Bóng Đá Plus trên MXH

02h45 ngày 27/2, Schalke vs Real Madrid: Thời của người Madrid
Tiểu Lý • 19:47 ngày 26/02/2014
Chuyến hành quân tới Đức của Real Madrid bị đánh giá là rất khó khăn. Nhưng với phong độ đang lên như diều gặp gió, đặc biệt là sau khi độc chiếm ngôi đầu La Liga, nhiều khả năng Real Madrid sẽ đánh bại Schalke ngay trên đất khách.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

    KỀN KỀN BAY CAO
    Tất cả đều đang diễn ra như mơ với thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Mới hồi cuối năm 2013, họ còn đang mất phương hướng, đặc biệt là ở La Liga. Vậy mà bây giờ, họ đang mơ về một cú ăn ba ở La Liga, Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và đặc biệt là Champions League. Hơn bao giờ hết, Real Madrid đang thể hiện phong độ đáng ngưỡng mộ.

    Có vẻ như 2014 là năm của Real Madrid. Bởi kể từ khi bước sang năm mới, đoàn quân của HLV Ancelotti như thể lột xác. Họ đang bất bại sau 15 trận, trong đó chỉ một lần phải chấp nhận hòa (1-1 trước Bilbao). Đặc biệt, trong chuỗi thành tích ấn tượng đó, hàng thủ của Real thi đấu vô cùng xuất sắc, khi chỉ để thủng lưới 2 trận.

    Thủ thành Iker Casillas thậm chí còn đang mơ tới cột mốc 1.000 phút không bị thủng lưới. Với sự chắc chắn nơi tuyến dưới của Real Madrid, Schalke hẳn sẽ gặp vô vàn khó khăn.

    Nhưng phòng ngự không phải là điểm mạnh nhất của Real Madrid. Sức mạnh tấn công của họ mới thực sự đáng sợ. Bằng chứng là Real đang ghi nhiều bàn nhất ở La Liga với 71 lần làm tung lưới đối phương. Còn ở Champions League, Real Madrid cũng đã ghi được 20 bàn sau 6 trận.

    MỌI YẾU TỐ ĐANG ỦNG HỘ REAL
    Điều đặc biệt là HLV Ancelotti đang có dồi dào lựa chọn trong tấn công. Theo một số nguồn tin, Real Madrid sẽ ra sân gặp Schalke với đội hình gồm bộ ba tấn công Gareth Bale - Cristiano Ronaldo - Karim Benzema. Đây là hàng tiền đạo đang được đánh giá là xuất sắc nhất châu Âu, chỉ riêng ở La Liga thì họ đã ghi tổng cộng 46 bàn, trong đó Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 22 lần lập công. Nhưng bên cạnh bộ ba này, Ancelotti vẫn còn một Jese vừa trẻ trung, lại rất sắc sảo và có duyên ghi bàn.

    Vẫn biết Real Madrid thường gặp khó khăn khi đến làm khách trên đất Đức, cụ thể là chỉ thắng 1 trong 24 chuyến làm khách gần đây (thua 17 trận). Tuy nhiên, với khát khao chinh phục chiếc Cúp C1/ Champions League thứ 10 trong lịch sử, lại đang ở giai đoạn cực thịnh, không loại trừ khả năng thầy trò ông Ancelotti sẽ phá cái dớp thi đấu kém cỏi trên đất Đức.

    Cũng phải nhắc lại rằng, Schalke mùa này thi đấu sân nhà không tốt. Họ từng bị đối thủ đến từ Hy Lạp - PAOK cầm hòa 1-1 ở vòng play-off. Tiếp đến ở vòng bảng, đoàn quân của HLV Keller cũng đã bị Chelsea vùi dập tới 3 bàn không gỡ.

    Hãy tin là Real Madrid sẽ chiến thắng ra về, dẫu có thể đó chỉ là một trận thắng khiêm tốn! 

    CON SỐ
    3.
    Nếu ghi bàn vào lưới Schalke đêm nay, Cristiano Ronaldo sẽ vượt qua Ruud van Nistelrooy để chiếm vị trí thứ 3 trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League (tính cả vòng sơ loại). Hiện, Ronaldo đang cùng Van Nistelrooy chia sẻ vị trí thứ 3 trong danh sách khi cùng ghi được 60 bàn thắng. Xếp trên họ là Lionel Messi với 67 bàn và dẫn đầu là Raul Gonzalez với 71 pha lập công.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Schalke:
    Marco Hoger và Dennis Aogo không đá. Julian Draxler sẽ ra sân từ đầu.

    Real Madrid: Vắng Sami Khedira. Khả năng ra sân của Marcelo còn bỏ ngỏ.

    THÔNG TIN
    Schalke thua 1, thắng 4/5 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, họ thua 2, thắng 6/8 trận mới nhất.

    Real Madrid thắng cả 5 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách theo châu Á, họ thắng 4, thua 2/6 trận mới nhất.

    7/9 trận gần đây của Schalke có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. Cả 5 trận vừa qua của Real Madrid đều xuất hiện bàn thắng hiệp 1.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng:
    7/9 trận gần đây của Schalke kết thúc với tổng số bàn thắng là lẻ. 5/8 trận sân khách vừa qua của Real Madrid cũng có tổng số bàn thắng không chia hết cho 2.

    Cả trận không quá 2 bàn: 4/5 trận sân nhà gần đây của Schalke kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 3. Trong khi 5/7 trận sân khách mới nhất của Real Madrid cũng không vượt quá 2 bàn thắng.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Schalke 04:
    Faehrmann, Hoewedes, Matip, Felipe Santana, Kolasinac, K.P.Boateng, Neustaedter, Farfan, M.Meyer, Draxler, Huntelaar

    Real Madrid: Casillas, Ramos, Pepe, Varane, Arbeloa, Modric, X.Alonso, Di Maria, Bale, Benzema,  Ronaldo

    DỰ ĐOÁN: 0-1

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội