Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Atletico đánh giá cao cơ hội "phản đòn" của Milan
Trọng Khang • 08:48 ngày 11/03/2014
Sau khi đánh bại Milan 1-0 ngay tại San Siro, Atletico Madrid sẽ tái đấu với đại diện Italia trên sân nhà trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (12/3). Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Diego Simeone của đội chủ nhà đã có những chia sẻ liên quan đến trận đấu tới.
    “Chúng tôi sẽ xem cả đội phục hồi và nỗ lực ra sao sau trận đấu với Celta Vigo. Sau buổi tập ngày hôm nay tôi sẽ đưa ra quyết định về nhân sự. Diego Costa, Godin và Arda Turan sẽ trở lại, ngoài ra có thể tôi còn có thêm một số điều chỉnh nữa”, chiến lược gia người Argentina mở đầu cuộc phỏng vấn.

    Mặc dù Milan đang gặp bất lợi và mới để thua 2 trận liên tiếp ở Serie A (trước Juve và Udinese), HLV Simeone vẫn tỏ ra hết sức thận trọng: “Họ là một đối thủ rất mạnh, được góp mặt thường xuyên ở giải đấu này và có những cầu thủ tài năng trong đội hình. Đừng để ý tới trận lượt đi, một đội bóng như Milan luôn rất nguy hiểm trong những trận chiến quyết định”.

    Trong số những cầu thủ Milan, Mario Balotelli là cái tên được HLV Simeone đặc biệt chú ý: “Balotelli là cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt, cậu ta càng đáng sợ hơn khi nhận được sự trợ giúp từ các đồng đội xung quanh. Những đường lên bóng với đích đến là Balotelli của Milan là nguy hiểm nhất. Nếu có khoảng trống, những De Sciglio, Muntari hay Emanuelson luôn biết làm thế nào để trừng phạt đối phương. Vì thế chúng tôi cần phải theo sát họ”.

    “Tôi không biết trận đấu tới sẽ diễn ra theo hướng nào. Atletico đang có được đôi chút lợi thế, gặp lại Milan chúng tôi sẽ phải cố gắng kiểm soát trận đấu và ghi bàn. Kết quả sẽ phụ thuộc nhiều vào cuộc chiến ở khu vực giữa sân. Một trận đấu cởi mở sẽ phù hợp hơn với Milan, Atletico cần phải khai thác triệt để mọi khoảng trống có được”, HLV Simeone kết luận.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay