Bóng Đá Plus trên MXH

Arsenal 0-2 Bayern: "Hùm xám" thắng xứng đáng
MINH ĐỨC • 22:17 ngày 19/02/2014
Với việc phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu, Arsenal đã không thể đứng vững trước sức tấn công quá mạnh mẽ từ Bayern Munich. Thất bại này sẽ khiến trận lượt về của "Pháo thủ" khó khăn hơn gấp bội.
    90' - HẾT GIỜ! Bayern đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với 2 bàn thắng của Toni Kroos và Thomas Muller. Thử thách là quá khó khăn cho Arsenal ở trận lượt về trên sân Allainz Arena.
    88' - VÀOOOO!!!! Cầu thủ vào thay người Thomas Muller đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội khách! Cái gì đến cũng đã phải đến! Một pha lên bóng rất bài bản.
    82' - Khác biệt vẫn chưa được Arsenal tạo ra. Họ vẫn đang rất khó khăn trong việc triển khai tấn công. Với thế trận như thế này thì rất có thể Bayern sẽ có thêm bàn thắng trong những phút sắp tới.
    78' - Bayern có sự thay đổi người: Thiago rời sân, vào sân là Pizarro. Một sự thay đổi người nhằm gia tăng sức tấn công.
    77' - Bayern vẫn đang tiếp tục dồn lên hòng tìm thêm bàn thắng. Cánh trái của Arsenal với sự có mặt của Monreal đang là nơi mà đội khách tập trung khai thác.
    74' - Arsenal có sự thay đổi người: Rosicky vào sân thay cho Oxlade-Chamberlain. Cầu thủ người CH Czech có thể sẽ là chìa khóa giúp đội chủ nhà chơi thanh thoát hơn.
    71' - Vẫn là những đường chuyền ở khu vực giữa sân nhằm kéo giãn đội hình Arsenal của Bayern. Tiền đạo Sanogo đã phải lui về tận sân nhà để tham gia tranh chấp.
    67' - Với thế trận như thế này, Arsenal rất khó để tung ra những đòn phản công, khi Bayern đang chơi quá nhuyễn ở khu vực giữa sân. Họ đang kiểm soát hoàn toàn trận đấu.
    63' - Sau bàn mở tỉ số, Bayern vẫn đang thiết lập được thế công rất vững chắc. Mandžukić đã rời sân, Müller là người vào sân.
    60' - Khó khăn đang nhân lên gấp bội cho Arsenal, khi bây giờ họ phải dồn lên tìm bàn gỡ, cũng như phải tập trung để không bị thủng lưới thêm.
    54' - VÀOOOO!!!! Cú đá quá hiểm hóc từ ngoài vòng 16m50 của Toni Kroos đã hạ gục Fabiański. Bayern đã hiện thực hóa được lợi thế hơn người của mình!
    53' - Bayern chủ yếu tấn công bên cánh phải. Đội khách đang có ý định đánh vào điểm yếu Monreal bên phía Arsenal. Robben và Rafinha đang phối hợp với nhau rất hay.
    50' - Với lợi thế hơn ng đười, Bayern đã chiếm thế chủ động ngay từ những phút đầu hiệp 2. Họ vẫn đang chơi rất chậm rãi nhằm tìm ra kẽ hở hàng thủ của đội chủ nhà.
    47' - Ở ngay đầu hiệp 2, Bayern đã có sự thay đổi người, Rafinha là người được đưa vào sân thay cho trung vệ Boateng.
    46' - Hiệp 2 bắt đầu! Đến lượt Bayern giao bóng.
    45'+2: Hiệp 1 đã kết thúc. Hai đội rời sân tạm nghỉ với kết quả hòa 0-0. Ở cặp đấu còn lại giữa AC Milan và Atletico Madrid, hiệp 1 cũng đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.
    44' - Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ. Tiền đạo Mandžukić bên phía Bayern vừa phải nhận một thẻ vàng vì lỗi thái độ.
    41' - KHÔNG VÀO!!! Đến lượt Alaba đá hỏng penalty, cú đá quá vô trách nhiệm của hậu vệ người Áo! Tỉ số vẫn chưa được mở!
    38' - Penalty cho Bayern! Robben đã bị phạm lỗi trong vòng cấm! THẺ ĐỎ cho thủ thành Szczesny bên phía Arsenal! Thủ môn Fabiański đã được tung vào sân, người rời sân là Cazorla.
    35' - Bayern đã bắt đầu tạo ra những tình huống lên bóng nguy hiểm. Tuyến giữa của họ vẫn đang kiểm soát bóng rất tốt.
    31' - Arsenal đã phải thay người một cách bất đắc dĩ. Gibbs rời sân do chấn thương, vào sân thay anh là Monreal
    30' - Hàng thủ của Arsenal đang chơi khá kín kẽ với phong độ cao của Koscielny. Không dưới 1 lần, trung vệ này giải nguy cho "Pháo thủ".
    26' - Sải chân dài cùng thân hình cao to của Sanogo đang giúp Arsenal có những nét mới trong thế trận tấn công. Sự nhiệt tình của cầu thủ này cũng là điều rất đáng khen ngợi.
    23' - Neuer tiếp tục cứu thua cho Bayern! Oxlade-Chamberlain đã có một pha bứt tốc tuyệt vời, tuy nhiên anh không thể vượt qua được pha ra vào rất chuẩn của Neuer.
    20' - Dù chơi chậm lại nhưng Arsenal vẫn đang có được thế trận khá tốt. Sự có mặt của Flamini ở vị trí "máy quét" đang thể hiện được sự hiệu quả.
    13' - Sau những phút đầu diễn ra với tốc độ cao, thế trận bây giờ đang có chiều hướng chậm lại. Đây có thể là lúc Bayern bắt đầu có những miếng đánh của mình.
    9' - KHÔNG VÀO! Neuer đã quá tỉnh táo trong pha cản phá cú sút penalty của Oezil. Tiền vệ người Đức đã tỏ ra căng thẳng trong pha sút bóng này.
    8' - Penalty cho Arsenal! Oezil là người bị phạm lỗi trong vòng cấm! Boateng là người có pha vào bóng trái luật. Anh đã phải nhận thẻ vàng.
    5' - Cách mà Arsenal nhập cuộc trong những phút đầu là rất hứng khởi. Tuy nhiên Bayern cho thấy họ vẫn rất điềm tĩnh trong việc kiểm soát thế trận.
    3' - Kroos vừa có một pha sút bóng rất hiểm hóc, nhưng thủ thành Szczesny bên phía Arsenal đã chơi cảnh giác.
    1' - Trận đấu bắt đầu! Arsenal là đội giao bóng trước.
    Đội hình xuất phát của Bayern: Neuer, Dante, Thiago, Martinez, Mandzukic, Robben, Boateng, Gotze, Lahm, Alaba, Kroos.
    Đội hình xuất phát của Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Flamini, Wilshere, Ozil, Cazorla, Oxlade-Chamberlain, Sanogo.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội