Bóng Đá Plus trên MXH

Việt Nam 3-1 Hong Kong (TQ): Phục thù thành công
Xuân Thuỷ • 19:42 ngày 05/03/2014
Dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1, ĐT Việt Nam phục thù thành công trước các cầu thủ Hong Kong (TQ).

    Hong Kong (TQ): Yapp Hung Fai, Fofo Agbo, Wai Ho, Kin Fong, Huang Yang, Ju Yingzhi, Siu Ki, Ka Wai, Kwesi, Kwan Yee, Mc Kee.
    Việt Nam: Mạnh Dũng, Xuân Hùng, Đình Luật, Văn Biển, Xuân Thành; Minh Châu, Văn Bình; Văn Quyết, Trọng Hoàng, Quốc Anh; Anh Đức.
    Hai đội đang tiến hành các thủ tục cần thiết trước khi bước vào trận đấu chính thức.
    Lúc này trên sân Mỹ Đình đang có mưa nhẹ. Tuy nhiên, vẫn có khá đông các CĐV cuồng nhiệt tới cổ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.
    Trận đấu bắt đầu!
    Phút 1: Ngay tiếng còi khai cuộc, đội khách đã ào lên tấn công và họ đang khoét sâu vào cánh phải của ĐT Việt Nam.
    Phút 3: Hong Kong (TQ) vừa được hưởng quả đá phạt góc. Tuy nhiên, cú đá phạt của đội bạn không gây nguy hiểm cho thủ thành Mạnh Dũng.
    Phút 4: ĐT Việt Nam vừa có tình huống tấn công cánh phải. Trọng Hoàng tạt bóng trúng mặt một cầu thủ đối phương và khiến anh này bị đau. Ngay sau đó, Việt Nam được hưởng quả đá phạt góc nhưng rất tiếc Trọng Hoàng lại chuyền bóng thiếu chính xác.
    Phút 7: Mặt sân ướt nhưng hai đội đang chơi bóng với tốc độ khá cao. Điều này thể hiện rõ tham vọng giành chiến thắng của Việt Nam cũng như Hong Kong (TQ).
    Phút 8: NGUY HIỂM! Quang Hùng vừa có quả tạt bên cánh phải vào trong cho Anh Đức rất tốt. Tuy nhiên, một trung vệ của đội khách đã nhanh chân phá bóng chịu phạt góc.
    Phút 10: So với trận giao hữu cách đây vài ngày gặp Sinh viên Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc hưng phấn và chơi với tốc độ cao hơn.
    Phút 11: NGUY HIỂM! Mc Kee vừa có tình huống ngã ngay trong vòng cấm địa ĐT Việt Nam khi anh đối mặt với thủ môn Mạnh Dũng. Tình huống này có sự theo sát của Văn Biển. Tuy nhiên, trọng tài cho rằng Mc Kee ngã là do mặt sân trơn.
    Phút 14: Trong những phút vừa qua, sự chủ động thuộc về ĐT Việt Nam. Chúng ta có một vài tình huống tấn công trung lộ khá tốt. Tuy nhiên, khi tới vòng cấm đối phương, các miếng đánh của các tiền vệ chưa đủ sắc để khoan thủng hàng thủ đối phương.
    Phút 17: NGUY HIỂM! ĐT Hong Kong (TQ) vừa có tình huống đá phạt góc gây sóng gió trước khung thành Mạnh Dũng. Thủ môn này vừa phải bật cao dùng tay đẩy bóng ra. Rất may ở tình huống sau đó, các cầu thủ Hong Kong (TQ) không có thêm cú dứt điểm nào.
    Phút 22: CƠ HỘI! Quang Hùng chuyền bóng cho Văn Quyết băng xuống bên cánh phải. Văn Quyết đi qua một hậu vệ đối phương rồi thực hiện quả tạt vào trong. Đáng tiếc đường chuyền của anh lại quá mạnh và Quốc Anh thể đánh đầu.
    Phút 23: VÀO!!! Văn Quyết đi chuyển thông minh, anh đi qua thủ môn Hung Fai và dứt điểm kỹ thuật về khung thành đối phương. Bóng đi từ từ và chạm cột dọc bật ra. Mặc dù có tới 2 cầu thủ hậu vệ đối phương nhưng Quốc Anh vẫn có cơ hội tung ra một cú dứt điểm cực mạnh. Lưới của Hong Kong (TQ) rung lên. 1-0 cho ĐT Việt Nam.
    Phút 27: CƠ HỘI! Trọng Hoàng chọc khe thông minh cho Quang Hùng băng xuống trong vòng cấm. Sau vài giây chần chừ, hậu vệ này quyết định tung ra một đường chuyền. Đáng tiếc pha chuyền bóng của Quang Hùng lại quá mạnh và cú đánh đầu với của Quốc Anh không đưa bóng đi trúng đích.
    Phút 29: Hok Hei vào sân thay cho Kwesi
    Phút 30: NGUY HIỂM! Anh Đức vừa tung ra một cú sút khá hiểm về khung thành thủ môn Hung Fai, và thủ môn này phải xoài người đẩy bóng. Ngay lập tức, Văn Quyết ập vào gây áp lực. Đáng tiếc Văn Quyết không thể dứt điểm dù lưới đang bỏ trống của Hong Kong (TQ).
    Phút 33: NGUY HIỂM! Một đường chuyền dài xuống cho Trọng Hoàng. Tuy nhiên, trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương, Hoàng lại lưỡng lự và để thủ môn Hung Fai bắt gọn bóng.
    Phút 35: Từ đường chuyền của Mc Kee, Siu Ki khống chế bóng khéo léo rồi xoay người dứt điểm. Một pha xử lý tốt nhưng cú đá của Siu Ki lại đi thiếu chính xác. Các cầu thủ của chúng ta cần phải cảnh giác Siu Ki.
    Phút 37: Đội trưởng Wai Ho vừa có pha phạm lỗi với Xuân Thành sau khi anh thực hiện động tác kéo sau lộ liễu.
    Phút 38: Từ cú đá phạt chếch bên cánh phải, Sỹ Cường quyết định đá thẳng về phía khung thành Hong Kong (TQ). Thủ môn Hung Fai đã cảnh giác đẩy bóng giải nguy cho đội khách.
    Phút 40: Ju Yingzhi vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Minh Châu.
    Phút 42: NGUY HIỂM! Từ một tình huống phạt góc của Hong Kong (TQ), bóng được câu vào trong và Mc Kee bật cao đánh đầu. Rất may tiền đạo cao kều của đối phương lại không tiếp được bóng.
    Phút 43: Xuân Thành vừa tung ra một cú dứt điểm từ ngoài vòng 16m50. Tuy nhiên, cú đá của anh vừa nhẹ, vừa thiếu chính xác.
    Phút 45: NGUY HIỂM! Hong Kong (TQ) vừa có tình huống chuyền bóng dài cho Mc Kee băng xuống. Rất may thủ môn Mạnh Dũng đã cảnh giác lao ra bắt gọn bóng.
    Hết hiệp 1
    Kết thúc hiệp 1, ĐT Việt Nam tạm dẫn trước Hong Kong (TQ) nhờ pha lập công của Quốc Anh. Hy vọng trong hiệp 2, các cầu thủ của chúng ta lại thi đấu bùng nổ và ghi thêm bàn thắng.
    Hiệp 2 bắt đầu
    Hậu vệ Andy vào sân thay cho Kin Fong.
    Phút 46: NGUY HIỂM! Hong Kong (TQ)được hưởng một quả đá phạt góc. Bóng đến đúng vị trí của Andy và trung vệ này thực hiện pha đánh đầu khá hiểm hóc. May cho ĐT Việt Nam khi bóng đi chệch khung thành.
    Phút 48: CƠ HỘI! Văn Quyết vừa thực hiện pha đánh đầu ở cự ly khá gần với khung thành thủ môn Hung Fai. Tuy nhiên, pha dứt điểm của Quyết hơi nhẹ và khung đủ khó để đánh gục thủ môn đối phương.
    Phút 51: NGUY HIỂM! Trọng Hoàng vừa có tình huống đi bóng bên cánh phải rồi táo bạo tung ra cú cứa lòng. Đáng tiếc pha dứt điểm của anh quá thiếu chính xác.
    Phút 54: Lại thêm một cơ hội nữa. Tận dụng sai lầm ngớ ngẩn của hậu vệ đối phương, Văn Quyết nhanh chân tung ra cú vô lê ngay trong vòng cấm. Bóng đi căng nhưng tiếc lại vọt xà.
    Phút 56: NGUY HIỂM!!! Một thoáng mất tập trung, hàng thủ Việt Nam đã biếu cho Siu Ki cơ hội dứt điểm. Rất may cú vuốt bóng ngay trong vòng cấm của tiền vệ này lại đưa bóng đi quá cao so với khung thành.
    Phút 57: Siu Ki vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu thủ Việt Nam.
    Phút 58: Văn Hiếu vào sân thay cho Sỹ Cường.
    Phút 60: NGUY HIỂM! Mc Kee vừa có tình huống đánh đầu cận thành. Bóng đi không mạnh nhưng trơn nên thủ môn Mạnh Dũng buộc phải đẩy ra.
    Phút 61: Wong Wai vào sân thay cho Hok Kei
    Phút 64: Siu Ki vừa có pha va chạm với thủ môn Mạnh Dũng và thủ môn của Việt Nam đang bị đau. Anh phải nhờ tới đội ngũ y tế vào sân chăm sóc.
    Phút 66: Andy vừa nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi thô bạo với Văn Hiếu.
    Phút 66: Trong những phút vừa qua, Hong Kong (TQ)chơi bóng có phần thiếu kiềm chế. Họ liên tục có những pha vào bóng rắn với các cầu thủ Việt Nam.
    Phút 68: VÀO!!! 2-0 cho ĐT Việt Nam. Người lập công là tiền đạo Anh Đức. Sau pha đá phạt góc, bóng đi sệt của Văn Quyết, Trọng Hoàng bỏ bóng thông minh, tạo điều kiện cho Anh Đức tung ra cú dứt điểm. Bóng đi quá hiểm và thủ môn Hung Fai không thể cản phá.
    Phút 69: CƠ HỘI! Sau đường chuyền của Anh Đức, Trọng Hoàng làm động tác qua người khéo léo rồi tung ra cú dứt điểm rất mạnh. Tuy nhiên, thủ môn Hung Fai xuất sắc cản phá, cứu thua cho Hong Kong (TQ).
    Phút 75: ĐT Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận trong những phút vừa qua. Văn Quyết vừa có tình huống dứt điểm cận thành nhưng trọng tài xác định anh đã việt vị.
    Phút 78: Thành Lương vào sân thay cho Quốc Anh.
    Phút 80: CƠ HỘI! Anh Đức vừa có tình huống đối mặt với thủ môn Hung Fai. Tuy nhiên, trong tình huống góc hơi hẹp, Anh Đức lại đá bóng đi ra ngoài. Quá đáng tiếc!
    Phút 81: Đình Luật vừa nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Siu Ki.
    Phút 81: VÀO!!! Kwan Yee lập công. Sau pha đá phạt ở khoảng cách 22 mét của Ka Wai, bóng đi hiểm và tìm đúng xà ngang bật ra.Kwan Yee rất nhanh lao vào đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Hong Kong (TQ).
    Phút 83: VÀO!!! Trọng Hoàng lập công sau khi anh đối mặt với thủ môn Hong Fai. Cú đá quyết đoán của anh không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá. Tình huống này đến từ pha phản công nhanh của ĐT Việt Nam. Văn Quyết chọc khe thông cho Trọng Hoàng băng xuống.
    Phút 85: Penalty! Số 12 Kwan Yee có pha phạm lỗi với Thành Lương ở trong vòng cấm và trọng tài xác định đó là một tình huống phạt đền.
    Phút 86: Không vào! Văn Biển đã thực hiện không thành công tình huống đá penalty. Anh dứt điểm quá lộ và thủ môn đối phương bắt bài thành công.
    Phút 88: NGUY HIỂM! Từ cú chọc khe của đồng đội, Mc Kee thoát xuống và nhanh chân dứt điểm. Tuy nhiên, thủ môn Mạnh Dũng kịp thời băng lên khép góc và phản xạ cứu thua cho ĐT Việt Nam.
    Phút 90: Trận đấu có 4 phút bù giờ.
    Phút 92: CƠ HỘI! Văn Quyết vừa tung ra một cú dứt điểm sau khi anh đi qua một hậu vệ đối phương. Đáng tiếc cú đá của Quyết lại quá nhẹ và không khó đối với thủ môn Hong Fai.
    Phút 93: Mạnh Hùng vào thay cho Xuân Thành.
    Hết giờ! Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về ĐT Việt Nam.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội