Bóng Đá Plus trên MXH

Bayern & Atletico vào bán kết Champions League
Duy Hồng • 05:50 ngày 10/04/2014
ĐKVĐ Bayern Munich đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước M.U và giành vé vào chơi ở vòng bán kết Champions League với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-2. Ở trận đấu cùng giờ, Atletico cũng xuất sắc đi tiếp sau khi đánh bại ứng viên vô địch Barca 1-0 trên sân nhà Vicente Calderon (tổng tỷ số sau 2 lượt là 2-1).
    (*) Ấn F5 liên tục để cập nhật
    ==================================================
    01h45 ngày 10/4, Bayern Munich vs M.U (VTV3, K+1)
    * Nhận định và bình luận trước lượt về tứ kết Champions League
    * M.U đã khiến Bayern "mất điện" như thế nào?

    * Moyes và bài toán Kagawa
    * Moyes: Người-được-chọn đã... bớt nhầm
    * M.U: Dành điều đẹp nhất cho lần cuối cùng
    * Rooney quyết phá dớp tại Allianz Arena!
    * 5 lý do để tin M.U đi tiếp
    * Lịch thi đấu, truyền hình, thông tin lực lượng các trận đấu đêm nay, rạng sáng mai (10/4)
    * Denise Milani - "Nguồn cảm hứng" từ hậu phương Bayern Munich

    VIDEO: M.U 1-1 Bayern Munich (lượt đi)

    Xem lại trận Bayern Munich 2-1 M.U ở sân Allianz Arena (mùa giải 2009/10)

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    - Cánh cửa để M.U giành vé vào chơi vòng bán kết Champions League năm nay đang bị "đe dọa" khi người đẹp Denise Milani sở hữu vòng 1 "vĩ đại" nhất làng WAGs lên giây cót tinh thần cho thầy trò HLV Pep Guardiola.



    - Tiền vệ Ross Barkley của Everton tỏ ra đầy tự tin vào khả năng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại tại Premier League của Everton, đặc biệt là trong 2 cuộc chạm trán với 2 đội bóng thành Manchester.

    - Nếu muốn thi đấu trước Bayern Munich vào đêm nay, nhiều khả năng tiền đạo Wayne Rooney sẽ phải tiêm thuốc giảm đau trước trận. HLV David Moyes đảm bảo biện pháp tiêm thuốc giảm đau sẽ không khiến chấn thương của Rooney tệ hơn và gây nguy hiểm đến phần còn lại của mùa giải.

    - Trước các thông tin cho rằng tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã gặp chấn thương và không thể ra sân, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich khẳng định ngôi sao người Anh sẽ ra sân ngay từ đầu: "100% Rooney sẽ ra sân. Tôi cá với bạn một cốc bia lớn rằng cậu ta sẽ thi đấu".  Bên cạnh đó, HLV người Tây Ban Nha cũng cho rằng đội bóng của HLV David Moyes sẽ tiếp tục chơi phòng ngự chặt tại Allianz Arena.


    Wayne Rooney

    - Tiền đạo kì cựu người Uruguay Diego Forlan tiết lộ rằng anh từng cố gắng thuyết phục đàn em Luis Suarez gia nhập đội bóng cũ M.U thay vì Liverpool. “Tôi khuyên cậu ấy tới M.U, nhưng tôi cũng đã nói rất tốt về Liverpool và lịch sử đội bóng. Lúc này cậu ấy đang hạnh phúc tại Merseyside. Cậu ấy thích Premier League, và các fan cũng yêu mến cậu ấy”, Forlan tâm sự.

    - HLV David Moyes khẳng định rằng nhiệm vụ đưa M.U vào bán kết Champions League sẽ là bài test lớn nhất của ông kể từ khi tới dẫn dắt CLB. “Quỷ đỏ” nước Anh sẽ bước vào trận tứ kết lượt về trên SVĐ Allianz Arena của Bayern Munich sau khi đã thủ hòa 1-1 tại lượt đi. Ở trận lượt về, Moyes sẽ đón chào sự trở lại của Wayne Rooney, người phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân thi đấu.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Đội chủ nhà Bayern Munich sẽ không thể có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger vì bị treo giò. Bên cạnh đó là những chấn thương của Stake, Badstuber, Contento, Shaqiri và Thiago. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola sẽ chào đón trung vệ Dante trở lại sau khi anh vắng mặt ở trận lượt đi tại Old Trafford.

    Về phía M.U, hậu vệ trái Patrice Evra sẽ trở lại đội hình xuất phát thay cho Buttner sau khi vắng mặt ở trận lượt đi vì án treo giò. Chủ công Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ đá chính sau khi phải ngồi ngoài ở trận thắng Newcastle ở giải Ngoại hạng cuối tuần trước vì bị đau ngón chân  Trong khi đó, bộ tứ Robin van Persie, Jonny Evans, Marouane Fellaini, Rafael da Silva sẽ theo dõi trận đấu từ khán đài vì chấn thương. Tân binh Juan Mata không đủ điều kiện để thi đấu do đã khoác áo Chelsea ở vòng bảng.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Bayern Munich: Neuer, Alba, Dante, Boateng, Rafinha, Kroos, Lahm, Ribery, Goetze, Robben, Mandzukic.
    M.U: De Gea, Vidic, Smalling, Ferdinand, Evra, Jones, Carrick, Valencia, Rooney, Kagawa, Welbeck.

    ***********************************************

    *
    Bình luận Atletico vs Barca: Mệt quá đôi chân này!
    * Vì sao Atletico rất sợ Messi ghi bàn?
    * "Muốn đi tiếp, Barca phải ghi bàn trước"
    * Aletico Madrid chờ đợi Diego Costa & Turan đến phút chót
    * Barca khiếu nại về mặt cỏ sân của Atletico

    - Trước trận lượt về Champions League với Atletico đêm nay, HLV Tata Martino cho biết nếu Barca muốn đi tiếp phải có được bàn thắng dẫn trước.

    - Tiền vệ Iniesta tin tưởng Barca sẽ giành vé vào bán kết Champions League. Tuy nhiên, anh nhận thức rõ rằng mình và các đồng đội sẽ có một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Vicente Calderon của Atletico.

    - Trước cuộc tái đấu với đại diện của thủ đô Madrid, Barca đã gửi khiếu nại lên UEFA về mặt cỏ ở sân Vicente Calderon của Atletico. Cụ thể, theo điều 13 của luật quy định thì chiều cao của cỏ không được quá 30mm. Barca cho rằng mặt cỏ ở sân của Atletico đã cao hơn mức quy định và nó sẽ gây ảnh hưởng lớn tới lối chơi của họ.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Diego Costa và Ardan Turan đang bị chấn thương, cơ hội ra sân là khá thấp. Tuy nhiên trong trường hợp họ kịp bình phục, HLV Diego Simeone sẽ xếp bộ đôi này trên băng ghế dự bị, ưu tiên dùng David Villa và Cristian Rodriguez đá chính ngay từ đầu. Tin vui cho đội chủ nhà là tiền vệ trụ cột Raul Garcia sẽ trở lại sau án treo giò.

    Trong khi đó, Barca vẫn sẽ sử dụng thủ thành số 2 Jose Pinto do Victor Valdes phải ngồi ngoài 7 tháng vì chấn thương dây chằng. Bên cạnh đó, trung vệ Gerard Pique cũng không thi đấu và tài năng trẻ Marc Bartra sẽ đá cặp với Javier Mascherano ở trung tâm hàng thủ dù thủ quân Carles Puyol đã kịp trở lại.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Atletico: Courtois Miranda, Juanfran, Godin, Filipe, Gabi, Tiago, Koke, Rodriguez, Villa, Raul Garcia.
    Barcelona: Pinto, Alves, Mascherano, Bartra, Alba, Xavi, Busquets, Iniesta, Messi, Fabregas, Neymar.
    01h00: Cập nhật đội hình xuất phát trận Bayern Munich - M.U
    Bayern Munich: Neuer, Dante, Ribery, Mandzukic, Robben, Boateng, Gotze, Lahm, Muller, Alaba, Kroos.
    Dự bị: Raeder, Van Buyten, Rafinha, Pizarro, Weiser, Hojbjerg, Weihrauch.

    Man Utd: De Gea; Jones, Smalling, Vidic, Evra; Fletcher, Carrick; Valencia, Rooney, Kagawa; Welbeck. 
    Dự bị: Lindegaard, Büttner, Ferdinand, Giggs, Januzaj, Young, Hernandez.

    Cập nhật đội hình xuất phát trận Atletico Madrid - Barca
    Atletico Madrid: Courtois, Godin, Filipe Luis, Juanfran, Miranda, Tiago, Koke, Raul Garcia, Gabi, Adrian, Villa. 
    Dự bị: Aranzubia, Mario Suarez, Rodriguez, Alderweireld, Insua, Sosa, Diego.

    Barcelona: Pinto, Mascherano, Bartra, Jordi Alba, Dani Alves, Fabregas, Xavi, Iniesta, Busquets, Messi, Neymar. 
    Dự bị: Oier, Montoya, Pedro, Alexis, Song, Adriano, Sergi Roberto.
    01h10: Volker Struth, đại diện của tiền vệ Toni Kroos cho biết, thân chủ mình sẽ tiếp tục ở lại Bayern Munich mùa giải năm sau, bất chấp sự quan tâm rất sát sao của M.U. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2014/15.
    01h30: Trong một bức ảnh chụp lại màn hình để đăng tải lên mạng xã hội, cựu danh thủ Hristo Stoichkov đã vô tình để lộ một trang web phim khiêu dâm mà mình đang theo dõi. Ngay lập tức, sự hớ hênh của huyền thoại người Bulgaria đã bị cộng đồng mạng phát hiện ra. Chính vì vậy, bất chấp việc Stoichkov đã có động thái xóa luôn bức ảnh sau đó nhưng mọi bằng chứng vẫn được lưu lại.
    01h32: Tiền vệ Santi Cazorla tuyên bố sẽ chia tay Arsenal nếu như CLB không thể giành nổi danh hiệu nào trong 2 mùa giải tới, trùng với thời điểm bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Tây Ban Nha với Pháo thủ kết thúc.

    "Tôi muốn các danh hiệu vô địch, và đó là lý do tôi chuyển đến Arsenal. Mỗi cầu thủ bóng đá đều muốn có một chức vô địch trong sự nghiệp của mình. Arsenal đã nhiều năm không thể có được danh hiệu nào, vì thế nếu điều này tiếp diễn tôi sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới có nhiều cơ hội để thực hiện giấc mơ của mình", cựu cầu thủ của Malaga chia sẻ.
    01h40: OPTA đã công bố những số liệu về các cầu thủ kiến tạo cơ hội và bàn thắng tốt nhất tại Premier League từ tháng 8/2010 tới nay. Theo đó, cầu thủ thực hiện được nhiều đường kiến tạo nhất là David Silva của Man City với 39 lần chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn.

    Bên cạnh đó, ngôi sao người Tây Ban Nha còn là cầu thủ kiến tạo cơ hội tốt nhất trong ba mùa bóng vừa qua. Ở mùa bóng 2011/12, trung bình mỗi trận anh tạo ra 2.8 cơ hội và con số này ở mùa 2012-13 là 2,7. Mùa giải 2013/14, Silva đã đạt mức trung bình 3.6 cơ hội/trận.
    01h45: Bayern Munich 0-0 M.U
    Hiệp 1 trận đấu đã bắt đầu và đội chủ nhà Bayern Munich giao bóng trước.
    01h47: Bayern Munich 0-0 M.U
    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Bayern đã nhanh chóng đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép mạnh mẽ về phía M.U. Xem ra, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang rất muốn tìm được bàn thắng mở tỷ số từ sớm để tạo lợi thế. Nếu điều  này xảy ra, Quỷ đỏ sẽ phải nỗ lực tối đa bởi ở lượt đi, họ đã để đối thủ cầm hòa 1-1.
    01h50: Bayern Munich 0-0 M.U
    Cánh trái đang là hướng tấn công của đạo của các cầu thủ chủ nhà với sự xuất hiện của David Alaba và Franck Ribery. Tuy nhiên cầu thủ thi đấu ở vị tí hậu vệ phải bên phía M.U trận này là Phil Jones với sự hỗ trợ tốt của Antonio Valencia vẫn đang chơi rất tập trung và kín kẽ.
    01h53: Atletico Madrid 1-0 Barcelona (Koke 5' - Tổng tỷ số sau 2 lượt trận 2-1)
    VÀOOOOOOO...... 1-0 cho Atletico Madrid với pha ghi bàn mở tỷ số từ khá sớm của tiền vệ trẻ Koke. Đây được coi là lợi thế rất lớn dành cho đội chủ nhà Atletico bởi ở lượt đi, họ đã cầm chân Barca thành công với tỷ số 1-1.
    02h00: Bayern Munich 0-0 M.U
    Trong khoảng hơn 15 phút đã qua của hiệp 1, tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về "Hùm xám" với 60% so với 40% của M.U. Đội khách kể từ đầu trận đã lựa chọn lối chơi phòng ngự - phản công và ít nhất cho tới lúc này, họ vẫn đang thành công với sự lựa chọn của mình.
    02h01: BÀN THẮNG mở tỷ số của Koke (Atletico Madrid) vào lưới Barca ở phút thứ 5.


    02h00: Bayern Munich 0-0 M.U
    VÀOOOOO..... Tiền vệ Antonio Valencia đã ghi bàn mở tỷ số cho M.U nhưng trọng tài đã thổi còi báo việt vị. Cầu thủ người Ecuador đã thoát xuống quá nhanh trước khi đồng đội Wayne Rooney chuyền bóng.
    02h06: Bayern Munich 0-0 M.U
    Hàng thủ của đội khách đang phải hoạt động hết công suất để hạn chế các pha phối hợp và dứt điểm của đội chủ nhà. Trong khi đó, các chân sút như Ribery, Robben, Mueller của Bayern đang tỏ ra khá nóng vội trong các tình huống sút bóng của mình.
    02h12: Bayern Munich 0-0 M.U
    NGUY HIỂM!
    Tình huống đi bóng kỹ thuật bên cánh trái rồi dứt điểm đầy uy lực của Ribery. Tuy nhiên trái bóng lại đi ra sát mành lưới ngoài của M.U. Một pha bóng đủ khiến thủ thành De Gea và CĐV M.U ở trên sân Allianz Arena phải giật mình.
    02h15: Atletico Madrid 1-0 Barca
    Sự xuất hiện của các nữ CĐV xinh đẹp trên khán đài sân Vicente Calderon được cho là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp đội chủ nhà Atletico chơi hưng phấn trước các vị khách Barca hùng mạnh.


    02h16: Bayern Munich 0-0 M.U
    Trung vệ Boateng của Bayern đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài cho rằng hậu vệ trái Evra của M.U đã việt vị trước khi thực hiện đường căng ngang.

    02h25: Bayern Munich 0-0 M.U
    Đội chủ nhà đang tìm mọi cách để chọc thủng lưới De Gea ngay trong hiệp 1 này. Liên tiếp là các pha dứt điểm đến từ mọi góc độ của Bayern. Tuy nhiên, điều mà đội bóng của HLV Guardiola thiếu vào lúc này là 1 chút chính xác và may mắn.
    02h28: Bayern Munich 0-0 M.U
    Hiệp 1 trận đấu đang trôi về những phút cuối, Bayern đang nắm lợi thế kiểm soát bóng còn M.U vẫn kiên cường chống đỡ quyết liệt. Xem ra, hai đội cần 15 phút nghỉ giữa trận để thay đổi trước khi tung ra những đòn kết liễu về phía đối phương.
    02h29: Bayern Munich 0-0 M.U
    NGUY HIỂM!
    Tình huống đi bóng đầy tốc độ và lắt léo từ bên cánh phải của Arjen Robben nhưng hậu vệ M.U đã lăn xả để ngăn chặn cú sút của ngôi sao người Hà Lan. Phạt góc cho Bayern.
    02h30: Bayern Munich 0-0 M.U
    Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút.
    02h31: Hiệp 1 trận đấu giữa Bayern Munich 0-0 M.U và Atletico 1-0 Barca đã kết thúc.
    02h32: Tình huống hài hước trong hiêp 1 trận Bayern - M.U khi hậu vệ Chris Smalling phá bóng, đập vào 1 cầu thủ chủ nhà và bật vào người ông thày David Moyes đang đứng sát đường biên.

    Tuy nhiên may cho Smalling, trái bóng đi không trúng vào chỗ hiểm của chiến lược gia người Scotland.
    02h38: Các thông số trong hiệp một trận đấu giữa Bayern 0-0 M.U



    02h39: Các thông số trong hiệp một trận đấu giữa Atletico 1-0 Barca.


    02h45: Hiệp 2 trận đấu Bayern 0-0 M.U và Atletico 1-0 Barca bắt đầu.
    02h48: CLB Borussia Dortmund đã xác nhận chiêu mộ tiền đạo Adrian Ramos từ Hertha Berlin với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng vùng Ruhr.

    Mùa giải 2013/14, Adrian Ramos là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Hertha Berlin. Anh đã ghi 16 bàn và thực hiện 5 đường kiến tạo trong 29 lần ra sân cho đội bóng thủ đô. Thành tích ghi bàn của tiền đạo người Colombia chỉ kém Robert Lewandowski (Dortmund) và Mario Mandzukic (Bayern Munich) đúng 1 bàn.
    02h55: Bayern Munich 0-0 M.U
    Ngay đầu hiệp 2 trận đấu, các vị khách M.U bất ngờ đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép về phía khung thành của Manuel Neuer. Cánh phải đang là hướng tấn công chủ yếu của Quỷ đỏ với sự cơ động của tiền vệ Antonio Valencia. Tuy nhiên cặp tiền đạo Danny Welbeck và Wayne Rooney cũng cần nỗ lực hơn bởi họ vẫn chưa có tình huống phối hợp nào đáng chú ý kể từ đầu trận.
    02h59: Bayern 0-1 M.U (Evra 58', Tổng tỷ số sau 2 lượt trận 1-2)
    VÀOOOOOO......Tỷ số được mở cho M.U sau pha ghi bàn đẹp mắt của hậu vệ trái Patrice Evra. Sau pha tạt bóng của Valencia, Evra băng lên đầy tốc độ bên cánh trái trước khi thực hiện cú nã đại bác làm bó tay thủ thành Neuer.


    03h00: Bayern Munich 1-1 M.U (Mandzukic 59', Tổng tỷ số sau 2 lượt trận 2-2)
    VÀOOOOOOOO..... Tỷ số ngay lập tức được cân bằng cho Bayern với pha ghi bàn của tiền đạo Mario Mandzukic. Xuất phát từ tạt bóng bên cánh trái của Ribery, hậu vệ Evra đã không thể theo kèm được Mandzukic và để cho chân sút người Croatia đánh đầu đầy dũng mãnh, tung lưới De Gea.
    03h07: Bayern Munich 1-1 M.U
    Bayern thay người: Rafinha thế chỗ Goetze. Với sự thay đổi nhân sự này, HLV Guardiola đã đẩy thủ quân Lahm lên đá cặp tiền vệ trung tâm với Kroos còn Rafinha sẽ án ngữ cánh phải.
    03h09: Bayern Munich 2-1 M.U (Mueller 68', Tổng tỷ số sau 2 lượt trận 3-2)
    VÀOOOOOOO..... 2-1 cho Bayern với pha lập công của Thomas Mueller. Xuất phát từ pha căng ngang của Robben bên cánh phải, Mueller nhẹ nhàng đệm bóng dù đang bị thủ quân Vidic của M.U đeo bám.
    03h12: Bayern Munich 2-1 M.U
    THẺ VÀNG cho Evra sau pha phạm lỗi với Robben. Rõ ràng nếu hậu vệ người Pháp không phạm lỗi ở tình huống này, khung thành của thủ môn De Gea có thể đã phải đứng trước 1 tình huống sóng gió.
    03h14: Bayern Munich 2-1 M.U
    Theo Opta, Mueller đã ghi 2 bàn trong 2 cuộc đối đầu với các đội bóng thành Manchester ở mùa giải năm ngay. Nạn nhân trước đó của cầu thủ người Đức là Man City.
    03h16: Bayern Munich 2-1 M.U
    M.U thay người:
    Chicharito thế chỗ Fletcher. HLV David Moyes đã rút 1 tiền vệ trung tâm ra và thay vào đó là 1 tiền đạo.
    03h18: Bayern Munich 3-1 M.U (Robben 76', Tổng tỷ số sau 2 lượt trận 4-2)
    VÀOOOOO..... Tỷ số được nâng lên 3-1 cho "Hùm xám" với pha lập công của Robben. Ngôi sao người Hà Lan đã có màn solo ấn tượng khi vượt qua các cầu thủ M.U trước khi dứt điểm ở tầm thấp hiểm hóc, làm bó tay thủ thành De Gea.
    03h20: Bayern Munich 3-1 M.U
    M.U vẫn đang thi đấu rất quả cảm dù cho lúc này, cơ hội để họ đi tiếp tại Champions League năm nay là rất thấp. Tính cho tới thời điểm này của trận đấu, các học trò của HLV David Moyes đã thi đấu rất hay và một chút thiếu may mắn đã khiến cho những tính toán của ông thày người Scotland bị đổ vỡ.
    03h22: Bayern Munich 3-1 M.U
    M.U thay người: Januzaj thế chỗ Welbeck.
    03h26: Bayern Munich 3-1 M.U
    Bayern thay người:
    Pizarro thế chỗ Mueller.
    03h22: Bayern Munich 3-2 M.U
    Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút.
    03h35: HẾT GIỜ!
    Bayern Munich
    3-1 M.U (Tổng tỷ số 2 lượt trận 4-2).
    Atletico Madrid 1-0 Barcelona (Tổng tỷ số sau 2 lượt trận 2-1)
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội