Bóng Đá Plus trên MXH

Báo chí TBN: “Với Oezil, Arsenal chỉ còn 9 người!”
LÝ NAM • 11:46 ngày 21/02/2014
Màn trình diễn của Mesut Oezil trước Bayern rạng sáng qua đã bị chê tơi bời bởi báo giới TBN, nơi từng đưa anh trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới.
    Tại TBN, cho tới giờ mọi thăng trầm của tiền vệ người Đức cùng Arsenal vẫn rất được giới truyền thông quan tâm, mặc dù anh đã rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái.

    Đội bóng Hoàng gia từng phải nhận vô vàn lời chỉ trích vì để Oezil ra đi, tuy nhiên gần 1 mùa bóng đã trôi qua, và những thể hiện của ngôi sao đắt giá gốc Thổ Nhĩ Kỳ tại Premier League vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

    Nguyên nhân HLV Carlo Ancelotti đẩy Oezil đi là bởi ông muốn một cầu thủ có khả năng lên công về thủ toàn diện hơn, đồng thời giữ lại Angel Di Maria vì sự đa năng của ngôi sao xứ Tango, dù anh không phải mẫu tiền vệ giỏi kiến tạo cơ hội.

    Tầm ảnh hưởng của Oezil tại Arsenal đang ngày càng giảm, với chỉ 1 pha kiến tạo trong 10 trận gần nhất. Nếu dùng từ “khủng hoảng” phong độ thì hơi quá, nhưng bản hợp đồng kỉ lục của CLB Bắc London rõ ràng vẫn chưa thể tìm lại chính mình.


    Sau trận đấu với Bayern Munich, báo giới TBN đã tốn không ít giấy mực để bàn về màn trình diễn của Oezil. Tờ El Confidencial thậm chí còn giễu cợt rằng sau chiếc thẻ đỏ của Wojciech Szczesny, Arsenal đã phải chơi với 9 người bởi Oezil thi đấu quá mờ nhạt.

    “Kể từ thời điểm Szczesny bị truất quyền thi đấu, Oezil cũng chìm luôn vào bóng tối. Đó là nguyên nhân thứ 2 khiến trận đấu kết thúc sớm hơn, mặc dù trước đó Bayern vẫn là đội được đánh giá cao hơn nhiều. Phải, Guardiola đã gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến trước một đối thủ đã mất 2 người vì thẻ đỏ và vì Oezil”.

    Tờ báo nổi tiếng xứ sở bò tót cho rằng Arsenal đã rất nỗ lực đặc biệt là trong hiệp một, nhưng những gì Oezil làm được là quá ít ỏi và đó chính là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của “Pháo thủ”.

    Oezil hiểu báo giới TBN và tất nhiên là cả nước Anh đang “săm soi” anh, và không ai khác ngoài chính anh mới là người có thể kết thúc điều đó. Chỉ có điều, sự kiên nhẫn của con người chỉ có giới hạn mà thôi, và HLV Arsene Wenger chắc chắn cũng không ngoại lệ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội