Bóng Đá Plus trên MXH

Thua Inter, Juventus xếp cuối giải International Champions Cup
T.M • 16:17 ngày 07/08/2013
Juventus đã kết thúc giải đấu giao hữu mang tên International Champions Cup với vị trí tồi nhất trong 8 đội tham dự. Ngay cả Inter Milan nhợt nhạt cũng có thể đánh bại nhà ĐKVĐ Serie A, dù chỉ là trên chấm 11 mét.

    Ghi bàn: Inter: Alvarez 29 
    Juve: Vidal pen 45 

    Trận "derby nước Italia" rốt cục chỉ là màn phân định xem ai khỏi đúng chót trong đợt tập huấn này bởi cả Inter và Juve đều đã thua liền 2 trận trước. Inter thua Chelsea 0-2 và thua Valencia 0-4 trong khi Juve thua Everton (đá luân lưu) và thua LA Galaxy 1-3. Phía Inter, Hugo Campagnaro trở lại sau án treo giò, nhưng Walter Samuel, Mateo Kovacic, Diego Milito và Javier Zanetti đều ngồi ngoài vì những lý do khác nhau.

    Hai đội có nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau đầu trận sau khi vào sân với đội hình có thể gọi là tối ưu. Mirko Vucinic và Andrea Pirlo đe dọa khung thành Inter trong khi phần sân bên kia, Gigi Buffon đã phản xạ xuất sắc để cản phá Rodrigo Palacio.

    Mirko Vucinic (trái, Juve) bị Juan Jesus cản phã trong tình huống dẫn đến phạt đền

    Inter có bàn mở tỷ số trước, Buffon cản phá cú sút của Fredy Guarin thành công, nhưng bóng lại đến tầm đá bồi của Ricky Alvarez. Đấy là bàn đầu tiên của Inter... tại giải đấu tập huấn này.

    Alvarez tiếp tục có những cơ hội tốt để ghi cú đúp, nhưng cú sút của anh sau khi loại Leonardo Bonucci đã đi chệch cột dọc. Tỷ số là 1-1 ngay trước giờ tạm nghỉ. Juan Jesus phạm lỗi hết sức thô thiển với Vucinic và từ chấm 11 mét, Arturo Vidal sút thành công dù Samir Handanovic đã đoán đúng hướng.

    Những cơ hội vẫn tiếp tục đến trong hiệp 2. Vidal vô lê ra ngoài từ một quả phạt góc, Carlos Tevez kiến tạo cho Claudio Marchisio dứt điểm bất thành, Alvarez đón hụt đường chuyền của Palacio và Marco Storari đỡ được cú sút của Nagatomo. Rốt cục không ai ghi được bàn thắng quyết định, đành phải phân định bằng loạt sút luân lưu. 

    Sebastian Giovinco sút hỏng quả đầu tiên của Juve, nào ngờ Guarin cũng hỏng. Từ đó 2 bên thành công suốt 4 lượt sút tiếp theo. Đến màn "cái chết bất ngờ". Mauricio Isla của Juve sút hỏng ở loạt thứ 10. Carrizo sau khi cản cú sút ấy thì tự mình thực hiện thành công quả sút quyết định, giúp Inter hạ Juve và không phải xếp chót giải đấu giao hữu trên đất Mỹ này.

    Claudio Marchisio (trái, Juve) tranh bóng với Yuto Nagatomo

    Sút luân lưu: Giovinco (J, hỏng), Guarin (I, hỏng), Marchisio (J, vào), Ranocchia (I, vào), Llorente (J, vào), Alvarez (I, vào), Pirlo (J, vào), Icardi (I, vào), Vidal (J, vào), Belfodil (I, vào), Ogbonna (J, vào), Olsen (I, vào), Caceres (J, vào), Andreolli (I, vào), Chiellini (J, vào), Pereira (I, vào), De Ceglie (J, vào), Jonathan (I, vào), Isla (J, hỏng), Carrizo (I, vào)

    Thành phần thi đấu
    Juventus: Buffon (Storari 59); Caceres, Bonucci (Ogbonna 77), Chiellini; Lichtsteiner (Isla 59), Pirlo, Vidal, Marchisio, Asamoah (De Ceglie 59); Tevez (Llorente 70), Vucinic (Giovinco 70)

    Inter: Handanovic (Carrizo 46); Campagnaro, Ranocchia, Juan (Andreolli 79); Nagatomo (Jonathan 79), Kuzmanovic (Belfodil 70), Cambiasso (Olsen 59), Guarin, Pereira; Alvarez, Palacio (Icardi 79)

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay