Bóng Đá Plus trên MXH

Galatasaray “lõm to” vì Drogba và Sneijder
Minh Nguyên • 07:56 ngày 20/03/2014
Hai ngôi sao Sneijder và Didier Drogba được kỳ vọng sẽ giúp Galatasaray vượt qua Chelsea cuối cùng đã không hoàn thành nhiệm vụ.
    Cả hai từng giành chức vô địch Champions League  trong vị thế người hùng, nhưng đã không thể giúp Galatasaray có một trận đấu “xem được” trước Chelsea rạng sáng qua. Họ không tạo được những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành Petr Cech, thậm chí khi có bóng lại hay để mất khá vô duyên. 

    Cách đây 1 năm, khi Galatasaray vào đến tứ kết Champions League, chỉ chịu dừng bước bởi Real Madrid  của Jose Mourinho , nhưng chí ít đội bóng của TNK cũng đã thắng ở trận lượt về và chơi rất tưng bừng, trong đó Drogba và Sneijder đã thi đấu đúng với sự chờ đợi của NHM. 

    Một năm sau, gặp một đội bóng cũng do Mourinho (là thầy của Sneijder ở Inter Milan, là HLV của Drogba ở Chelsea) dẫn dắt, lần này Drogba và Sneijder đã bị ông thầy cũ “bắt bài”.  

    Galatasaray đã trả lương cho Drogba  6 triệu euro/mùa, cho Sneijder  3,2 triệu euro/mùa để họ biến đội bóng này thành “thương hiệu toàn cầu” như mong muốn của chủ tịch Unal Aysal. Tuy nhiên, hai ngôi sao sáng nhất của Galatasaray đã không thể xốc dậy toàn đội trong trận đấu tại sân Stamford Bridge ở trận lượt về vòng 1/8. HLV Roberto Mancini (được nhận lương 4,5 triệu euro/mùa, cao hơn cả Antonio Conte ở Juventus hay Laurent Blanc ở PSG) bị cho là không biết cách phát huy tối đa tài năng của Drogba và Sneijder. nhưng theo báo chí TNK, lẽ ra Galatasaray nên đầu tư diện rộng cho lực lượng cầu thủ thay vì dồn gần hết tiền bạc chỉ cho 2 cầu thủ danh tiếng nhưng đã qua thời đỉnh cao. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay