Bóng Đá Plus trên MXH

Vòng 22 V-League: Có gì đáng xem?
Xuân Thuỷ • 16:05 ngày 30/08/2013
Chủ nhân của chức vô địch đã được tìm ra, cũng không còn suất xuống hạng. Vậy, vòng cuối V-League 2013 còn những điểm gì đáng để người hâm mộ chờ đợi?
    ĐÁ VÌ DANH DỰ
    HN.T&T đã vô địch. Tuy nhiên, chắc chắn họ không muốn chức vô địch ấy lại được khép lại bằng một thất bại trước V.HP. Nỗi ám ảnh về chức vô địch mùa 2010 vẫn còn đó với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Bởi, mùa 2010, HN.T&T cũng vô địch sớm 1 vòng và trong trận đấu cuối, họ thất bại 1-4 trước HAGL. Hình ảnh tân vương khi ấy của HN.T&T ít nhiều bị ảnh hưởng. 

    Vì thế, hãy tin rằng, HN.T&T đang rất quyết tâm đánh bại V.HP. Họ sẽ chơi một trận cầu cống hiến, một trận đấu mà khán giả có thể vào xem miễn phí. Đó cũng là cách để HN.T&T phô diễn sức mạnh của tân vương, và đó cũng là cách để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chinh phục khán giả Thủ đô.

    Bên kia chiến tuyến, V.HP cũng tuyên bố chiến đấu hết mình. V.HP hăm hở phục thù trận thua 2-3 ngay trên sân Lạch Tray. Và tin rằng, với cá tính của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng như tính cách của CĐV Hải Phòng, họ muốn nhìn thấy HN.T&T thất bại trong ngày đăng quang.

    CUỘC ĐUA TỚI TOP 3
    Đầu mùa giải, Thanh Hóa chỉ mạnh dạn đề ra mục tiêu lọt vào Top 5. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thể hiện phong độ tuyệt vời và giờ đây, họ có cơ hội lọt vào Top 3. Nếu thành công, đây cũng là thành tích tốt nhất mà bóng đá Thanh Hóa có được kể từ mùa 2000. 

    Do vậy, Thanh Hóa sẽ chiến đấu hết mình trong chuyến hành quân tới sân Chi Lăng của SHB.ĐN. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng quyết tâm chen chân vào nhóm 3 đội mạnh nhất. Đó là cách họ vớt vát thể diện của một nhà cựu vô địch V-League. Dưới nhiều góc độ, cuộc so tài giữa SHB.ĐN và Thanh Hóa chính là tâm điểm của vòng đấu cuối cùng.


    Thanh Hóa đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà SHB.ĐN

    Ngoài Thanh Hóa và SHB.ĐN có cơ hội chen chân vào nhóm 3 đội mạnh nhất, SLNA và HAGL cũng là những ứng viên sáng giá. HAGL có trận đấu khá vất vả trước các vị trí khách V.NB. Đồng Nai, đối thủ của SLNA, không thể so sánh với đội bóng xứ Nghệ về lực lượng nhưng lại có lợi thế sân nhà cũng như tinh thần quyết tử. Họ sẽ chiến đấu vì danh dự và hứa hẹn gây khó khăn cho SLNA.

    Như thế, những cặp đấu có sự hiện diện của các ứng viên vào Top 3 hứa hẹn gay cấn và hấp dẫn. Đó là lý do có thể tin rằng những trận đấu này đáng để người hâm mộ chờ đợi.

    CUỘC ĐUA VUA PHÁ LƯỚI
    Có một chút đáng tiếc khi Samson, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 14 bàn thắng lại bị treo giò trong trận đấu cuối. Thêm nữa, Abass, cầu thủ của Thanh Hóa, người đang bám sát với 1 bàn thắng lại vừa đáo hạn hợp đồng với đội bóng xứ Thanh. 

    Tuy nhiên, đây lại là cơ hội của Gonzalo, chân sút sẽ thay thế Samson trên hàng công của HN.T&T. Hiện Gonzalo đang có 12 bàn, kém Samson 2 bàn. Trong trận đấu với V.HP, với vai trò là mũi nhọn trên hàng công của HN.T&T, chắc chắn Gonzalo sẽ thi đấu hết mình để ghi dấu ấn vào chức vô địch thứ hai của đội bóng Thủ đô.

    Với tất cả những lý do trên, nếu bạn là người yêu bóng đá Việt Nam, hãy chọn cho mình cách thưởng thức các trận đấu diễn ra ở vòng cuối cùng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội