Bóng Đá Plus trên MXH

Các HLV nói gì sau trận Real 3-0 Dortmund?
Thanh Sơn • 07:47 ngày 03/04/2014
Real Madrid vừa có một trận đấu ấn tượng trước Dortmund khi đè bẹp đại diện nước Đức với tỷ số 3-0 ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2013/2014. Sau màn so tài vừa qua, các HLV nói gì trong cuộc họp báo?
    Sau khi chứng kiến đội nhà nghiền nát đối phương và coi như đã đặt được một chân vào vòng bán kết, HLV Carlo Ancelotti bên phía Real không giấu nổi sự phấn khởi. “Tôi thực sự hài lòng với những bàn thắng và thái đội thi đấu của các cầu thủ. Đá với Dortmund không phải chuyện đơn giản, nhưng chúng tôi đã có sự khởi đầu rất tốt. Sau đó Real giảm dần nhịp độ và Dortmund tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong hiệp 2”, HLV Ancelotti mở đầu cuộc phỏng vấn.


    “Họ có những đợt phản công rất nhanh và sắc bén, nhưng hàng phòng ngự của chúng tôi đã chơi rất tuyệt vào tối nay. Chúng tôi cũng cố gắng tránh để Dortmund thực hiện nhưng đường chuyền dài. Isco không thường xuyên đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự, nhưng hôm nay cậu ấy đã làm tốt công việc của mình. Ronaldo có vấn đề nhỏ với đầu gối, nhưng đó không phải là chấn thương. Tôi rút Ronaldo ra khỏi sân chỉ để tránh những rủi ro có thể xảy ra mà thôi”.


    “Real sẽ hoàn thành mục tiêu Decima? Ngày nào tôi cũng nghĩ về chuyện ấy, thậm chí còn trăn trở hơn khi bước vào những trận đấu kiểu như thế này. Chúng tôi có động lực để chiến đấu hết mình ở Champions League. Cả đội đã phản ứng tốt sau 2 trận đấu không thành công (trước Barca và Sevilla)”.

    “Tất cả chúng tôi đều hy vọng sẽ được tham dự trận chung kết. Để hoàn thành mục tiêu này Real còn phải chơi 3 trận đấu nữa. Chúng tôi đã giành được kết quả khả quan ở lượt đi, nhưng cần phải hết sức cẩn trọng khi gặp lại Dortmund trong trận lượt về”, cựu HLV Chelsea cho biết.

    Về phần mình HLV Jurgen Klopp thừa nhận Dortmund đã phòng ngự không tốt và phải trả giá trước Real. “Hai bàn thắng của Real có đóng góp không nhỏ từ chính những sai lầm của Dortmund. Bàn thua đầu tiên thì không nói làm gì vì Real đã tấn công quá tốt, nhưng ở những tình huống dẫn đến hai bàn thua tiếp theo, chúng tôi đã cho họ có quá nhiều khoảng trống”.


    “Tất nhiên, ai cũng hiểu chúng tôi phải chơi với một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Thực tế, Dortmund cũng có khá nhiều cơ hội và tất cả đã chiến đấu cho tới tận những giây phút cuối cùng. Vấn đề của Dortmund là chúng tôi chưa làm tốt trong những pha xử lý quyết định. Nếu bị loại vào tuần tới, không chỉ có hàng phòng ngự mà cả những cầu thủ tấn công của Dortmund cũng phải nhận trách nhiệm về mình”.

    “Tôi sẽ không hứa bất kỳ điều gì trước trận lượt về, chỉ có một điều chắc chắn là chúng tôi muốn trình diễn một lối đá hấp dẫn và giành được chiến thắng nếu có thể. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, HLV Klopp kết luận.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay