Bóng Đá Plus trên MXH

Galatasaray vs Real Madrid: 5 “điểm nổ” trên sân
BONGDAPLUS.VN • 06:43 ngày 17/09/2013
Turk Telekom Arena đêm nay sẽ được chứng kiến rất nhiều cuộc so tài đỉnh cao mà kết quả của các cặp đấu này hoàn toàn có thể quyết định tới cuộc chiến giữa Galatasaray và Real...
    EBOUE vs RONALDO
    Họ không hề xa lạ nhau khi từng tỷ thí tại đấu trường Premier League, trong màu áo Arsenal và Man United. Nhưng trong khi Eboue đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp thì Ronaldo đang rất sung mãn. Bước chạy thần tốc cùng những pha xử lý đầy uy lực của tiền vệ người BĐN hoàn toàn có thể giúp anh tạo nên khác biệt cho Real ở trận đấu này.

    SNEIJDER vs KHEDIRA
    Sneijder là trái tim và khối óc của Galatasaray nhưng trận này, anh sẽ phải đối đầu Khedira, một tiền vệ có lối chơi rất xông xáo. Khedira không ngại Sneijder ở những tình huống tranh chấp tay đôi. Tuy nhiên, nếu tuyển thủ Đức lơ là với Sneijder, anh có thể sẽ khiến đội nhà trả giá đắt sau những đường chuyền sắc như dao cạo hay những cú sút xa uy lực của tiền vệ người Hà Lan.


    MELO vs ISCO
    Thêm một cuộc đối đầu nữa giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Melo có thừa kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhưng Isco lại đang có sức trẻ và khao khát thể hiện. Mùa trước, Isco chơi tuyệt hay trong màu áo Malaga tại Champions League và nếu anh tiếp tục duy trì phong độ này, đối thủ Melo chắc chắn sẽ có một ngày làm việc cực kỳ vất vả.

    DROGBA vs PEPE
    Cả hai cầu thủ này đều thi đấu dựa nhiều vào sức mạnh. Nhưng so với Pepe, Drogba có kinh nghiệm hơn hẳn ở đấu trường Champions League. Chưa kể, chân sút người Bờ Biển Ngà còn có duyên ghi bàn ở những trận đỉnh cao. Với lối chơi xông xáo đôi khi quá mức cần thiết của Pepe, nếu không tỉnh táo, trung vệ này sẽ mắc bẫy “cáo già” Drogba.


    RIERA vs BALE
    Riera từng là tiền vệ, trước khi chuyển xuống đá hậu vệ cánh. Bale thì ngược lại, từng là hậu vệ rồi được đẩy lên chơi tiền vệ công. Nhưng so với Riera, Bale ở một đẳng cấp khác hẳn. Sau màn ra mắt thành công trong màu áo Real với 1 bàn thắng (hòa Villarreal 2-2), Bale đang rất thoải mái để tiếp tục tỏa sáng trong màu áo đội bóng mới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội