Bóng Đá Plus trên MXH

Chelsea 2-0 Galatasaray (Chung cuộc 3-1): Ngày về buồn của Drogba
Quang Minh • 04:46 ngày 19/03/2014
Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 đã giúp Chelsea giành quyền vào vòng Tứ kết với tỷ số chung cuộc 3-1. Drogba đã có ngày trở lại Stamford Bridge đáng buồn khi không thể giúp Galatasaray chọc thủng lưới đội bóng cũ.

    Đội hình ra sân:

    Chelsea: Cech, Ivanović, Cahill, Terry, Azpilicueta, Ramires, Lampard, Oscar, Hazard, Willian, Eto'o
    Dự bị: Schwarzer, Luiz, Kalas, Mikel, Torres, Schürrle, Ba.

    Galatasaray: Muslera, Telles, Chedjou, Kaya, Eboué, Melo, İnan, Sneijder, Kurtuluş, Drogba, Yılmaz
    Dự bị: Ceylan, Burdisso, Balta, Sarıoğlu, Gülselam, Hajrovic, Bulut.
    2h13': Trả lời phỏng vấn ngay trước khi trận đấu diễn ra, HLV Roberto Mancini của Galatasaray cho biết: "Chúng tôi biết chuyến hành quân tới nước Anh là thực sự khó khăn vì Chelsea là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu. Nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ nói không bao giờ. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nếu bạn tin vào chính mình".
    2h17': Với việc có mặt ở đội hình xuất phát, thủ môn Petr Cech đã có tròn 100 trận ra sân tại Champions League, trong đó 88 lần trong màu áo Chelsea.
    2h27': Drogba đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ Chelsea trong lần đầu tiên trở lại Stamford Bridge với tư cách là đối thủ của The Blues.
    CẬP NHẬT: Đội hình ra sân trận Real - Schalke

    Real Madrid: Casillas, Varane, Ramos, Fábio Coentrao, Nacho, Xabi Alonso, Isco, Illarramendi, Ronaldo, Jesé, Morata
    Dự bị: Fernández, Pepe, Marcelo, Carvajal, Bale, Casemiro, Di María.

    Schalke: Fahrmann, Hoogland, Höwedes, Matip, Kolasinac, Meyer, Draxler, Ayhan, Neustädter, Obasi, Huntelaar
    Dự bị: Hildebrand, Papadopoulos, Max, Goretzka, Boateng, Annan, Szalai.
    2h37': Chia sẻ về cậu học trò cũ Drogba, HLV Jose Mourinho trong lúc tiến vào đường hầm sân Stamford Bridge cho biết: "Drogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Chelsea. Không có nghi ngờ gì về điều đó, và đó là điều mà tất cả những người ủng hộ Chelsea đều đồng ý. Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới".
    2h43': Các cầu thủ hai đội đang làm những thủ tục cần thiết để trận đấu chuẩn bị được diễn ra.
    Trận đấu bắt đầu!!! Đội khách Galatasaray là những người giành quyền giao bóng trước
    04': VÀOOOO!!! Tỷ số đã nhanh chóng được mở cho các cầu thủ chủ nhà Chelsea. Samuel Eto'o đã có pha thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền tinh tế của Oscar và tung ra cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Muslera.
    08': HLV Mourinho đã cho thấy dấu ấn rõ nét của mình khi bố trí đội hình ra sân. Trong trận này, ông đã có hai sự thay đổi người so với thất bại trước Aston Villa cuối tuần qua. Hai sự thay đổi đó là Oscar và Eto'o đã ngay lập tức tỏa sáng ở bàn mở tỷ số.
    12': Với bàn mở tỷ số ở trận này, Eto'o đã có 30 bàn thắng tại Champions League trong suốt sự nghiệp của mình. Chân sút người Cameroon cũng là cầu thủ thứ 14 làm được điều đó.
    15': Sớm nhận bàn thua, các cầu thủ Galatasaray đang chủ động đẩy nhanh tốc độ nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự phản công rất sắc của Chelsea, đại diện của Thỗ Nhĩ Kỳ vẫn đang gặp bế tắc.
    16': Drogba mới có tình huống tung người móc bóng rất kỹ thuật, đáng tiếc là điểm tiếp xúc với bóng không chính xác và đi thẳng lên khán đài.
    19': Tiền vệ Felipe Melo đã có pha phạm lỗi rất nguy hiểm với người đồng hương Willian và nhận thẻ vàng. Với thẻ phạt này, cầu thủ người Brazil sẽ nhận án treo giò nếu như Galatasaray giành quyền vào vòng tứ kết.
    21': NGUY HIỂM!!! Suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 cho Chelsea, đáng tiếc là Lampard đã bị bất ngờ sau pha nhả bóng của Hazard. Cú sút của Lampard trong tư thế với đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.
    CẬP NHẬT: Trên sân Bernabeu, Ronaldo đã có được bàn mở tỷ số cho Real trước đội khách Schalke.
    28': NGUY HIỂM!!! Một tình huống phối hợp đập nhả giữa Melo và Drogba, đáng tiếc là cú dứt điểm của tiền vệ người Brazil đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
    31': Drogba vẫn đang nhận được sự kèm cặp rất sát của các đồng đội cũ khiến anh chưa có được một cơ hội nào thực sự nguy hiểm.
    33': KHÔNG VÀOOO!!! Đội trưởng Terry đã có tình huống đá nối rất nhanh sau cú đá phạt của Lampard, đáng tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.
    36': Sự nôn nóng đang khiến các tình huống triển khai bóng cũng như dứt điểm của các cầu thủ Galatasaray tỏ ra thiếu chính xác. Trong khi đó, Chelsea đang rất nguy hiểm với các pha phản công nhanh của mình. Nếu hàng thủ đội khách tiếp tục thi đấu như hiện tại, rất có thể họ sẽ phải trả giá trong những phút tới.
    38': NGUY HIỂM!!! Tiếp tục là một pha tấn công bên biên phải khoét vào vị trí của Eboue, đáng tiếc là cú dứt điểm cuối cùng của Willian đã không đánh bại được thủ môn Muslera.
    CẬP NHẬT: Schalke đã có được bàn quân bình tỷ số 1-1 do công của Tim Hoogland ở phút 31 của trận đấu.
    40': Tiền vệ Oscar của Chelsea đã nhận thẻ vàng sau cú vào bóng rất ác hiểm với đội trưởng Selcuk Inan.
    42': VÀOOOO!!! Khi mà hiệp 1 đang trôi vào những phút cuối, các cầu thủ Chelsea đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Sau cú đánh đầu dũng mãnh của Terry, bóng được thủ môn Muslera đẩy ra đúng tầm chân trung vệ Cahill và cầu thủ này dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.
    Hết giờ!!! Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, tỷ số tạm thời là 2-0 nghiêng về phía chủ nhà Chelsea.
    Hiệp 2 trở lại!!! Chủ nhà Chelsea là đội giao bóng.
    49': Một tình huống lên bóng phản công rất nhanh của các cầu thủ Chelsea, Hazard đã có pha đi bóng dũng mãnh và chiến thắng được hậu vệ Galatasaray. Đáng tiếc là tình huống xử lý cuối cùng của cầu thủ người Bỉ là không tốt khiến cơ hội ghi bàn bị trôi đi.
    51': KHÔNG VÀOOO!!! Cú sút rất uy lực ngay sát vòng cấm địa của Willian, rất may cho các cầu thủ Galatasaray là thủ môn Muslera đã xuất sắc cản phá
    54': HLV Mancini đã quyết định rút Yimaz khỏi sân để nhường chỗ cho một chân sút khác là Bulut.
    57': Rất nguy hiểm!!! Tình huống đi bóng kỹ thuật và dứt điểm vào góc hẹp của Oscar, đáng tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc.
    58': Với tình huống cố tình phạm lỗi với Drogba, hậu vệ Ivanovic của Chelsea đã nhận thẻ vàng. Đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của Chelsea ở trận này.
    63': Việc bị Ramires phong tỏa đã khiến Sneijder không có nhiều khoảng trống ở trận này. Chính vì thế, các cầu thủ Galatasaray gần như chưa có được một cơ hội thực sự nguy hiểm nào.
    66': KHÔNG VÀOOOO!!! Thêm một pha lên bóng tốc độ bên hành lang cánh trái và tạt chuẩn xác vào trong của Eden Hazard, đáng tiếc là cú đánh đầu của Lampard không đủ khó để hạ gục Muslera.
    67': Drogba đã phải nhận thẻ vàng sau pha kéo ngã Azpilicueta.
    68': Galatasaray có sự thay đổi người thứ 2, Kurturus được rút khỏi sân nhường chỗ cho Hakan Balta.
    70': Thêm một tình huống dứt điểm nữa của lão tướng Lampard, tuy nhiên bóng đã đi quá cao so với khung thành đội khách.
    72': Những đường lên bóng tấn công ở hai biên với sự cơ động của Hazard và Willian đang giúp Chelsea duy trì được thế công sang phần sân của Galatasaray.
    CẬP NHẬT: Chỉ trong vòng 2 phút (74', 75') hai cầu thủ Ronaldo và Morata đã giúp Real vươn lên dẫn trước Schalke với tỷ số 3-1 và tổng tỷ số tạm thời lúc này là 9-2.
    77': Galatasaray có sự thay đổi người cuối cùng, Eboue rời sân và Hajrovic được tung vào sân.
    81': Lampard thêm một lần thử sức thủ thành Muslera, đáng tiếc là cú sút của "số 8" vẫn chưa đủ khó để hạ gục thủ môn đội khách.
    81': HLV Mourinho đã có những điều chỉnh chiến thuật đầu tiên, Schuerrle được tung vào sân thay cho Oscar.
    84': KHÔNG VÀOOO!!! Cú cứa lòng hoàn hảo vào góc xa của Hazard, đáng tiếc là những ngón tay của thủ thành Muslera đã cướp đi cơ hội ăn mừng bàn thắng của cầu thủ người Bỉ.
    85': Chelsea tiếp tục có sự thay đổi người, Eto'o được cho ra sân nghỉ và Torres vào sân.
    86': Trận đấu đang trôi về những phút cuối, Chelsea vẫn đang là đội chơi chủ động và không cho đội khách bất cứ cơ hội tiếp cận khung thành Cech. Tính đến lúc này, Galatasaray chưa có bất cứ cú dứt điểm nào đi trúng đích.
    88': VẪN KHÔNG VÀOOO!!! Một trận đấu xuất sắc của thủ thành Muslera khi anh mới cản phá thành công tình huống đối mặt với Torres.
    90': KHÔNG VÀOOO!!! Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Drogba ở trận này, đáng tiếc là cú đánh đầu của anh không thắng được người đồng đội cũ Petr Cech.
    90+1': Đội trưởng Selcuk Inan đã nhận thẻ vàng của trọng tài chính.
    90+2': Sự thay đổi người cuối cùng của Chelsea, Kalas vào sân thay cho Willian. 
    HẾT GIỜ!!! Trận đấu đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía Chelsea. Với kết quả này, The Blues đã có tấm vé vào vòng Tứ kết với chiến thắng chung cuộc 3-1.
    CẬP NHẬT: Ở trận đấu cùng giờ, Real cũng đã ghi tên mình vào vòng Tứ kết bằng chiến thắng 3-1 (chung cuộc 9-2) trước Schalke.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội