Bóng Đá Plus trên MXH

"XMXT.SG có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại"
Xuân Thuỷ • 16:18 ngày 20/08/2013
Đó chính là thông điệp của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ gửi tới XMXT.SG, đội bóng đang được dư luận đồn thổi sẽ bỏ giải V-League 2013.
    Trả lời câu hỏi của một số cơ quan truyền thông, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định cho tới thời điểm này, VFF chưa nhận được bất cứ văn bản gì từ phía XMXT.SG. Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tiết lộ thông tin duy nhất mà ông nhận được từ phía XMXT.SG là cuộc điện thoại trực tiếp của ông Nguyễn Đức Thụy. Trong cuộc trao đổi này, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ thừa nhận ông Nguyễn Đức Thụy có đề cập tới chuyện xin rời khỏi giải.

    Tuy nhiên, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ chia sẻ: "Tôi đã khuyên anh Thụy nên cân nhắc kỹ, vì nếu CLB bỏ giải thì sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy. Không chỉ liên quan đến kết quả xếp hạng chung của giải mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của HLV và các cầu thủ. VFF cũng như cá nhân tôi luôn đứng về phía cầu thủ, nên không muốn điều này xảy ra".

    Trước đó, trong bài phỏng vấn với Báo bóng đá số ra ngày hôm nay (được đăng tải trên Bongdaplus), Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ nhấn mạnh "Tôn trọng cách làm và quyết định của Ban kỷ luật VFF" về hình phạt dành cho XMXT.SG.

    Tuy nhiên, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tỏ ra khách quan khi đưa ra quan điểm: "Nếu cảm thấy oan sai, XMXT.SG có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại của VFF. Nếu chưa thoả mãn, XMXT.SG có thể tiếp tục gửi kiến nghị lên Ban chấp hành và cuối cùng là đưa ra Đại hội quyết định”.

    Cuối cùng, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, dù chưa nhận được văn bản chính thức từ XMXT.SG nhưng VFF cũng đã chỉ đạo VPF và BTC giải chuẩn bị sẵn giải pháp trong trường hợp XMXT.SG không tham dự 2 vòng đấu cuối. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ nói: "Về cơ bản, các đội bóng đều ủng hộ và thể hiện sự tôn trọng các nguyên tắc của cuộc chơi. VFF mong rằng, qua sự việc này, các đội bóng khi tham dự giải phải thể hiện tinh thần trách nhiệm, phải có sự tự ái nghề nghiệp và phải tôn trọng khán giả, đừng bao giờ làm điều gì để mất lòng tin của người hâm mộ".

    Tags:
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội