Bóng Đá Plus trên MXH

Bundesliga: Top 5 kỳ vọng ở mùa giải mới
Đức Anh • 14:39 ngày 09/08/2013
Người Đức không có thói quen tự mãn. Bởi vậy, sau một mùa giải thành công mỹ mãn, họ tiếp tục đặt kỳ vọng cao cho mùa 2013/14...
    Người Đức không có thói quen tự mãn. Bởi vậy, sau một mùa giải thành công mỹ mãn, họ tiếp tục đặt kỳ vọng cao cho mùa 2013/14...  

    BUNDESLIGA SẼ KỊCH TÍNH HƠN
    Hai mùa giải gần nhất, Dortmund và Bayern đã vô địch sau khi xác lập những kỷ lục về điểm số tại Bundesliga và một mình một ngựa cán đích. Bởi vậy mà ở mùa giải này, người Đức rất hy vọng về một cuộc đua song mã, hay thậm chí là tam mã, tứ mã. Điều này giúp Bundesliga tìm lại sự hấp dẫn và kịch tính vốn có ở những mùa giải trước đó.

    TIẾP TỤC THỐNG TRỊ CHÂU ÂU



    Người Đức không mơ về một trận chung kết Champions League thứ hai liên tiếp, nhưng họ vẫn rất hy vọng Bayern hoặc Dortmund sẽ tiếp đà thành công tại giải đấu danh giá này. Đây không phải là một giấc mơ, mà là điều rất thức tế bởi xét ở thời điểm hiện tại, cả Bayern và Dortmund đều thuộc vào hàng những đội bóng mạnh nhất tại châu Âu.

    KHUẾCH TRƯƠNG DANH THẾ



    Mục tiêu lớn của người Đức là đưa Bundesliga trở thành giải đấu có sức cạnh tranh với Premier League hay La Liga. Để làm được điều này, ngoài những thành tích trên sân cỏ, người Đức kỳ vọng có thể khai thác những hình ảnh bên lề, từ cuộc đấu trí giữa Guardiola và Klopp... chỉ có như thế Bundesliga mới có thể rút ngắn khoảng cách với Premiership hay La Liga.

    TRÌNH LÀNG SAO TRẺ MỚI




    Sau Reus, Goetze... bóng đá Đức vẫn đang tiếp tục sản sinh ra những cầu thủ trẻ tài năng. Mùa giải này, Draxler (Schalke) là cầu thủ được kỳ vọng sẽ vươn lên để trở thành một ngôi sao mới. Ngoài ra, những cái tên như Goretzka (Schalke), Can (Leverkusen), Ginter (Freiburg)... cũng được chờ đợi sẽ có những bước tiến lớn ở mùa giải năm nay.

    BỆ PHÓNG CHO WORLD CUP 2014



    Phần lớn các tuyển thủ Đức đều đang thi đấu ở Bundesliga, bởi vậy, phong độ của họ tại giải đấu năm nay ảnh hưởng quyết định tới tham vọng của người Đức tại World Cup 2014. Nếu Bayern và Dortmund - hai đội bóng sở hữu những cầu thủ nòng cốt trong tuyển Đức - thi đấu thành công, người Đức hoàn toàn có thể tự tin với những mục tiêu tham vọng tại Brazil 2014.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội