vượt khỏi tầm với, đến đúng chân tiền đạo Shodiev, và nhiệm vụ của cầu thủ mang áo "số 15" là quá nhẹ nhàng để đưa bóng vào lưới trống. Hai đội tạm rời sân nghỉ với chiến thắng 1-0 tạm nghiêng về phía đội khách Uzbekistan.

    Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, trong khi các CĐV có mặt trên sân Mỹ Đình chưa kịp ổn định chỗ ngồi, đội khách đến từ Trung Á đã bất ngờ có được bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau đường lên bóng phản công nhanh cùng cú đánh đầu vô cùng hiểm hóc và kỹ thuật của tiền đạo cao lớn Igor. Sớm để thua thêm bàn thắng, ĐT Việt Nam lại dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. 

    Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của Uzbekistan, các cầu thủ áo đỏ không thể có được bàn thắng, trái lại còn đứng trước khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành thủ môn Tấn Trường. Đến phút 90, trong khi ĐT Việt Nam đã dồn hết sang phần sân đối phương, các cầu thủ Uzbekistan đã bất ngờ có pha "hồi mã thương" và dứt điểm ghi bàn gọn gàng. Hậu vệ Khasimov là người ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách.

    VIDEO: Việt Nam 0-3 Uzbekistan

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Thất bại 3-0 trên sân nhà của ĐT Việt Nam còn phải trả một cái giá khá đắt khi hậu vệ Văn Nhiên dính chấn thương khá nghiêm trọng và phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Đến những phút cuối trận, đội trưởng Lê Tấn Tài còn nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống vào bóng ác ý với cầu thủ đối phương.

    Đội hình ra sân:

    Việt Nam: Tấn Trường; Văn Hoàn, Phước Vĩnh, Văn Biển, Văn Nhiên; Trọng Hoàng, Quốc Anh, Tấn Tài, Thành Lương, Văn Bình; Quang Hải

    Uzbekistan: Suyunov; Khasimov, Ismailov, Denisov, Musaev; Djeparov, Tursunov, Haydarov; Ahmedov; Igor, Shodiev

    VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên ở sân Mỹ Đình

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    18h56': Các cầu thủ hai đội đang tiến ra sân để làm những thủ tục cần thiết để trận đấu được bắt đầu. Các cầu thủ Việt Nam ra sân với bộ trang phục áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. Trong khi đó, đội khách Uzbekistan với trang phục áo trắng quần trắng, tất trắng.

    Trận đấu bắt đầu! Đội khách Uzbekistan là những người giành quyền giao bóng trước.

    03': Một tình huống cản phá xuất sắc của thủ môn Tấn Trường trước cú dứt điểm cận thành của tiền đạo Igor bên phía đội khách Uzbekistan.

    08': Được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV có mặt trên sân Mỹ Đình, các cầu thủ chủ nhà Việt Nam đang có được thế trận khá cân bằng với đội khách. Tuy nhiên, những đường lên bóng của các cầu thủ áo đỏ vẫn chưa thể vượt qua được hàng thủ có tổ chức, có thể hình to lớn của Uzbekistan.

    12': Dù không có sự góp mặt của tiền đạo Công Vinh, song chân sút xứ Nghệ vẫn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của một CĐV nữ xinh đẹp. Hy vọng rằng, với tình yêu của các CĐV nhà, những chàng trai áo đỏ sẽ có được chiến thắng.

    VIDEO: Nữ CĐV xinh đẹp "yêu" Công Vinh và cổ vũ Việt Nam

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    16': Thủ môn Tấn Trường tiếp tục cho thấy sự xuất sắc của mình khi bắt gọn cú dứt điểm của Tursunov. Hàng phòng ngự Việt Nam đang thi đấu rất chắc chắn và tỉnh táo trước những đường lên bóng tấn công của đội khách.

    21': Một nửa thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua, thế trận trên sân vẫn là khá cân bằng. Trước hàng phòng ngự có tổ chức, hàng công của cả hai đội vẫn chưa tạo dựng được nhiều tình huống thực sự nguy hiểm. Với thế trận này, nếu không có sự đột biến, thật khó để hy vọng có bàn thắng trong những phút thi đấu tiếp theo.

    Hai đội thi đấu khá chắc chắn ở nửa đầu hiệp 1

    24': Một tình huống tổ chức phạt góc rất ăn ý của các cầu thủ Uzbekistan, đáng tiếc là tình huống đánh đầu của trung vệ Denisov đã chạm trúng tay một đồng đội của mình.

    30': Tình huống tăng tốc lên bóng rất nhanh bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam, Trọng Hoàng đã ngã trong vòng cấm song trọng tài đã không cắt còi. Đáng tiếc cho các cầu thủ chủ nhà.

    32': Cú vuốt bóng từ ngoài vòng cấm của đội trưởng Lê Tấn Tài, rất đáng tiếc là không thể thắng được thủ môn Suyunov

    36': Trong khoảng 10 phút trở lại đây, các cầu thủ Việt Nam đang là đội chiếm chút ưu thế so với đội khách. Tuy nhiên, ở những tình huống xử lý bóng cuối cùng, hàng tiền vệ và tiền đạo lại không có được sự gắn kết cần thiết với nhau.

    40': VÀOOO!!! Một sai lầm rất đáng trách của thủ môn Tấn Trường khi không bắt dính bóng đã tạo điều kiện rất thuận lợi cho tiền đạo Shodiev của đội khách ghi bàn mở tỷ số của trận đấu.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Hết giờ!!! Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 1. Tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về phía đội khách sau một sai lầm đáng trách của thủ môn Tấn Trường.

    Hiệp 2 đã trở lại, ĐT Việt Nam là những người có bóng trước. Người hâm mộ đoàn quân áo đỏ sẽ có được màn trình diễn ấn tượng hơn so với 45 phút đầu tiên.

    46': VÀOOO!!! Khi chưa thể có được những đường triển khai tấn công, ĐT Việt Nam đã nhận bàn thua thứ 2 sau cú đáng đầu rất kỹ thuật và hiểm hóc của tiền đạo Igor bên phía đội khách Uzbekistan. Thủ thành Tấn Trường dù đã bay hết tầm cũng không thể cản phá được.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    49': Có vẻ hậu vệ Văn Nhiên của ĐT Việt Nam đang dính chấn thương khá nghiêm trọng sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương và thủ thành Tấn Trường. Đội ngũ bác sỹ đã có mặt và cáng anh ra khỏi sân. Ngay lập tức, hậu vệ này đã được đưa lên xe cứu thương.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Văn Nhiên đã dính chấn thương khá nặng

    52': Trung vệ Văn Biển đã nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng khá ác ý với một cầu thủ của Uzbekistan.

    55': Rất nguy hiểm, liên tiếp là hai tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Tấn Trường của các cầu thủ khách. Tuy nhiên, hàng phòng ngự ĐT Việt Nam vẫn đứng vững.

    56': Thêm một chiếc thẻ vàng được trọng tài chính rút ra, cầu thủ mới nhất là tiền đạo mới nâng tỷ số lên 2-0, Igor.

    60': Cú dứt điểm đầu tiên của các cầu thủ Việt Nam trong hiệp thi đấu thứ 2, đáng tiếc là Trọng Hoàng đã không có được tư thế thuận lợi để tung ra cú sút xa sở trường của mình.

    64': Pha phối hợp đá phạt góc rất ăn ý của ĐT Việt Nam, rất tiếc khi cú dứt điểm cuối cùng của đội trưởng Tấn Tài đã không thể hạ gục được thủ môn bên phía đội khách.

    71': ĐT Việt Nam vẫn đang đẩy cao đội hình sang phần sân đối phương nhằm tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt, tuy nhiên những pha phối hợp cuối cùng vẫn chưa thể có được độ chính xác cao nhất.

    Các cầu thủ Việt Nam đang thi đấu rất nỗ lực

    74':  Rất nguy hiểm, một tình huống bắt bóng không thực sự chắc chắn của thủ môn Tấn Trường sau cú dứt điểm của Tursunov.

    77': Thi đấu khá mờ nhạt trong trận đấu này, tiền vệ Huỳnh Quốc Anh đã được rít khỏi sân, người vào thay là tiền vệ gốc Thanh Hóa, Mai Tiến Thành.

    78': Thêm một tình huống dứt điểm rất uy lực của tiền đạo Igor từ ngoài vòng cấm, đáng tiếc là bóng đã đi sạt xà ngang khung thành Thủ môn Tấn Trường.

    80': Thêm một tình huống sóng gió nữa trước khung thành thủ môn Tấn Trường sau tình huống đá phạt góc của Uzbekistan. Rất may là "người giữ đền" của ĐT Việt Nam đã xuất sắc đấm bóng ra ngoài.

    85': Trận đấu đang bước vào những phút thi đấu cuối cùng, ĐT Việt Nam dù vẫn tổ chức được những đường lên bóng song vẫn cưa thể tìm ra đường vào khung thành đội khách. 

    90': VÀOOO!!! Đội khách Uzbekistan đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau cú dứt điểm nhẹ nhàng ở góc hẹp của tiền vệ Khasimov.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    90+2': Đội trưởng Lê Tấn Tài đã nhận thẻ đỏ rời sân sau pha vào bóng ác ý với cầu thủ đối phương.

    Hết giờ!!! Trận đấu đã kết thúc. Kết quả chung cuộc, ĐT Việt Nam đã chấp nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước đội khách Uzbekistan.


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội