Bóng Đá Plus trên MXH

ĐHTB lượt về vòng 1/8 Champions League: Chelsea đông nhất
Minh Đức • 16:06 ngày 20/03/2014
Cùng BONGDAPLUS chọn ra 11 cái tên xuất sắc nhất vòng 1/8 Champions League theo đội hình chiến thuật 4-3-3.
    Thủ môn: David De Gea
    Dù Van Persie là người tỏa sáng nhất đêm qua, song De Gea mới chính là người giữ vững chiến thắng cho M.U bằng một phong độ tuyệt vời. Pha cản phá “đúp” ở phút 40 phần nào chứng tỏ được tầm quan trọng của De Gea trong khung gỗ của Quỷ Đỏ.

    Hậu vệ: Daniel Alves, Vincent Kompany, John Terry, Domenico Criscito
    Ở những vị trí bên cánh, Alves và Criscito là hai cái tên được chọn. Trong khi Alves liên tiếp có những màn trình diễn ở đẳng cấp cao ở trận lượt về trước Man City, thì Criscito là nhân tố chủ đạo ở cả mặt trận công thủ, tạo nên nên chiến thắng quả cảm của Zenit trước Dortmund vào rạng sáng nay. Đáng tiếc là chiến thắng với cách biệt tối thiểu không đủ giúp đại diện Nga đi tiếp.



    Bộ đôi trung vệ là sự xuất hiện của Kompany và Terry. Dù không thể giúp Man City đi tiếp, song trung vệ người Bỉ góp công rất lớn vào thế trận nhìn chung rất vững vàng của The Citizens trên sân Nou Camp với 6 pha tắc bóng thành công. Trong khi đó, phong độ của Terry tiếp tục hồi sinh dưới thời Mourinho. Ở 2 lần chạm trán người đồng đội cũ Didier Drogba, Terry đều là người chiếm thế thượng phong.

    Tiền vệ: Gareth Bale, Eden Hazard, Frank Lampard
    Vị trí của Bale là không thể bàn cãi. Cầu thủ người Xứ Wales tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời với 3 cú sút và 3 tình huống đi bóng thành công khi được vào sân thay Jese bị chấn thương. Hazard cũng đã mang được phong độ khủng khiếp của anh tại Premier League vào đấu trường Champions League, đặc biệt là ở trận lượt về với Galatasaray trên sân Stamford Bridge. Tiền vệ người Bỉ đã làm “náo loạn” cả hàng thủ đội khách với 9 tình huống đi bóng thành công và 2 pha dứt điểm.



    Đồng đội của Hazard tại Chelsea, tiền vệ kỳ cựu Lampard cũng đã chứng tỏ được đẳng cấp và kinh nghiệm của mình trong những trận đánh lớn. Với 93% tỉ lệ chuyền bóng chính xác, 4 cú sút, 3 tình huống rê dắt thành công và 3 cú tắc bóng, không ngạc nhiên khi Lampard góp tên trong đội hình này.

    Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Robin van Persie
    Cú hat-trick xuất thần trong trận đấu đêm qua trước Olympiakos đã chứng tỏ đẳng cấp của Van Persie. Không ngoa khi cho rằng chính tiền đạo người Hà Lan đã mang M.U từ cõi chết trở về. Cú đúp vào lưới Schalke 04 cũng thể hiện phong độ đang lên rất cao của Ronaldo. Trong khi đó, Messi không chịu kém cạnh với 1 bàn thắng ghi được ở trận đấu với Man City, cùng một màn trình diễn hay nhất từ đầu năm 2014 của cầu thủ này.   

    ĐHTB lượt về vòng 1/8 Champions League: De Gea – Alves, Kompany, Terry, Criscito – Hazard, Bale, Lampard – Ronaldo, Messi, Van Persie.

    *LTS: Vào 18h00 tối mai (21/3), Bongdaplus.vn sẽ tường thuật trực tiếp Lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Champions League và Europa League. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội