Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh Bundesliga ngày 6/10
Chi Nguyễn • 16:19 ngày 06/10/2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động tại Bundesliga ngày 6/10.
    - Bayern Munich đã vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga dù chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 với Bayer Leverkusen đêm qua. Trước đó, Dortmund đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải Bundesliga 2013/14 khi bị M’gladbach đánh bại với tỉ số 2-0. Hiện tại, Bayern đang có 20 điểm sau 8 trận, nhiều hơn 1 điểm so với Dortmund.

    - Philipp Lahm là cầu thủ thực hiện nhiều đường chuyền thành công nhất (102) trong trận hòa 1-1 vừa qua của Bayern với Leverkusen. Điều đáng nói ở đây là hậu vệ người Đức (đá tiền vệ trụ ở trận này) chỉ thực hiện ít hơn 11 đường chuyền so với cả đội Leverkusen cộng lại!

    - Kevin Prince-Boateng đã bị chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2 ở trận đấu vừa qua của Schalke với Augsburg. Trước khi rời sân, cựu ngôi sao của Milan đã ghi bàn cho Schalke từ chấm phạt đền, góp phần vào chiến thắng 4-1 của đội nhà. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của Kevin Boateng cho Schalke ở mùa giải năm nay.


    Kevin Prince-Boateng (phải)

    - Tiền đạo Didier Ya Konan của Hannover sẽ phải tiến hành phẫu thuật mắt cá chân trái. Cầu thủ 29 tuổi người Bờ Biển Ngà gặp phải chấn thương này trong trận hòa 1-1 với Hertha Berlin hôm thứ Sáu (4/10) vừa qua.

    - HLV Juergen Klopp cho rằng các cầu thủ của ông đã phung phí quá nhiều cơ hội để rồi Dortmund bị M’gladbach đánh bại. Ở trận đấu diễn ra tối qua, đội bóng vùng Ruhr đã áp đảo hoàn toàn đối phương, nhưng sau khi Mats Hummels bị phạt thẻ đỏ và nhận bàn thua từ chấm phạt đền ở phút 81, Dortmund đã không thể gượng dậy để rồi tiếp tục bị ghi bàn chỉ 5 phút sau đó.

    - HLV Pep Guardiola cho biết ông hài lòng về tinh thần thi đấu của Bayern ở trận gặp Bayer Leverkusen đêm qua. Dù đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu, nhà đương kim vô địch vẫn chỉ giành thêm được 1 điểm với kết quả hòa 1-1.

    - Giới thạo tin cho biết, hiện đang có 3 đội bóng tại Bundesliga muốn chiêu mộ Kevin De Bruyne của Chelsea là Wolfsburg, Bayer Leverkusen và Werder Bremen. Tiền vệ người Bỉ hiện chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình chính thức tại Chelsea.


    Kevin De Bruyne

    - Tiền đạo chủ lực Stefan Kiessling của Bayer Leverkusen đã dính chấn thương trong trận đấu đêm qua với Bayern và phải rời sân ở phút 85. Hiện tại, Leverkusen vẫn đang để ngỏ khả năng ra sân của tiền đạo người Đức ở trận đấu tiếp theo tại Bundesliga với đối thủ Hoffenheim vào ngày 19/10.

    - Mario Goetze cho biết anh vẫn chưa đủ thể lực để chơi tốt trong 90 phút cho Bayern. Tiền vệ 21 tuổi này phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng 9 và mới chỉ trở lại trong trận gặp Man City tại Champions League hồi giữa tuần.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội