Bóng Đá Plus trên MXH

Beckenbauer chê Bayern của Guardiola đá chán
Hoàng Mai • 16:03 ngày 13/03/2014
Dù Bayern Munich vẫn đang có phong độ cực cao, song nội bộ của họ lại đang nổi sóng. Mới đây, chủ tịch danh dự của đội bóng, huyền thoại Franz Beckenbauer đã có những lời chỉ trích nhắm đến lối chơi mà Pep Guardiola tạo ra cho “Hùm xám”.
    Chỉ trích của Beckenbauer nổ ra sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Bayern và Arsenal trên sân Allianz Arena, trận đấu mà đội chủ nhà đã bị cầm hòa 1-1. Một trong những quyết định gây tranh cãi của Pep Guardiola trong trận đấu đó là việc cất cả Toni Kroos lẫn Thomas Mueller trên băng ghế dự bị. Điều này khiến “Hùm xám” thiếu tính đột biến trong những đường lên bóng.

    Beckenbauer cho rằng Pep đang khiến lối chơi của Bayern trở nên nhàm chán với quá nhiều đường chuyền qua lại, như những gì ông từng làm trong khoảng thời gian cuối cùng của mình tại Barca. “Kết cục là chúng tôi (Bayern Munich) cũng chẳng khác là mấy so với Barca. Có quá nhiều đường chuyền về và chuyền ngang sân”, Beckenbauer chia sẻ. Huyền thoại người Đức tin rằng Pep phải là người chịu trách nhiệm về việc này.



    Beckenbauer cũng cho biết thêm: “Quan điểm của tôi khác Pep. Nếu tôi có một cơ hội để sút xa, đặc biệt là trước một hàng thủ đông người, tôi sẽ sút. Đó đơn giản là cách hiệu quả nhất, chứ không phải là chuyền đi chuyền lại đến khi nào vào được đến vòng cấm của đối thủ”.

    Nên biết, đây không phải là lần đầu tiên tượng đài của bóng đá Đức công khai chỉ trích Pep. Trước đó, Libero huyền thoại của tuyển Đức cũng tỏ ra không hài lòng khi HLV người TBN thử nghiệm Mario Goetze ở vị trí “số 9 ảo”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội